[CR][SR] 3 step ล้างหน้าให้ผิวดีเว่อร์ ใสกิ๊ง ไม่มัน

3 step ล้างหน้าให้ผิวดีเว่อร์ ใสกิ๊ง ไม่มัน
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอสวัสดีจ้าาา กลับมาพบกับพิ้งอีกแล้วนะคะ วันนี้จะมาเปลือยหน้าสดแต่ไม่กลัวเพราะว่าหนังหน้าดีเป็นทุน 55555555 เออเอาสิกล้าพูดก็ต้องกล้าล้างหน้าถูกมั้ยคะ วันนี้เลยจะมาโชว์ขั้นตอนการล้างหน้าให้ผิวดีสวยเป๊ะ

วันนี้พาผู้ช่วยส่วนตัวมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักด้วยนี้คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าของ Atom Skincare หลายคนอาจคุ้นหู ถูกแล้วจ้า เค้าผลิตอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังของ Atom Clinic นั้นเองซึ่งผลิตภัณฑ์ 3 ตัวนี้ถูกพัฒนามาแล้ว 6 ปีเลยทีเดียว แถมเพื่อนที่ไปคลินิกบ่อยๆ นี้บอกว่า ขายดีมากก ขายหมดเกือบทุกสาขาเลยนะคะ เป็น Rare Item มากๆ บอกเลย

แพคเกจของเค้าสวยสะอาด เป็นขวดขนาดเท่าฝ่ามือ มีลักษณะเป็นการปั้มผลิตภัฑณ์ออกมาจ้ะ ซึ่งแต่ะขวดมีขนาด 100 ml. เลยใช้กันให้คุ้มเพราะว่ามันเยอะมากๆ

ทีนี้มาดูว่าแต่ละตัวทำงานกันยังไง ใช้ยังไงบ้าง
1. MILKIE or GENTLE CLEANSING MILK
เนื้อครีมน้ำนมสำหรับเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางบนใบหน้าด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำมันมะกอกและโจโจ้บาออยล์ชนิดออแกร์นิคสกัดเย็นที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงวิตามินอี ให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรง ไม่แห้งตึงเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แสบผิวเลยแม้แต่นิด
วิธีใช้ ง่ายมากๆ แค่นำครีมน้ำนมมานวดบนผิวเราให้เครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่างๆ ออกไป เป็นการกระตุ้นเส้นเลือดไปในตัวเลยนะจ้ะทำให้หน้าดูเปล่งปลั่ง เครื่ืองสำอางออกได้ง่ายมาก ดูในวิดิโอด้านบนเลยและใช้สำลีที่ชุปน้ำให้หมาดๆ มาลูบเครื่องสำอางออกได้เลย

2. GELLIE or GENTLE CLEASING GEL เป็นเจลล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่ผสมกรดซาลิไซลิกและสารกสัดดอกคาโมมายด์ ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยลดความมันบนใบหน้าที่เป็นต้นเหตตุหลักของการเกิดสิว จะดูแลผิวให้กระจ่างใส ดูสุขภาพดี เนื้อเจลใสและหอมสดชื่นมาก
วิธีใช้ ลูบไล้เบาๆทั่วผิวหน้าบริเวณที่เปียกน้ำ เวลาล้างจะรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว รู้สึกเฟรชมากเลย ใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น ล้างออกง่าย ไม่ทำหน้าล้างแห้งตึง

3. TONIE or GENTLE BALANCING TONER โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวอุดมด้วยสารสกัดจากแตงกวาที่จะช่วยฟื้นฟูและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก แถมยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รูขุมขนดูกระชับ นอกจากนี้ยังช่วยให้การทาครีมบำรุงในขั้นถัดไปมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยนะคะ ตัวโทนเนอร์เป็นของเหลวสีใส กลิ่นหอมแตงกว่าอ่อนๆ

ทำครบทั้ง 3 step ไปพร้อมกับ 3 ตัวช่วยแค่นี้ผิวก็สวยใส ไร้สิวแล้วจ้า ของเค้าดีนะจ้ะใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย ใครตำมาก็ให้คุณแฟนใช้ด้วยก็ได้จะได้ผิวสวยหล่อไปด้วยกัน

ใครสนใจก็ลองเสิรช์ดูในกูเกิ้ลได้เลยนะจ้ะ ราคาขวดละ 290บาท คุ้มมากๆ ต่อหนึ่งขวด ใช้ได้อีกนาน วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่จ้า
ชื่อสินค้า:   atom skincare
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่