ขอความกรุณาจากทรูใน Pantip ช่วยประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการในส่วนที่ จขกท. ยังไม่ได้รับสิทธิประโยชน์อันพึงมีด้วยนะคะ
วันที่ 11 ธ.ค. 60 ไปดำเนินการอัพเกรดเนตบ้านทรุจาก 699 เป็น 799 ตามคำแนะนำของทรู ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า
จนท.แจ้งว่าเนตบ้านจะเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก จาก 18 เป็น 50 และได้รับสิทธิใช้เนตมือถืออันลิมิต เป็นระยะเวลา 1 ปี เพียงเพิ่ม 100 บาท
(แจ้งเพียงเท่านี้ โดยไม่ได้แจ้งสิทธิประโยชน์อันอื่น และไม่ได้แจ้งโปรอื่นด้วย)
ขณะดำเนินการ ระบบทรูขัดข้อง ต้องใช้เวลารอพอสมควร
เมื่อจะต้องเซ็นเอกสาร ขออ่านรายละเอียดสัญญาและสิทธิประโยชน์เงื่อนไขว่าเป็นไปตามที่แจ้งหรือไม่
เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่สามารถพิมพ์สัญญาให้อ่านได้เนื่องจากระบบขัดข้อง
เพียงแต่ให้เซนในเอกสาร และได้รับซิมทรูใหม่มา (ปกติไม่ได้ใช้ค่ายทรู)
โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังใช้งานไม่ได้ จะใช้งานซิมทรูได้ เมื่อมีsmsแจ้งมาที่เบอร์ปัจจุบัน(ไม่ใช่ทรู) จึงจะสามารถใส่ซิมทรูและใช้งานได้
เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ได้ศึกษาโปรดังกล่าว และทราบว่าสิทธิประโยชน์ในโปรนี้ ยังมีเรื่องทรูวิชั่น และโทรมือถือได้50นาทีฟรีต่อเดือนผ่านเบอร์บ้านทรูด้วย
นอกจากนี้ จริงๆแล้วมีโปร 599 ซึ่งเนตก็เร็วกว่าเดิม จาก 18 เป็น 30 และจ่ายค่าบริการลดลงจากเดิม 699 เป็น 599 เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แนะนำ
ขณะดำเนินการก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่า เอาจริงๆมีซิมทรูเนตเป็นเรื่องดีได้เนตฟรี
แต่ปกติก็มีโปรส่วนตัวอยุ่แล้ว (ค่ายอื่น) ต้องไปหาซื้อมือถือมาใส่ซิมทรูอีก
ก็ไม่เป็นไร คิดว่าเป็นส่วนเพิ่ม ซึ่งหากเจ้าหน้าที่แจ้งโปร599 ก็เลือกอันนั้นแน่นอน
แต่ก็ไม่ใช่ประเด็น เพราะถือว่าได้เซ็นเอกสารไปแล้ว ไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ใช้โปร 799 ก็ได้
ประเด็นคือ โปร799 ที่ต้องได้รับสิทธิดูทรูวิชั่น และโทรมือถือฟรี 50 นาทีผ่านเบอร์บ้านทรู
จขกท. ได้โทรไปคอลเซนเตอร์ น้องคอลดีมาก ใจเย็น พูดจาดี ให้ข้อมูลครบถ้วน และจะประสานงานช่างให้
เพื่อให้ช่างเข้ามาต่อสายทรูวิชั่น และเดินสายเคเบิ้ลเบอร์บ้านให้ เพราะได้แจ้งว่าทำไม่เป็น และไม่เข้าใจ ขอให้จนท.เข้ามาช่วยดูให้หน่อย
ข้อมูลเพิ่มเติม
จขกท.ได้ประสานงานไปหาจนท.ทรูออนไลน์ผ่านทางไลน์ (ก่อนที่จะติดต่อคอลเซนเตอร์ได้) เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 60 เวลา 22.31 น.
