ขอเงินคืนและบล็อก SMS ที่เสียค่าบริการโดยไม่สมัครใจจาก AIS

ผมใช้โทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินเครือข่าย AIS พบปัญหา ตั้งแต่ 2/12/60 เป็นต้นมาได้มี SMS ที่เสียค่าบริการเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากได้รับ SMS ผมจะรีบยกเลิกโดยกด *137 ทันที แต่บางรายการที่ยกเลิกไม่ทันก็จะถูกหักเงินไป ก่อนหน้านี้เมื่อ 6/12/60 ได้แจ้งเรื่องให้ทาง AIS ทำการแก้ไข ทาง AIS แจ้งว่าจะทำการบล็อก SMS เหล่านั้น และได้คืนเงินส่วนที่หักไปมาให้
   การแก้ไขเบื้องต้นของผมตามที่ AIS แจ้ง คือ กด *137, logout / เคลียร์ cache ทุกครั้งที่มีการใช้อินเตอร์เน็ต, ไม่ตอบกลับข้อความหรือป็อบอัพแปลกๆ และสุดท้ายคือล้างเครื่อง ซึ่งผมได้ทำทุกอย่างแล้ว แต่ก็ยังมี SMS เข้ามาเรื่อยๆ (หมายเลขที่เคยแจ้ง AIS ไปแล้วกลับมาอีกก็มี)
   เมื่อวันที่ 21/12/60 ได้แจ้งเรื่องขอเงินคืนจาก AIS อีกครั้ง จากนั้น Callcenter ก็ตอบกลับมาว่า
ปัจจุบันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินคืนแต่อย่างใด
  ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนโดนคุกคาม เหมือนมีคนจ้องจะโขมยเงินอยู่ตลอดเวลา หวาดระแวงตลอด เวลาที่มี SMS เข้ามา จึงรบกวนขอให้ AIS ช่วยแก้ไข บล็อก SMS ที่เสียเงินทั้งหมด และช่วยคืนเงินดังกล่าวด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่