ซัมซุงไม่มีแบตตารี่ Tab S2 เปลี่ยนให้ ทำอย่างไรดีครับ

ใช้แท็บเล็ต ซัมซุงTab S2 ครบ 2 ปีพอดี

-การใช้งานดี  ชอบ  
-รักษา ทะนุถนอม ใส่เคสแท้ ไม่มีริ้วรอยเลย

พอช่วงนี้ แบตเริ่มหมดเร็ว  คิดว่าแบตน่าจะเสื่อม

จึงติดต่อทุกศูนย์บริการ ทั้ง   สีลม  มาบุญครอง  พระราม 2  
คำตอบที่ได้รับ ตอบเหมือนกันเลยว่า...แบตรุ่นนี้ เลิกผลิต แล้ว

เป็นไปได้อย่างไร...นี่เท็บเล็ตเรา... จะกลายเป็นขยะแล้วหรือ

ไม่น่าเชื่อว่าซัมซุงจะทิ้งลูกค้าอย่างนี้
ทั้งที่สั่งแบตอะไหล่มารองรับการเปลี่ยนของลูกค้าก็ได้

หรือว่าตอนนี้ Tab S3 ออกใหม่  
เรากำลังถูกบังคับกลายๆ ว่าถ้าชอบแท็บเล็ตซัมซุง กรุณาซื้อใหม่
เพราะรุ่นเก่า ใช้ 2 ปี พอแบตเสื่อม ก็ไม่มีแบตขายแล้ว ไม่มีการเปลี่ยนแบตแล้ว

รบกวนสอบถามว่า

1.มีที่ไหนที่พอจะมีที่เปลี่ยนแบต Tab S2 บ้างครับ
ของเทียบก็ได้
กะจะใช้สักระยะ...คงเปลี่ยน แบรนด์

ทั้งที่ชอบ Tab S2 แต่ให้ซื้อใหม่ Tab S3 เกือบ 2 หมื่น
ใช้แค่ 2 ปี แบตเสื่อมแล้วต้องทิ้งเครื่อง
คง...ไม่ไหว

2.ถามท่านที่ใช้ ไอแพด
พอแบตเสื่อมแล้ว ศูนย์มีบริการเปลี่ยนแบตไหมครับ
ผมไม่เคยใช้ ไอแพด  แต่...คงเป็นเครื่องต่อไป
ถ้า..ซัมซุงให้ลูกค้าใช้แท็บเล็ต 2 ปี แล้วทิ้งขว้างอย่างนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
แบตจะเสื่อมเร็วเสื่อมช้า คนละประเด็นกับ ที่ศูนย์บริการไม่มีของจำหน่ายนะครับ ถ้าจะไม่ซัพพอร์ตกันแบบนี้ ทำแบบรุ่นที่ให้เปลี่ยนแบตได้ด้วยตัวเองเหมือนเดิมดีกว่าครับ

ปล.ใข้ note 2 อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่