โอนวัน : หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการโอนเงิน/โอนวันได้

กระทู้คำถาม
พอดีจะโอนวันแต่ติดปัญหาครับ
ค่าย AIS

https://page.line.me/gnm7628z
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท  20.42 น.

สมายล์-ดาด้า เข้าไปดูแลข้อมูลที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ  จากข้อมูลที่สอบถามเข้ามา กรณีไม่สามารถโอนวันใช้งานให้กับเบอร์ปลายทางได้นั้น เนื่องจากตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้งานไม่สามารถโอนวันออกได้ค่ะ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 1533174  สมายล์-ลิลลี่มาดูแลนะคะ

หมายเลข AIS One-2-Call  สามารถโอนวันให้กับหมายเลขในระบบเดียวกันได้ โดยมีเงื่อนไขอยู่ในระบบตั้งแต่ 90 วันขึ้นไปค่ะ ทั้งนี้มีโปรโมชั่นบางกลุ่มไม่สามารถโอนวันได้โดยตรงค่ะ อาทิโปรโมชั่น กลุ่มสวัสดี/โปรประหยัด เป็นต้นค่ะ

กรณีหมายเลขเข้าเงื่อนไขไม่สามารถใช้บริการได้ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน พร้อมแนบ Link นี้แจ้งทางหลังไมค์ ให้ทางเราตรวจสอบให้เพิ่มเติมได้นะคะ สามารถคลิก callcenter@ais.co.th เลือกส่งข้อความได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่