สวัสดีค่ะ เราเป็นร้านค้าค่ะ เราติดตั้งเครื่องรูดบัตรของธนาคารกรุงไทย
(KTB กรุงไทยแบงค์ และไม่ใช่ KTC กรุงไทยการ์ด ด้วยค่ะ หน่วยงานเค้าแยกกัน)
ปัญหาเราคือ เมื่อวาน 17/12/60 เรารูดบัตรลูกค้า (มี 2 ยอด) สลิปออก ลูกค้าเซ็นสลิปปกติ ตกกลางคืนส่งยอด ยอดขึ้นครบตามจำนวนที่ลูกค้ารูด (2 ยอด )
ปกติเงินจะเข้าบัญชีตอน 5 ทุ่ม นิดๆ แต่เมื่อวาน เงินเข้าบัญชีมาไม่ครบค่ะ เข้ามาแค่ยอดเดียว อีกยอดไม่เข้า
พยายามติดต่อ KTB Merchant Call center เบอร์ 022087992 ติดต่อมา ไม่ต่ำกว่า2 ชั่วโมง โทรติด แต่เป็นระบบอัตโนมัติบอก พนักงานบริการเต็มทุกคู่สาย ให้ติดต่อมาใหม่ตลอด ไม่ใช่ให้รอสายเพื่อให้พนง.ว่างด้วยนะ คือให้วางสายไปเลยแล้วโทรใหม่
คือถ้าระบบจะห่วยขนาดนี้ เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียค่าโทรศัพท์มาก ถามทางธนาคาร ก้อเช็คข้อมูลให้ไม่ได้ Call Center หลัก ของกรุงไทย ก้อให้เบอร์นี้มา ยังไงก็โทรไม่ติด คือยังไงก็ต้องติดต่อเบอร์นี้เบอร์เดียว จะทำยังไงดีคะ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ
ธนาคารกรุงไทย ร้านค้ารูดบัตรลูกค้าแล้วเงินไม่เข้าบัญชี Call center ติดต่อไม่ได้สายไม่ว่างมา 2 ชั่วโมง
(KTB กรุงไทยแบงค์ และไม่ใช่ KTC กรุงไทยการ์ด ด้วยค่ะ หน่วยงานเค้าแยกกัน)
ปัญหาเราคือ เมื่อวาน 17/12/60 เรารูดบัตรลูกค้า (มี 2 ยอด) สลิปออก ลูกค้าเซ็นสลิปปกติ ตกกลางคืนส่งยอด ยอดขึ้นครบตามจำนวนที่ลูกค้ารูด (2 ยอด )
ปกติเงินจะเข้าบัญชีตอน 5 ทุ่ม นิดๆ แต่เมื่อวาน เงินเข้าบัญชีมาไม่ครบค่ะ เข้ามาแค่ยอดเดียว อีกยอดไม่เข้า
พยายามติดต่อ KTB Merchant Call center เบอร์ 022087992 ติดต่อมา ไม่ต่ำกว่า2 ชั่วโมง โทรติด แต่เป็นระบบอัตโนมัติบอก พนักงานบริการเต็มทุกคู่สาย ให้ติดต่อมาใหม่ตลอด ไม่ใช่ให้รอสายเพื่อให้พนง.ว่างด้วยนะ คือให้วางสายไปเลยแล้วโทรใหม่
คือถ้าระบบจะห่วยขนาดนี้ เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียค่าโทรศัพท์มาก ถามทางธนาคาร ก้อเช็คข้อมูลให้ไม่ได้ Call Center หลัก ของกรุงไทย ก้อให้เบอร์นี้มา ยังไงก็โทรไม่ติด คือยังไงก็ต้องติดต่อเบอร์นี้เบอร์เดียว จะทำยังไงดีคะ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