คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ปกติ ทางฝ่าย ENG. จะมีวงรอบการ PM/CM Site อยู่ตลอด หรือว่าโดนหั่นงบ ซะจนเละตุ้มเป๊ะเลย
(อีกอย่างหนึ่ง วิศวกรหรือช่างเทคนิคที่ดูแล Siteนี้ ไม่เคยมาที่SiteเลยในหลายๆเดือนจนSiteเป็นสภาพอย่างที่เห็น
คงเอาแต่รีโมทเข้ามา แค่ให้Site inservice ได้ก็พอ)
(อีกอย่างหนึ่ง วิศวกรหรือช่างเทคนิคที่ดูแล Siteนี้ ไม่เคยมาที่SiteเลยในหลายๆเดือนจนSiteเป็นสภาพอย่างที่เห็น
คงเอาแต่รีโมทเข้ามา แค่ให้Site inservice ได้ก็พอ)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อนุสรณ์สถานแห่ง Dtac (มีภาพประกอบ)
เจ้าของบ้าน (เพื่อนเจ้าของกระทู้) ก็สงสัยค่ะว่าคืออะไร
ขนาดทรัพย์สินของDtacเองยังดูแลได้แค่นี้? แล้วผู้ใช้บริการอย่างเราๆจะได้รับการดูแลได้อย่างไร
(ค่าเช่าที่ก็ไม่จ่าย, เรียกให้มาดูแลก็ไม่มา)
ปล.ถ้าสัญญาณไม่ดีก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะ (วันนี้ คุณสำรวจเสาสัญญาณแถวบ้านแล้วหรือยัง)
เพื่อนฝากเรามาลง เพราะโทรถามDtacหลายรอบแล้ว แต่ยังเฉยอยู่