เน้นน่ะครับเฉพาะบุคคลที่เราเป็นห่วงใย เช่น ผู้สูงอายุ พ่อ แม่ ปู ย่า ตา ยาย ที่อาจเป็นเป้าหมายของการหลอกลวงของ call center และภัยอื่น ๆ และบุคคลเหล่านี้ต้องยินยอมให้ดำเนินการ โดยเมื่อท่านเหล่านี้ใช้โทรศัพท์ ทั้ง รับ-โทรออก ทุกครั้ง เราสามารถฟังเสียงการสนทนา เสมือนคุย 3 สาย ทำแบบนี้ Operator สามารถทำให้เราได้หรือไม่ครับ ผมเชื่อว่า call center จะเปลี่ยนวิธีการหลอกลวงไปเรื่อย ๆ เมื่อวิธีเดิม ๆ ถูกจับได้ จีงรู้สึกเป็นห่วงคนที่เราห่วงใย ที่จะตามกลุ่มคนเหล่านี้ไม่ทัน และยกเลิกบริการนี้ได้เมื่อต้องการ
หากเราต้องการฟัง การใช้โทรศัพท์มือถือ ของบุคคลที่เราห่วงใย Operator ทำให้เราได้หรือไม่ครับ