mi mix2 ของผมสีหลุดร่อน และผมได้เข้าไปแจ้งเรื่องกับทาง jmart
เมื่อวันศุกร์ ทาง jmart ได้โทรให้ผมเอาเครื่องเข้าเคลมได้แล้ว พร้อมทั้งให้เอาอุปกรณ์ทุกอย่างไปด้วยรวมถึงใบเสร็จ
วันนี้ผมเอาเครื่องเข้าไปที่ร้านหวังว่าจะได้เปลี่ยนใหม่
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ xiaomi ต้องทิ้งเครื่องและอุปกรณ์ทุกอย่างไว้ให้ทางร้าน เพื่อนำเครื่องไป "ซ่อม" พร้อมกับแจ้งผมว่า
- ไม่เปลี่ยนเครื่องเพราะไม่ตรงกับนโยบายภายใน 7 วัน
- ไม่รู้ว่าฝ่ายช่างจะใช้วิธีซ่อมอย่างไร
- ไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
- ไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้งาน
ผมถามว่าวิธีซ่อมคือ ถอดกรอบอลูมิเนียมของผมมาพ่นสีเหรอ ก็ตอบไม่ได้ แต่ถ้าไม่เปลี่ยนเครื่อง มันต้องรื้อเครื่องผมเพื่อมาพ่นสีแน่ๆ ผมรับไม่ได้ที่เครื่องผมต้องโดนรื้อ
สรุปคือผมไม่เคลม ถ้าทางตัวแทนจำหน่ายมีนโยบายแบบนี้ ผมซื้อเครื่องท้อปสุดของ xiaomi แต่ได้การบริการห่วยสุด
ประกันตัวแทนจำหน่าย คุ้มหรือไม่ พิจารณากันเองนะครับ
ยิ่งเดือนเดียวลดราคาลงมา 2000 ก็แย่พออยู่แล้ว ผมคงไม่ขอใช้แบรนด์นี้อีก
จะลองถาม สคบ. ว่าช่วยอะไรผมได้หรือไม่ ขอบคุณครับ
Mi Mix2 สีหลุดร่อน [Xiaomi]
เมื่อวันศุกร์ ทาง jmart ได้โทรให้ผมเอาเครื่องเข้าเคลมได้แล้ว พร้อมทั้งให้เอาอุปกรณ์ทุกอย่างไปด้วยรวมถึงใบเสร็จ
วันนี้ผมเอาเครื่องเข้าไปที่ร้านหวังว่าจะได้เปลี่ยนใหม่
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ xiaomi ต้องทิ้งเครื่องและอุปกรณ์ทุกอย่างไว้ให้ทางร้าน เพื่อนำเครื่องไป "ซ่อม" พร้อมกับแจ้งผมว่า
- ไม่เปลี่ยนเครื่องเพราะไม่ตรงกับนโยบายภายใน 7 วัน
- ไม่รู้ว่าฝ่ายช่างจะใช้วิธีซ่อมอย่างไร
- ไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
- ไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้งาน
ผมถามว่าวิธีซ่อมคือ ถอดกรอบอลูมิเนียมของผมมาพ่นสีเหรอ ก็ตอบไม่ได้ แต่ถ้าไม่เปลี่ยนเครื่อง มันต้องรื้อเครื่องผมเพื่อมาพ่นสีแน่ๆ ผมรับไม่ได้ที่เครื่องผมต้องโดนรื้อ
สรุปคือผมไม่เคลม ถ้าทางตัวแทนจำหน่ายมีนโยบายแบบนี้ ผมซื้อเครื่องท้อปสุดของ xiaomi แต่ได้การบริการห่วยสุด
ประกันตัวแทนจำหน่าย คุ้มหรือไม่ พิจารณากันเองนะครับ
ยิ่งเดือนเดียวลดราคาลงมา 2000 ก็แย่พออยู่แล้ว ผมคงไม่ขอใช้แบรนด์นี้อีก
จะลองถาม สคบ. ว่าช่วยอะไรผมได้หรือไม่ ขอบคุณครับ