จนท.ทรูออนไลน์ติดต่อมาวันที่ 12 ธ.ค. 60 เวลา 9.21 น. ว่า "สอบถามข้อมูลส่วนไหนคะ" (น่ารักมาก)
ซึ่งจขกท. ได้ตอบไลน์กลับไปว่า
"เมื่อคืนติดต่อจนท. ได้แล้วค่ะ
จนท. จะดำเนินการให้
เรื่องอัพเกรดเนตและเงื่อนไขการรับสิทธิ์
จนท. จะแจ้งให้ทรูมาเดินสายโทร. บ้าน และดุแลเรื่องทรูวิชั่นค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ"
นอกจากนี้ ยังได้ติดต่อไปหาทรูออนไลน์อีกในวันที่15 ธ.ค. 60 ขอให้ช่วยตามเรื่องให้ด้วย พร้อมแจ้งรายละเอียดที่ขัดข้อง
ครั้งนี้มีผู้อ่าน แต่ไม่มีผู้ตอบสนอง
บัดนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูหรือช่างทรูท่านใดติดต่อมาดำเนินการในสิทธิประโยชน์อันพึงมีจากการอัพเกรตโปร 799 เรื่องทรูวิชั่นกับโทรศัพท์บ้านเลยค่ะ
ขอฝากเรื่องให้เจ้าหน้าที่ทรูในนี้ ประสานงานให้ด้วยนะคะ
ไม่ได้กะจะมาทางนี้เลย ก็รอเวลาอยู่พอสมควร
แต่เมื่อพิจารณาแล้ว เห็นว่า ทุกครั้งที่ใครก็ตามมาทางนี้จะได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว
ซึ่งจขกท.ไม่ค่อยเข้าใจว่า เวลาผ่านมา10กว่าวัน จากวันที่ 11 ธ.ค. วันที่ 24 ธ.ค. แล้ว
ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมาเลย หากคิวช่างยังไม่ว่างเข้ามาดำเนินการอันนี้พอเข้าใจ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาพูดคุยเลยนี่สิ
เท่ากับว่าสิทธิประโยชน์ที่จะได้ดูทรูวิชั่นและการโทรมือถือฟรี50นาที หายไป 10 กว่าวัน ?
(ซึ่งหากได้รับโปร 599 ลดค่าใช้จ่ายลงแต่ได้เนตมากขึ้น ก็คงไม่ต้องมาวุ่นวาย)
ขอความช่วยเหลือจากทรูค่ะ
วันที่ 11 ธ.ค. 60 ไปดำเนินการอัพเกรดเนตบ้านทรุจาก 699 เป็น 799 ตามคำแนะนำของทรู ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า
จนท.แจ้งว่าเนตบ้านจะเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก จาก 18 เป็น 50 และได้รับสิทธิใช้เนตมือถืออันลิมิต เป็นระยะเวลา 1 ปี เพียงเพิ่ม 100 บาท
(แจ้งเพียงเท่านี้ โดยไม่ได้แจ้งสิทธิประโยชน์อันอื่น และไม่ได้แจ้งโปรอื่นด้วย)
ขณะดำเนินการ ระบบทรูขัดข้อง ต้องใช้เวลารอพอสมควร
เมื่อจะต้องเซ็นเอกสาร ขออ่านรายละเอียดสัญญาและสิทธิประโยชน์เงื่อนไขว่าเป็นไปตามที่แจ้งหรือไม่
เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่สามารถพิมพ์สัญญาให้อ่านได้เนื่องจากระบบขัดข้อง
เพียงแต่ให้เซนในเอกสาร และได้รับซิมทรูใหม่มา (ปกติไม่ได้ใช้ค่ายทรู)
โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังใช้งานไม่ได้ จะใช้งานซิมทรูได้ เมื่อมีsmsแจ้งมาที่เบอร์ปัจจุบัน(ไม่ใช่ทรู) จึงจะสามารถใส่ซิมทรูและใช้งานได้
เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ได้ศึกษาโปรดังกล่าว และทราบว่าสิทธิประโยชน์ในโปรนี้ ยังมีเรื่องทรูวิชั่น และโทรมือถือได้50นาทีฟรีต่อเดือนผ่านเบอร์บ้านทรูด้วย
