คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 20.42 น.
สมายล์-ดาด้า เข้าไปดูแลข้อมูลที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ จากข้อมูลที่สอบถามเข้ามา กรณีไม่สามารถโอนวันใช้งานให้กับเบอร์ปลายทางได้นั้น เนื่องจากตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้งานไม่สามารถโอนวันออกได้ค่ะ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 1533174 สมายล์-ลิลลี่มาดูแลนะคะ
หมายเลข AIS One-2-Call สามารถโอนวันให้กับหมายเลขในระบบเดียวกันได้ โดยมีเงื่อนไขอยู่ในระบบตั้งแต่ 90 วันขึ้นไปค่ะ ทั้งนี้มีโปรโมชั่นบางกลุ่มไม่สามารถโอนวันได้โดยตรงค่ะ อาทิโปรโมชั่น กลุ่มสวัสดี/โปรประหยัด เป็นต้นค่ะ
กรณีหมายเลขเข้าเงื่อนไขไม่สามารถใช้บริการได้ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน พร้อมแนบ Link นี้แจ้งทางหลังไมค์ ให้ทางเราตรวจสอบให้เพิ่มเติมได้นะคะ สามารถคลิก callcenter@ais.co.th เลือกส่งข้อความได้ค่ะ
สมายล์-ดาด้า เข้าไปดูแลข้อมูลที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ จากข้อมูลที่สอบถามเข้ามา กรณีไม่สามารถโอนวันใช้งานให้กับเบอร์ปลายทางได้นั้น เนื่องจากตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้งานไม่สามารถโอนวันออกได้ค่ะ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 1533174 สมายล์-ลิลลี่มาดูแลนะคะ
หมายเลข AIS One-2-Call สามารถโอนวันให้กับหมายเลขในระบบเดียวกันได้ โดยมีเงื่อนไขอยู่ในระบบตั้งแต่ 90 วันขึ้นไปค่ะ ทั้งนี้มีโปรโมชั่นบางกลุ่มไม่สามารถโอนวันได้โดยตรงค่ะ อาทิโปรโมชั่น กลุ่มสวัสดี/โปรประหยัด เป็นต้นค่ะ
กรณีหมายเลขเข้าเงื่อนไขไม่สามารถใช้บริการได้ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน พร้อมแนบ Link นี้แจ้งทางหลังไมค์ ให้ทางเราตรวจสอบให้เพิ่มเติมได้นะคะ สามารถคลิก callcenter@ais.co.th เลือกส่งข้อความได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนวัน : หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการโอนเงิน/โอนวันได้
ค่าย AIS
https://page.line.me/gnm7628z