ขอระบาย
คือเราสั่งของในแอพshopee สั่งสินค้าและโอนเงินในวันที่12ทางร้านส่งของมาวันที่14เราก็รอของ จนเมื่อวันที่15ของมาถึงปณ.ปลายทางและเตรียมนำจ่ายแต่ก็ไม่ได้มาส่งของให้จนวันที่16 มีการขึ้นในระบบว่ามีผู้รับเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ใช่คนในบ้านหรือคนในระแวกบ้านแถวนี้รับให้ เรากับพ่อเลยหาบ้านเลขที่ที่เขารับของไว้ให้แต่พอหาเจอก็ถามไถ่เจ้าของบ้านว่ามีของรหัสนี้มาส่งไหมซึ่งเขาก็บอกว่าไม่มีไม่มีชื่อนี้มาส่ง เราก็งงว่าอ้าวมันมีชื่อผู้รับในระบบนิทำไมถึงไม่มีก็เถียงกับเขาอยู่2-3วัน จนไปดูในระบบใหม่เมื่อวันที่19ในระบบมันเขียนว่านำจ่ายใหม่ในวันที่18 แล้วโดนออกใบแจ้งเฉยเราก็งงซิคะว่ามาส่งของตอนไหนและไม่มีใบแจ้งตามที่ระบบบอกในตู้ใส่ซองไปรหน้าบ้านเลย วันที่18เราก็อยู่บ้านไม่มีวี่แววจะมีของมาส่งเลย เราเลยไปรับของที่ไปรษณีย์เองในวันที่19
ประเด็นคือคุณส่งของผิดบ้านแล้วทำไมคุณถึงไม่ส่งใหม่ทั้งๆที่หน้าที่นี้คุณต้องรับผิดชอบ มันไม่ใช่ความผิดของเราเลยคุณทำให้เราเสียเวลาหลายวันมากกับของกล่องเดียวที่ส่งแบบอีเอ็มเอสเดี๋ยวนี้ไปรษณีย์ไทยเป็นแบบนี้แล้วหรอ?
ปกติที่บ้านจะมีส่งแบบEMSสองรอบคือช่วงเช้าและช่วงเย็นก็รอไปสิไม่มาซักที
นี่คือการส่งของของไปรษณีย์ไทยงั้นหรือ?
คือเราสั่งของในแอพshopee สั่งสินค้าและโอนเงินในวันที่12ทางร้านส่งของมาวันที่14เราก็รอของ จนเมื่อวันที่15ของมาถึงปณ.ปลายทางและเตรียมนำจ่ายแต่ก็ไม่ได้มาส่งของให้จนวันที่16 มีการขึ้นในระบบว่ามีผู้รับเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ใช่คนในบ้านหรือคนในระแวกบ้านแถวนี้รับให้ เรากับพ่อเลยหาบ้านเลขที่ที่เขารับของไว้ให้แต่พอหาเจอก็ถามไถ่เจ้าของบ้านว่ามีของรหัสนี้มาส่งไหมซึ่งเขาก็บอกว่าไม่มีไม่มีชื่อนี้มาส่ง เราก็งงว่าอ้าวมันมีชื่อผู้รับในระบบนิทำไมถึงไม่มีก็เถียงกับเขาอยู่2-3วัน จนไปดูในระบบใหม่เมื่อวันที่19ในระบบมันเขียนว่านำจ่ายใหม่ในวันที่18 แล้วโดนออกใบแจ้งเฉยเราก็งงซิคะว่ามาส่งของตอนไหนและไม่มีใบแจ้งตามที่ระบบบอกในตู้ใส่ซองไปรหน้าบ้านเลย วันที่18เราก็อยู่บ้านไม่มีวี่แววจะมีของมาส่งเลย เราเลยไปรับของที่ไปรษณีย์เองในวันที่19
ประเด็นคือคุณส่งของผิดบ้านแล้วทำไมคุณถึงไม่ส่งใหม่ทั้งๆที่หน้าที่นี้คุณต้องรับผิดชอบ มันไม่ใช่ความผิดของเราเลยคุณทำให้เราเสียเวลาหลายวันมากกับของกล่องเดียวที่ส่งแบบอีเอ็มเอสเดี๋ยวนี้ไปรษณีย์ไทยเป็นแบบนี้แล้วหรอ?
ปกติที่บ้านจะมีส่งแบบEMSสองรอบคือช่วงเช้าและช่วงเย็นก็รอไปสิไม่มาซักที