คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณ สมาชิกหมายเลข 3762343
สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นกับลูกค้านั้น แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด แอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ เลขที่คำสั่งซื้อ อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าทำรายการเข้ามากับลาซาด้าอีกครั้งนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
W.pithcha
สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นกับลูกค้านั้น แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด แอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ เลขที่คำสั่งซื้อ อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าทำรายการเข้ามากับลาซาด้าอีกครั้งนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
W.pithcha
แสดงความคิดเห็น
ซื้อสินค้ากับ ลาซาด้า ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆๆๆบ้าง ????
- กำหนดส่ง 16/12/60 ถึง 20/12/60 จนตอนนี้ วันที่ 21/12/60 ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
- โทรถามทุกวันว่าจะได้ของเมื่อไหร่พนักงานตอบได้แค่ว่าเดียวจะติดตามให้ และตอบแค่ว่าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง
- คือถ้าไม่ได้จ่ายเงินไปแล้วคงไปซื้อในห้างแล้ว รู้สึกแย่มากๆๆๆๆ กับการสั้งของครั้งนี้ เคยสั้งกับลาซาด้าหลายชิ้นแต่ครั้งนี้รู้สึกแย่ที่สุด
ปล.อย่าไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ ใครที่คิดจะสั่ง นี้ก็ไม่รู้ว่าจะได้ของไม ไปอ่านกระทู้อื่นๆในพันทิพย์มีคนสั่งกับลาซาด้าแล้วคือสินค้ามีปัญหาแต่คืนไม่ได้ยิ่งทำให้ไม่อยากได้เข้าไปอีก จ่ายเงินไปแล้วต้องทำไงค่ะ