[CR] ปัญหาการคืนเงิน ลาซาด้า

กระทู้รีวิว
สวัสดีครับ วันที่ผมกลัว เลยมาบอกครับ คือผมได้ซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งจากทางลาซาด้า(ราคา 2,150) แต่มันใช้ไม่ได้ผมเปิดไม่ติด (ก่อนหน้านั้นสั่งมาแล้วชิ้นหนึ่งใช้ได้เลยไม่คืน) แต่ชิ้นนี้เปิดไม่ติดผมส่งของคืนไปตั้งแต่วันที่23/11/2560 ทาง lazada ได้ส่งข้อความตอบกลับว่าได้รับสินค้าแล้วในวันที่ 28/11/2560 เวลา 11.54น. บอกให้รอ3วันทางการ ผมมารู้ตัวอีกทีวันที่7/11/2560 ว่าเงินยังไม่เข้า เลยโทรไปที่ call center นับได้ 6-7รอบ รอบที่1-4 พนักงานผู้หญิง บอกว่า สินค้าผมได้ถูกส่งไปยังทางร้านค้ากำลังรอการตรวจสอบ ให้รอซึ่งผมก็เป็นคนดีรอ... เพราะในแต่ละรอบที่โทรไปพนักงานบอกว่าให้รอ 48 ชม. ครับ ผมรอและโทรตามที่บอกเพราะเงินยังไม่เข้า ครบ48ชม.โทร พอโทรไปรอบที่5-6 พนักผู้หญิงอีกท่านหนึ่งบอกว่า สินค้าที่ผมสั่งพึ่งถูกส่งไปทางร้านค้าในวันที่14/12/2560 ซึ่งผมงง ตกลงพนักงานคนไหนพูดความจริง แต่งั้นไงผมก็ยังไม่ได้เงินคืน ผมก็เลยลองมาแชทบ้าง ได้แชทกับพนักงานชายท่านหนึ่ง ซึ่งผมก็ถามว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว พนักงานก็บอกให้รอ..... อีกแล้ว ผมเลยถามว่าให้รออีกนาน กี่วันบอกมาชัวๆ พนักงานบอกไม่ทราบ สรุปทุกคนคิดว่าทีมงาน ลาซาด้าทำงานกันแบบใดครับ ทุกครั้งที่ผมโทรคุยและแชทผมไม่เคยต่อว่าพนักงานเลยสักคน ผมกลับบอกว่า ขอร้อง ช่วยดำเนินการให้ผมหน่อยนะครับ แต่ถึงกระนั้น ณ ตอนนี้ผมยังไม่มีความหวังอะไรใด จากทาง lazada เลย นอกจาก รอการตรวจสอบที่มีอยู่ในหัวผม ปล.ผมสั่งสินค้ากับทาง ลาซาด้า ร่วมหลายหมื่นบาทแล้วถ้านำมารวมกัน แต่ชิ้นนี้เหนื่อยมากๆ ใกล้ปีใหม่แล้วทุกคนที่อ่านลองพิจารณา ทีมงาน ลาซาด้าดูบ้างก็ไม่เสียหายน่ะครับ สวัสดีครับครั้งแรกกับกระทู้พันทิป
ชื่อสินค้า:   หมายเลขคำสั่งซื้อ 3289661342
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่