นอกจากนี้ จริงๆแล้วมีโปร 599 ซึ่งเนตก็เร็วกว่าเดิม จาก 18 เป็น 30 และจ่ายค่าบริการลดลงจากเดิม 699 เป็น 599 เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แนะนำ
ขณะดำเนินการก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่า เอาจริงๆมีซิมทรูเนตเป็นเรื่องดีได้เนตฟรี
แต่ปกติก็มีโปรส่วนตัวอยุ่แล้ว (ค่ายอื่น) ต้องไปหาซื้อมือถือมาใส่ซิมทรูอีก
ก็ไม่เป็นไร คิดว่าเป็นส่วนเพิ่ม ซึ่งหากเจ้าหน้าที่แจ้งโปร599 ก็เลือกอันนั้นแน่นอน
แต่ก็ไม่ใช่ประเด็น เพราะถือว่าได้เซ็นเอกสารไปแล้ว ไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ใช้โปร 799 ก็ได้
ประเด็นคือ โปร799 ที่ต้องได้รับสิทธิดูทรูวิชั่น และโทรมือถือฟรี 50 นาทีผ่านเบอร์บ้านทรู
จขกท. ได้โทรไปคอลเซนเตอร์ น้องคอลดีมาก ใจเย็น พูดจาดี ให้ข้อมูลครบถ้วน และจะประสานงานช่างให้
เพื่อให้ช่างเข้ามาต่อสายทรูวิชั่น และเดินสายเคเบิ้ลเบอร์บ้านให้ เพราะได้แจ้งว่าทำไม่เป็น และไม่เข้าใจ ขอให้จนท.เข้ามาช่วยดูให้หน่อย
ข้อมูลเพิ่มเติม
จขกท.ได้ประสานงานไปหาจนท.ทรูออนไลน์ผ่านทางไลน์ (ก่อนที่จะติดต่อคอลเซนเตอร์ได้) เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 60 เวลา 22.31 น.
จนท.ทรูออนไลน์ติดต่อมาวันที่ 12 ธ.ค. 60 เวลา 9.21 น. ว่า "สอบถามข้อมูลส่วนไหนคะ" (น่ารักมาก)
ซึ่งจขกท. ได้ตอบไลน์กลับไปว่า
"เมื่อคืนติดต่อจนท. ได้แล้วค่ะ
จนท. จะดำเนินการให้
เรื่องอัพเกรดเนตและเงื่อนไขการรับสิทธิ์
จนท. จะแจ้งให้ทรูมาเดินสายโทร. บ้าน และดุแลเรื่องทรูวิชั่นค่ะ
ขอบคุณมากนะคะ"
นอกจากนี้ ยังได้ติดต่อไปหาทรูออนไลน์อีกในวันที่15 ธ.ค. 60 ขอให้ช่วยตามเรื่องให้ด้วย พร้อมแจ้งรายละเอียดที่ขัดข้อง
ครั้งนี้มีผู้อ่าน แต่ไม่มีผู้ตอบสนอง
บัดนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูหรือช่างทรูท่านใดติดต่อมาดำเนินการในสิทธิประโยชน์อันพึงมีจากการอัพเกรตโปร 799 เรื่องทรูวิชั่นกับโทรศัพท์บ้านเลยค่ะ
ขอฝากเรื่องให้เจ้าหน้าที่ทรูในนี้ ประสานงานให้ด้วยนะคะ
ไม่ได้กะจะมาทางนี้เลย ก็รอเวลาอยู่พอสมควร
แต่เมื่อพิจารณาแล้ว เห็นว่า ทุกครั้งที่ใครก็ตามมาทางนี้จะได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว
ซึ่งจขกท.ไม่ค่อยเข้าใจว่า เวลาผ่านมา10กว่าวัน จากวันที่ 11 ธ.ค. วันที่ 24 ธ.ค. แล้ว
ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมาเลย หากคิวช่างยังไม่ว่างเข้ามาดำเนินการอันนี้พอเข้าใจ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาพูดคุยเลยนี่สิ
เท่ากับว่าสิทธิประโยชน์ที่จะได้ดูทรูวิชั่นและการโทรมือถือฟรี50นาที หายไป 10 กว่าวัน ?
(ซึ่งหากได้รับโปร 599 ลดค่าใช้จ่ายลงแต่ได้เนตมากขึ้น ก็คงไม่ต้องมาวุ่นวาย)