ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู เพิ่งติดตั้งได้ 2 เดือน ไม่พึงใจบริการหลังการขายเป็นอย่างมากถึงมากที่สุด สญ.12 เดือน

สวัสดีค่ะ อยากถามเพื่อนๆว่า ถ้าจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง ติดตั้งได้ 2 เดือน ติดสัญญา 12 เดือน มีทางไหนทำได้บ้าง

      ปัญหาคือว่า ตอนไปสมัคร เราเป็นลูกค้าปัจจุบันของทรูจะได้ส่วนลดในการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน 50% แต่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ ซึ่งเราใช้เบอร์ทรูอยู่แล้ว เลยไม่อยากเปิดเบอร์ใหม่ ก็แจ้งความต้องการ ว่าอยากให้เน็ตบ้านผูกพ่วงกับเบอร์มือถือของพ่อเราที่ใช้งานปัจจุบันอยู่ได้มั้ย พนักงานก็ขอไปถามหัวหน้าก่อน สักพักพนักงานก็กลับมาแจ้งว่า ผูกพ่วงได้ค่ะ แต่เบอร์มือถือจะไม่ได้ส่วนลด 50% เหมือนเดิมนะ แต่มีส่วนลดให้ 100 บาท แทน ซึ่งใช้โปรเดิม เน็ตบ้านก็ลด 50% เราก็ ok เคลียกันเรียบร้อย คำนวณเงินที่จะต้องจ่ายต่อเดือน ว่าเท่าไหร่ พนักงานก็ช่วยคิด เน็ตบ้าน โปร 799 ลด 50% รวมvat 7% จ่ายประมาณ 4ร้อยกว่าบาท มือถือ โปร 499 ลด 100 รวมvat 7%  จ่ายประมาณ 4 ร้อยนิดๆ รวม 2 อย่างก็ 8-9 ร้อยต่อเดือน เราเลยตัดสินใจสมัครติดตั้งเน็ตบ้านทรู
โดยมีค่าใช้จ่ายตอนช่างมาติดตั้ง 650 บาท ได้บิลเงินสดมา นอกนั้นไม่ได้จ่ายอะไร พอบิลมารอบแรก 1,067 บาท ตกใจสิคะ ไหนบอกลด 50% ยอดคิด ระหว่างเดือนช่วงคาบเกี่ยวเปลี่ยนรอบบิล ก็ไม่น่าถึงขนาดนี้นะ เลยไปถาม 1242 คอลเซ็นเตอร์ทรู แจ้งว่าลูกค้าไม่มีโปรส่วนลด 50% นะคะ อ้าว!!!! คืออะไร
เลยแจ้งไปว่า เราไปสมัครที่ช็อปทรูสาขาบิ๊กซีราชดำริ ตกลงโปรโมชั่นกันเรียบร้อยแล้วนะ คุยกันชัดเจน ทำไมถึงไม่มีส่วนลดให้ พนักงานบอกเดี๋ยวจะแจ้งให้ทางสาขาติดต่อกลับนะคะ เราก็รอประมาณ 2 วัน สาขาติดต่อมา แจ้งว่าต้องขออภัย พอดีน้องใหม่เพิ่งมาทำงาน ยังไม่รู้เรื่องโปรโมชั่น เราเลยบอก ก็วันนั้นน้องใหม่ของคุณไปถามหัวหน้ามาแล้วนะคะ เราก็คุยกับพนักงานของคุณชัดเจนแจ้งความต้องการชัดเจนมาก แต่วันนี้คุณโทรมาแจ้งว่าไม่ได้ เราก็ไม่ยอมนะ พนักงานที่โทมาก็เลยบอกว่าโทมาเพื่อจะแจ้งทำส่วนลด 50% ให้ครับ แต่ลูกค้าต้องมีเบอร์ใหม่เพื่อผูกกับเน็ตบ้านต่างหาก โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เบอร์มือถือที่ใช้อยู่ก็ได้รับส่วนลด 50% เหมือนเดิม เราก็ ok ได้ตามนั้น ผ่านไปครึ่งเดือน มีบิลค่าเน็ตบ้านมา 4ร้อยนิดๆ เราก็จ่ายไป คิดว่าแก้ไขบิลมาให้แล้ว เลยไม่ได้สนใจ มีsms แจ้งค่าโทรสัพท์มือถือมา ยอด 2 ร้อยนิดๆ พ่อเราก็เลยไปจ่ายใช้บอกเบอร์ที่ 7-11 ไม่ได้ใช้บิลจ่าย 2ร้อยนิดๆ อีก 2 วัน มีบิลมา ยอด 3 ร้อยกว่าบาท ก็เลยงงๆ เราก็โทรไปถามอีก ว่าตกลงยอดเท่าไหร่กันแน่ ทำไมแจ้งทาง sms อีกอย่าง บิลมาอีกอย่าง พนักงานบอก ยอด 2 ยอดช่วงเปลี่ยนรอบบิลค่ะ แต่ลูกค้ายังมียอดค้างชำระ 3 ร้อยกว่าบาทตามบิลนะคะ เราก็เลยแจ้งว่าจ่ายไปแล้วนะ 2ร้อยกว่าบาท เมื่อวันที่ 30/11/60 จ่ายที่ 7-11 พนักงานแจ้งว่า ไม่มียอดชำระเข้ามานะคะ เช็คไปเช็คมา ยอดไปตัดค่าเน็ตบ้านของรอบแรกที่มา 1,067 บาท เพราะมียอดค้างชำระ ก็เลยบอก อ้าวเราจ่ายไปแล้วนะค่าเน็ตบ้าน 4 ร้อยกว่าบาทไง พนักงานบอก ที่ลูกค่าจ่ายมาเป็นบิลใหม่ที่ให้ชำระล่วงหน้าของเดือนถัดไปนะคะ เฮ้ย!!!! ได้ไงอ่ะ ก็เราคุยเรื่องส่วนลดกันแล้วนะ ทำไมบิลรอบแรกไม่แก้ไขให้แล้วมาคิดเต็มแบบนี้ได้ยังไง แล้วที่จ่ายค่ามือถือไป คุณเอาไปตัดยอดเน็ตบ้านได้ยังไง อ่ะแจ้งเรื่องไป พนักงานรับเรื่อง เดี๋ยวประสานงานให้นะคะ จะโยกเงินกลับมาจ่ายมือถือให้ ค่าเน็ตบ้านตกลงถ้าส่วนลด50% ลูกค้า
ก็จะจ่ายประมาณ 5 ร้อยนิดๆ นะคะ แล้วจะแจ้งทางสาขาให้ดูแลเรื่องบิลรอบแรกให้ค่ะ เรื่องหายไปประมาณ 3-4 วัน มือถือพ่อโดนตัดสัญญานเฉยจ้าาาาา เราก็โทเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรูไปอีกรอบ พนักงานรับเรื่องเปิดสัญญานให้ชั่วคราว 3 วัน เราเลยแจ้งว่า เรื่องยังไม่เคลียให้ ตัดสัญญานอีก ทำแบบนี้ได้ยังไง แล้วก็รับปากว่าจะตามเรื่องให้แล้วจะแจ้งกลับ ลูกค้าไม่ต้องโทรเข้ามานะคะ เดี๋ยวทรูจะติดต่อไปเอง เราก็รอไป 3 วันก็ไม่โทรมา พ่อเราโดนตัดสัญญานมือถืออีกรอบจ้าาาาาา สุดๆไปเลยทรู ทีนี้พ่อเราไปจ่ายเพราะมีsms ส่งมาให้จ่าย 3 ร้อยกว่าบาท พ่อเราก็ไปบอกเบอร์จ่ายที่ 7-11 อีกเหมือนเดิมวันที่ 16/12/60 สัญญานยังโดนตัดเหมือนเดิม ไม่มีการเปิดสัญญานให้ เราก็โมโหมากแล้ว เลยโทรไปอีก ตกลงจะเอายังไงคะ เรื่องเน็ตบ้านบิลแรก ยังไม่แก้ไขทำส่วนลดให้ มาเอาเงินที่จ่ายมือถือไปตัดค่าเน็ตรวม 5 ร้อยกว่าบาทแล้วนะ แต่ไม่มียอดเข้ามือถือ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับเน็ตบ้านแล้ว เพราะแยกเบอร์แล้ว แต่คุณเอาไปตัดเน็ตบ้านได้ยังไง แล้วมาตัดสัญญานมือถืออีก 2 รอบเลย ทั้งที่เราแจ้งเรื่องดำเนินการไปแล้ว แต่เรื่องก็ไม่ได้คืบหน้า บอกจะโยกเงินคืนค่ามือถือให้ ก็หายเงียบ จนปัจจุบัน ก็ยังไม่ได้รับการโยกเงินคืน และส่วนลดค่าเน็ตบ้านบิลแรกแต่อย่างใด ล่วงเลยผ่านมาเดือนนึงล่ะ จนวันนี้พาพ่อกับแม่ที่ใช้ทรู ย้ายค่ายไปค่ายอื่นเรียบร้อยแล้วจ้าาา ซึ่งเราก็ใช้ทรู ก็จะย้ายด้วยอีกคน แต่บังเอิญติดเพิ่งตัดรอบบิลเมื่อวาน เลยมียอด แต่รีบจ่ายเรียบร้อยแล้ว จะได้เป็น 0 รอย้ายค่ายอีกไม่กี่วันเหมือนกัน ไม่ไหวจะเคลียกับทรูแล้วจริงๆ สัญญานเน็ตบ้านที่ใช้ก็ไม่ค่อยดี มีวันนึงสัญญานไม่ติดเลย ใช้งานไม่ได้ อีกวันนึงช่างมาเช็ค หัวขั้วสายเสีย เปลี่ยนให้ใหม่ สัญญานก็ยังห่วยมากๆ ไม่ได้มีความสปีดไฟเบอร์ตามที่โฆษณาเลยสักนิด ยิ่งมาเจอเรื่องค่าบริการอีกปัญหาต่างๆมากมายหลายอย่าง ยิ่งอยากจะยกเลิกมากๆเลย ไม่ประทับใจ ทั้งที่เพิ่งติดตั้งได้ 2 เดือน
ขอความช่วยเหลือด่วนๆๆๆๆ ค่ะ รู้สึกขยะแขยงทรูมากแล้วตอนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่