เนื่องจากผม ได้มีการซื้อบัตรโดยสารของทางบีทีเอส มาใช้โดยการชำระด้วยบัตรเครดิตปกติ
หากแต่เมื่อวานวันที่ 24.12.2017 จะทำการเติมเงินในบัตรทำไม่ได้ ที่สถานีบีทีเอส อโศก
ความจริงต้องการจะเเย้งเพราะเห็นป้ายเเจ้งสามารถใช้บริการได้ เเต่เห็นว่าอาจเสียเวลา
เลยออกมากดเงินสดเพื่อต่อเเถวเติมเงินใหม่ การได้รับความเดือดร้อนครั้งนี้
จึงอยากถามรายละเอียด เเละ คำชี้เเจ้งเหตุผลการเลือกปฏิบัติ รวมถึงการไม่ให้ความช่วยเหลือดังนี้
1. มีป้ายประกาศเติมเงิน ด้วยบัตรเครดิตได้ ทำไมใช้ไม่ได้

2. เหตุผลอะไรที่เลือกปฏิบัติ การเติมเงินระหว่างบัตรเเรบบิท กับ แบบเที่ยว

3. ทำไม ให้ลูกค้าทำบัตรเเรบบิทเลยแต่ไม่บอกว่าสามารถซื้อเเบบเที่ยวได้ เเล้วมาบอกทีหลังคือยังไง?

4. ทำไม ไม่มีการติดป้ายเลือกข้อยกเว้นการเลือกปฏิบัติไม่รับชำระกรณีเติมเงินที่แผนกให้บริการ

5. ทำไมคุณบอกว่าสามารถ เติมเเบบเที่ยวโดยชำระบัตรเครดิตได้ เเต่พนักงานคุณไม่ให้ข้อมูล ไม่ได้อบรบกันรึ?
ทำไม ไม่สามารถเติมเงินในบัตรเเรบบิทได้
หากแต่เมื่อวานวันที่ 24.12.2017 จะทำการเติมเงินในบัตรทำไม่ได้ ที่สถานีบีทีเอส อโศก
ความจริงต้องการจะเเย้งเพราะเห็นป้ายเเจ้งสามารถใช้บริการได้ เเต่เห็นว่าอาจเสียเวลา
เลยออกมากดเงินสดเพื่อต่อเเถวเติมเงินใหม่ การได้รับความเดือดร้อนครั้งนี้
จึงอยากถามรายละเอียด เเละ คำชี้เเจ้งเหตุผลการเลือกปฏิบัติ รวมถึงการไม่ให้ความช่วยเหลือดังนี้
1. มีป้ายประกาศเติมเงิน ด้วยบัตรเครดิตได้ ทำไมใช้ไม่ได้
2. เหตุผลอะไรที่เลือกปฏิบัติ การเติมเงินระหว่างบัตรเเรบบิท กับ แบบเที่ยว
3. ทำไม ให้ลูกค้าทำบัตรเเรบบิทเลยแต่ไม่บอกว่าสามารถซื้อเเบบเที่ยวได้ เเล้วมาบอกทีหลังคือยังไง?
4. ทำไม ไม่มีการติดป้ายเลือกข้อยกเว้นการเลือกปฏิบัติไม่รับชำระกรณีเติมเงินที่แผนกให้บริการ
5. ทำไมคุณบอกว่าสามารถ เติมเเบบเที่ยวโดยชำระบัตรเครดิตได้ เเต่พนักงานคุณไม่ให้ข้อมูล ไม่ได้อบรบกันรึ?