*ยืม account เพื่อนมาตั้งกระทู้ค่ะ*
เพิ่งซื้อ iphone X กับ dtac ไปไม่ถึงเดือน ตั้งแต่วันที่เข้าศูนย์1-2วันแรก
พอตอนนี้อยู่ๆก็มาลดราคาเครื่องให้ก้บคนที่ใช้ค่าโทร 1,499 เพิ่มเป็น 10,000
แล้วคนที่ใช้โปร 1,499 อยู่แล้วล่ะ ซื้อตอนเครื่องเพิ่งเข้ามาได้ลดแค่ 7,000
ทำแบบนี้น่าเกลียดมาก ไม่แฟร์กับคนที่ซื้อเครื่องไปก่อนหน้านี้เลย ซื้อมายังไม่ถึงเดือน
ถ้าข้ามปีใหม่ไปแล้วยังพอเข้าใจได้ นี่ไม่ถึงเดือน แย่มากกก
ใช้ dtac มานาน เป็น blue member นี่สิทธิประโยชน์จากตัว dtac เองก็น้อยมาก 4G ก็ห่วยแตก
แถมเครื่องที่เพิ่งซื้อก็มีปัญหาจอ dead pixel เอาไปให้ dtac ดู ได้เครื่องมาไม่ถึง 7วัน ก็บอกให้เอาไปส่งให้ apple
พอเอาไป icare ก็ต้องแกะเครื่องซ่อม ใครจะบ้าเอาเครื่องเพิ่งซื้อไปแกะซ่อม ซื้อมือถือมาใช้ ไม่ได้ซื้อมาเพื่อซ่อม
สุดท้ายต้องติตด่อไป apple สิงคโปร์เอง เพราะ dtac ช่วยอะไรไม่ได้เลย!! ห่วยยยยย
เจอแบบนี้ไปอยากย้ายค่ายเลย ดูแลลูกค้าเก่าได้แย่มาก
ประสบการณ์ซื้อ iphone x กับ dtac
เพิ่งซื้อ iphone X กับ dtac ไปไม่ถึงเดือน ตั้งแต่วันที่เข้าศูนย์1-2วันแรก
พอตอนนี้อยู่ๆก็มาลดราคาเครื่องให้ก้บคนที่ใช้ค่าโทร 1,499 เพิ่มเป็น 10,000
แล้วคนที่ใช้โปร 1,499 อยู่แล้วล่ะ ซื้อตอนเครื่องเพิ่งเข้ามาได้ลดแค่ 7,000
ทำแบบนี้น่าเกลียดมาก ไม่แฟร์กับคนที่ซื้อเครื่องไปก่อนหน้านี้เลย ซื้อมายังไม่ถึงเดือน
ถ้าข้ามปีใหม่ไปแล้วยังพอเข้าใจได้ นี่ไม่ถึงเดือน แย่มากกก
ใช้ dtac มานาน เป็น blue member นี่สิทธิประโยชน์จากตัว dtac เองก็น้อยมาก 4G ก็ห่วยแตก
แถมเครื่องที่เพิ่งซื้อก็มีปัญหาจอ dead pixel เอาไปให้ dtac ดู ได้เครื่องมาไม่ถึง 7วัน ก็บอกให้เอาไปส่งให้ apple
พอเอาไป icare ก็ต้องแกะเครื่องซ่อม ใครจะบ้าเอาเครื่องเพิ่งซื้อไปแกะซ่อม ซื้อมือถือมาใช้ ไม่ได้ซื้อมาเพื่อซ่อม
สุดท้ายต้องติตด่อไป apple สิงคโปร์เอง เพราะ dtac ช่วยอะไรไม่ได้เลย!! ห่วยยยยย
เจอแบบนี้ไปอยากย้ายค่ายเลย ดูแลลูกค้าเก่าได้แย่มาก