ความอดทนของผมกับ​ 3bb ที่กำลังจะหมดลง

กระทู้สนทนา
ผมเปิดธุรกิจร้านอินเตอร์เน็ตเป็นรายได้เสริม
แม้ในช่วงซบเซาก็แต่พอเปิดกล้องไปเห็นลูกค้านั่ง
เล่นยังพอกัดฟันสู้ต่อได้เพราะสู้มาได้ตั้งหลายปี

แต่สิ่งที่กำลังทำใฟ้ธุรกิจผมเจ๊งคือ

Internet 3bb
ในเดือนนี้ร้านผมใช้เน็ตแทบจะ
3 วันดี 4 วันไข้ บางทีใช้ไม่ได้เป็นวัน
คอลเซ็นเตอร์เหรอผมโทรจนเหนื่อยละ
จนรู้ว่าทำอะไรไม่ได้มากกว่าถามว่า
"ใช้งานเป็นอินเตอร์เน็นบ้านหรือ wifi"
"จะตรวจสอบการเชื่อมต่อให้"
"จะส่งเรื่องไปที่ช่างอีกที"
"วันนี้ช่างเข้าไม่ทันนะคะ"

โทรจนเบื่อเหนื่อยและเซ็งมากครับ
ยังไม่เท่าช่างมาถึงเอาเครื่องมือวัดจิ้มขั้วสายแล้วตอบว่าใช้งานได้ตามปกติครับ ขอให้ช่วยตรวจเช็คให้ระเอียดก็ทำเหมือนว่านี่คือดีเช็คแล้ว คุณลูกค้ายังจะเอาอะไรอีก

แล้วก็กลับไปวันต่อมาก็มีปัญญาเหมือนเดิม

และวันนี้อินเตอร์เน็ตก็มีปัญหาอีกเช่นเคยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ได้รับประโยคเดิมๆอีกเช่นเคยรอช่างๆๆๆ

แล้วไงครับมันแก้ปัญหาให้ร้านผมได้ไหมลูกค้าผมต้องไปเล่นร้านอื่นก่อนใช่ไหมครับ ถ้ามันนานๆเป็นทีผมจะไม่ซีเรียสหรอกครับแต่นี่เป็นมันจะทั้งเดือนละ

ยอมรับครับเบื่อและเซ็งมากแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้แย่สุดๆ คิดเล่นๆเหมือนผมทำธุรกิจและตัดสินใจให้ 3bb
เป็นผู้ให้บริการวัตถุดิบและได้เรียนรู้ว่าผมคงตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ของชีวิต

ผมโพสเพราะแค่อยากระบายครับ
เพราะตัดสินใจแล้วรอบนี้คงเป็นรอบสุดท้ายที่ผมจะรอให้แก้ไข ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นก็คงแค่เปลี่ยนเจ้า
ดีกว่ามานั่งระแวงว่าวันนี้ร้านจะใช้เน็ตได้ไหมประสาทจะกินครับ

อ่อแล้วสำหรับบริการลูกค้า 3bb ที่จะมาขอให้ผมหลังไมค์ส่งข้อมูลไม่ต้องนะครับ
รหัสลูกค้าผม 650181303
ให้ตรงนี้เลยเพราะสุดท้ายก็จะเจอประโยคว่ากำลังเร่งดำเนินการให้นะคะอยู่ดี

เช็คจากชื่อติดตั้งได้เลยครับว่าผมติดตั้งกี่ที่
และเดือนนี้ผมโทรแจ้งกี่ครั้งและช่างมากี่ครั้งแล้ว

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่