3bb กับความประทับใจที่ไม่เปลี่ยน (ประชดครับ)

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากกระทู้เก่าผม
https://pantip.com/topic/36704818
ผมได้สรรเสริญไว้เยอะมาก (แต่สุดท้ายก็แก้ปัญหาได้นะถึงมันจะสายไปแล้ว)

รอบนี้มาเป็นที่บ้านบ้างครับ
เมื่อวานเวลาราวๆบ่าย 3 โมง อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมได้รับความอนุเคราะห์(แต่จ่ายเต็มทุกบาท)จาก 3bb ได้เกิดปัญหาใช้งานไม่ได้
ผมจึงได้โทรไปยัง 1530 เพื่อแจ้งเหตุแบบไม่คิดอะไรของแบบนี้ย่อมมีวันพังหลังจากวางสายได้ไม่นาน
มีช่างท่านนึงโทรมานัดแนะเวลา ว่าเป็นวันนี้ก่อนเที่ยง ครับตามนั้นแหละครับผมจึงยินดีที่จะลางานเพื่อนมารอ
เพราะอินเตอร์เน็ตเป็นปัจจัยสำหรับที่คนในบ้านผมทุกคนต้องใช้ จึงอยากให้มันจบเร็วๆแก้ไขเร็วๆ

และแล้วเวลาเที่ยงวันก็มาถึง ผมไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากท่านช่างผู้ประเสริฐ
ผมจึงได้โทรไปยังคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง
เผื่อจะมีปัญหาอะไรหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่าจะติดต่อประสานงานให้
จนเวลาผ่านไปถึงบ่าย 2 โมงผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากท่านผู้ประเสริฐแล้วท่านใด
ก็ลองโทรไปอีกทีได้รับคำตอบเดิมอยู่ดี
จนถึงเวลา 4 โมงเย็นก็ยังไม่ได้การติดต่อใดๆเลยโทรไปอีกรอบแล้วกันน่าเขาไม่น่ารำคาญเราหรอก
ไอเราก็อยากรู้แค่ท่านผู้ประเสริฐแล้วจะมาหรือไม่มาก็ได้รับคำตอบเดิมเพิ่มเติมมาคือช่างอาจจะติดงานอื่น (แต่นัดผม)
ยังไงทางคอลเซ็นเตอร์จะเร่งติดต่อให้นะ
โอเคครับตามนั้นแหละครับผม

ตอนที่ผมพิมพ์อยู่น่าจะราวๆ 17.30 ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากใครเลย
ถึงจะมาไม่ได้ก็น่าจะติดต่อมาบอกกันครับไม่น่าจะเงียบหายแบบนี้ ถ้าคนที่เขาคิดเยอะเขาจะคิดว่าดูถูกเอานะครับ
บางคนอาจจะบอกครับว่า 1 วันไม่มาธรรมดามากคนอื่นรอกัน 2-3 วัน
ครับตามนั้นแหละครับ ผมเป็นยุคใหม่ที่อะไรต้องเร็ว นัดต้องเป็นนัดครับ เพราะผมถือว่าไม่มีใครเอาต้นทุนทางเวลาคืนให้เราได้
แต่ในเมื่อท่านไม่สามารถทำได้ ผมก็ไม่ว่าอะไรครับ

ผมแค่อยากเล่าให้คนอื่นฟังครับ ผมไม่ได้พูดนะครับว่า 3bb บริการ "ห่วย" มันดูไม่งามครับ
เหมือนเดิมครับไม่ต้องถามรหัสสมาชิคหรืออะไรผมนะครับท่านเจ้าหน้าที่ 3bb ผมปล่อยวางแล้วครับแล้วแต่ท่านผู้ประเสริฐจะสะดวกเลยครับ
ผมก็แค่ลูกค้าเสียเงิน ที่รู้สึกว่าได้รับบริการอย่างกับมาขอใช้ฟรี

สุดท้ายนี้ถ้าผมโพสอะไรไปแล้วไม่ถูกใจท่านใด ก็ขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยนะครับขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่