ผมโดนบล็อค Line ครับ แจ้ง support แล้ว ตอบมาแบบนี้ ban ผมด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่บอก แล้วจะให้ผมทำยังไงครับ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานผมเปลี่ยนมือถือใหม่ เลยทำการ backup chat history ไว้ที่ google account ก่อน แล้วผมก็เปิดมือถือเครื่องใหม่ ลง line แล้ว restore chat history ทุกอย่างกลับมาที่เครื่องใหม่หมด  ทุกอย่างดูโอเค ไม่มีปัญหาอะไร

พอช่วงเที่ยงๆ มีลูกค้ามาติดต่องานผม ผมก็ตอบไป ข้อความส่งไปเรียบร้อย แต่แล้วลูกค้าท่านนั้นพิมมาถามอีกพร้อมย้ำคำถามที่ผมได้ตอบไปแล้ว..

ผมก็งง ลูกค้าผมไม่เห็นข้อความที่ผมส่งไปเหรอ ผมเลยลองกับหลายๆคน หลายๆกรุ๊ป ปรากฏว่าเป็นเหมือนกันหมด ผมส่งไปอีกฝ่ายไม่เห็น..

จะคุยงานก็เลยคุยไม่ได้ ลองหาอ่านดู เห็นมีบางท่านเคยเป็นเหมือนกัน เห็นว่าโดนแบนไม่ทราบสาเหตุ แต่รอครบ 24 ชม.ก็หายไปเอง

พอมาวันนี้ user ผมก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม เลยลองถาม support ไประมาณนี้

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ไม่นานนัก ประมาณชั่วโมงนึง support ก็ได้ตอบกลับมาว่า

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ซึ่งไม่บอกผมเลยว่า ผมโดนเนื่องในโอกาสอะไร ?? แล้วจะให้ผมรอไปนานเท่าไหร่

user ผมมีลูกค้าอยู่ ต้องคุยงานอยู่บ่อยๆ ทำให้เสียเวลาและโอกาสไปมาก แบบนี้ทาง line จะรับผิดชอบได้ไหม

หรือจะให้ผมเลิกใช้ line ไปเลย ใช้ whatapps แทนดีกว่าไหม

อารมณ์เสียครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่