ผมเปลี่ยนยางใหม่ของ YOKOHAMA รุ่น GEOLANDRA SUV ปี 2014 หน้าหลัง 4 เส้น ที่ จ.บุรีรัมย์ ใช้ไปใช้มาสังเกตุว่าหน้ายางหน้า ซ้าย-ขวา(ด้านหลังไม่เป็น) มีลักษณะแปลกๆเหมือนเกล็ดปลา บางจุดยางหลุดออก เป็นร่องลึก(ตามภาพ)
1.ผมจึงติดต่อไปที่เพจของ YOKOHAMA ไปวันที่ 6 ธ.ค. 2560 เพื่อขอคำแนะนำ ทางเพจทราบเรื่องประสานงานภายในและขอเบอร์ติดต่อ (2 ครั้ง)
2. และวันที่ 12 ธ.ค. 2560 (6 วัน) ทางเพจแจ้งกลับว่าไม่เป็นอันตราย(ตามภาพ) และให้ทางผมไปเคลมยางที่สาขา(ตัวแทนจำหน่าย)
3.ติดต่อไปทางสาขา(ตัวแทนจำหน่าย) โทรไม่ติด 3 วัน จนติดต่อได้ สาขา(ตัวแทนจำหน่าย)แจ้งว่า รอทางศูนย์ใหญ่อยู่ ตอนนี้เวลาล่วงเลยมาเป็นวันที่ 19 ธ.ค. 2560 (13 วันแล้ว) จึงถามเข้าไปในเพจอีกครั้งว่า จะต้องทำยังไง ? รบกวนให้คืบหน้าด้วย
4.วันที่ 20 ธ.ค. 2560 (วันที่ 14 ) สอบถามความคืบหน้าในเพจอีกครั้ง เพจตอบกลับมาว่าจะเร่งประสานให้ ผมเลยตอบกลับไปว่า สาขา(ตัวแทนจำหน่าย)แจ่งว่าบริษัท ต้องการดูสภาพยางก่อน แล้วรถใช้งานอยู่ที่ กรุงเทพ สะดวกให้ผมเอารถเข้าไปให้ดูมั้ย จะติดต่อใครได้ (เพจไม่ตอบอะไร)
5.วันที่ 21 ธ.ค. 2560 (วันที่ 15) ผมเข้าไปสอบถามความคืบหน้า เพจเข้ามาอ่าน ก็ยังไม่มีคำตอบอะไร
6.จนวันที่ 22 ธ.ค. 2560 (16 วันแล้ว) ทางเพจของ YOKOHAMA ขอเบอร์ผมไป 2 ครั้ง แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรติดต่อมาเลย และทางร้านก็บอกแค่ว่า บริษัทอยากตรวจสอบยางก่อน เราก็บอกว่าเราพร้อมให้ตรวจ เพราะรถอยู่ที่กรุงเทพแล้ว...แต่กลับกลายเป็นว่า ผมจะต้องขับรถไปให้สาขา(ตัวแทนจำหน่าย) ที่ต่างจังหวัด(บุรีรัมย์)เลยเหรอ
7.วันที่ 23 ธ.ค. 2560 (วันที่ 17) ผมต้องขับรถไปที่ จ.บุรีรัมย์ (ไปทั้งสภาพยางที่ขาดวิ่นแบบนั้น) ไปที่ ร้านสาขาที่เคยเปลี่ยนยาง เพื่อให้ทางร้าน นำยางรถยนต์(ที่ใช้แล้ว) มาเปลี่ยนให้ใหม่ แล้วนำยางเส้นที่มีปัญหาส่งให้บริษัทตรวจสอบที่กรุงเทพ
ผมไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อน รบกวนขอคำแนะนำ ว่ายางแบบนี้มันเกิดจากอะไรครับ,เหตุใดบริษัทผู้ผลิต ถึงไม่ติดต่อลูกค้าโดยตรง ,ต้องใช้เวลาตรวจสอบนานแค่ไหน,แล้วผมควรต้องทำยังไงครับ




ยางรถยนต์มีปัญหา
1.ผมจึงติดต่อไปที่เพจของ YOKOHAMA ไปวันที่ 6 ธ.ค. 2560 เพื่อขอคำแนะนำ ทางเพจทราบเรื่องประสานงานภายในและขอเบอร์ติดต่อ (2 ครั้ง)
2. และวันที่ 12 ธ.ค. 2560 (6 วัน) ทางเพจแจ้งกลับว่าไม่เป็นอันตราย(ตามภาพ) และให้ทางผมไปเคลมยางที่สาขา(ตัวแทนจำหน่าย)
3.ติดต่อไปทางสาขา(ตัวแทนจำหน่าย) โทรไม่ติด 3 วัน จนติดต่อได้ สาขา(ตัวแทนจำหน่าย)แจ้งว่า รอทางศูนย์ใหญ่อยู่ ตอนนี้เวลาล่วงเลยมาเป็นวันที่ 19 ธ.ค. 2560 (13 วันแล้ว) จึงถามเข้าไปในเพจอีกครั้งว่า จะต้องทำยังไง ? รบกวนให้คืบหน้าด้วย
4.วันที่ 20 ธ.ค. 2560 (วันที่ 14 ) สอบถามความคืบหน้าในเพจอีกครั้ง เพจตอบกลับมาว่าจะเร่งประสานให้ ผมเลยตอบกลับไปว่า สาขา(ตัวแทนจำหน่าย)แจ่งว่าบริษัท ต้องการดูสภาพยางก่อน แล้วรถใช้งานอยู่ที่ กรุงเทพ สะดวกให้ผมเอารถเข้าไปให้ดูมั้ย จะติดต่อใครได้ (เพจไม่ตอบอะไร)
5.วันที่ 21 ธ.ค. 2560 (วันที่ 15) ผมเข้าไปสอบถามความคืบหน้า เพจเข้ามาอ่าน ก็ยังไม่มีคำตอบอะไร
6.จนวันที่ 22 ธ.ค. 2560 (16 วันแล้ว) ทางเพจของ YOKOHAMA ขอเบอร์ผมไป 2 ครั้ง แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรติดต่อมาเลย และทางร้านก็บอกแค่ว่า บริษัทอยากตรวจสอบยางก่อน เราก็บอกว่าเราพร้อมให้ตรวจ เพราะรถอยู่ที่กรุงเทพแล้ว...แต่กลับกลายเป็นว่า ผมจะต้องขับรถไปให้สาขา(ตัวแทนจำหน่าย) ที่ต่างจังหวัด(บุรีรัมย์)เลยเหรอ
7.วันที่ 23 ธ.ค. 2560 (วันที่ 17) ผมต้องขับรถไปที่ จ.บุรีรัมย์ (ไปทั้งสภาพยางที่ขาดวิ่นแบบนั้น) ไปที่ ร้านสาขาที่เคยเปลี่ยนยาง เพื่อให้ทางร้าน นำยางรถยนต์(ที่ใช้แล้ว) มาเปลี่ยนให้ใหม่ แล้วนำยางเส้นที่มีปัญหาส่งให้บริษัทตรวจสอบที่กรุงเทพ
ผมไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อน รบกวนขอคำแนะนำ ว่ายางแบบนี้มันเกิดจากอะไรครับ,เหตุใดบริษัทผู้ผลิต ถึงไม่ติดต่อลูกค้าโดยตรง ,ต้องใช้เวลาตรวจสอบนานแค่ไหน,แล้วผมควรต้องทำยังไงครับ