[CR] รวมมิตรแชมพูรักษาผมร่วง 10 ยี่ห้อ 11 ขวดที่หาซื้อได้ตามร้านขายยา(Drugstore)


ถ้าใครคิดว่าผมร่วงเป็นปัญหาของคนแก่..คุณคิดผิดค่ะ!! เราคนนึงล่ะผมร่วงตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้ว สงสัยช่วงอยู่หอกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปถี่ไปมั้ง(ปลายเดือนมันจะจนๆหน่อย) เลยชอบใช้แชมพูรักษาผมร่วงมาตลอด กลัวอีกหน่อยแก่ละปลิวหมดหัวไม่มีเงินไปปลูกผมอีก ความจนมันน่ากลัวเหลือหลายร้องไห้ ที่ตลกกว่าไม่รู้โชคดีหรือโชคร้ายที่ป๊าก็ผมร่วงเลยใช้ด้วยกันได้ กร๊ากกกกก ไม่เสียเงินเพียงลำพัง ขอขำทั้งน้ำตากรรมพันธุ์รึเปล่าเอาดีๆ555 เลยอยากมาแชร์แชมพูรักษาผมร่วงที่เรากับป๊าใช้ว่าแต่ละตัวใช้แล้วรู้สึกยังไงบ้างน้าาา

ป๊า : ผมมันมาก มีรังแคนิดหน่อย
เรา : ผมปกติ ไม่มีรังแค


1.Ba Wang Anti-hair fall shampoo(498 บาท+ครีมนวดหลอดเล็ก)

       ขวดนี้เป็นของป๊าข้าพเจ้าเองงง เป็นแชมพูที่มีความจีนตั้งแต่แพคเกจยันส่วนผสม สมุนไพรจีนนี่มาเต็มสตรีม กลิ่นแบบโอ้โหอ้าหาาาา สมุนไพรจ๋ามาแต่ไกล เราว่ามันฉุนผักแต่ป๊าบอกว่าหอม-___- ตัวนี้หลักๆป๊าเป็นคนใช้มากกว่า เราเคยใช้อยู่พักนึงก็หนีไปหาตัวอื่น ไม่ชอบกลิ่น5555

มุมผู้ชาย : ป๊าบอกว่าหลังใช้ผมก็หายมันแต่ไม่ถึงกับแห้ง ใช้แชมพูนี้ต้องสระทุกวันเพราะตอนเย็นผมก็มันแล้ว ใช้แล้วรังแคเท่าเดิม ใช้ไปนานๆรู้สึกผมแข็งแรงขึ้นร่วงน้อยลงนิดหน่อย
ความพอใจ : 3.5/5

มุมผู้หญิง : ตัวนี้เราใช้ไม่ถึง 2 วีคก็ขอถอยไปพึ่งตัวอื่น ยอมแพ้ต่ออานุภาพแห่งกลิ่น หลังสระผมก็ไม่แห้งนะ แต่ไม่ค่อยนุ่มลื่นคือจะบอกยังไงดีแบบเอานิ้วถูมันจะฝืดๆหน่อยก็มันเน้นสมุนไพรแหละมั้ง น่าจะเหมาะกับคนผมมันมากกว่า ส่วนเรื่องผมร่วงยังไม่ทันเห็นความเปลี่ยนแปลงเลย
ความพอใจ : 2.5/5

2.Falless hair reviving shampoo(144 บาท)

        ขวดนี้เราซื้อตามชาวบ้านเขาาา ไม่รู้ไปได้ยินมาจากไหนแต่คุ้นหูคุ้นตาเลยซื้อมา อันนี้เป็นสูตรสำหรับคนผมธรรมดา-ผมมันตอบโจทย์ทั้งเราและป๊า ซื้อ 1 ใช้ได้ 2 เอาให้คุ้ม ส่วนผสมหลักเป็นมะกรูด เคยได้ยินมาว่ามะกรูดฆ่าเหามันจะจัดการผมร่วงได้ป่าวไม่รู้ รู้แต่กลิ่นมะกรูดเปรี้ยวถึงใจมาก

มุมผู้ชาย : ตัวนี้ป๊าปลื้มครับโผมมม ใช้แล้วผมมันช้าลงแบบสระวันเว้นวันได้ หลังสระผมก็ไม่ได้แห้งฝืดด้วย รู้สึกรังแคลดลงนิดหน่อยไม่ดูเป็นหิมะอย่างทุกที(ป๊าหนูขอโต๊ดด) แต่ไม่ได้เห็นผลชัดเจนว่าผมร่วงน้อยลง
ความพอใจ : 4/5

มุมผู้หญิง : หลังสระรู้สึกว่าผมมันแห้งไปถ้าอยู่ในห้องแอร์นี่เกาหัวแกร่กๆ แต่ไม่ทำให้เป็นรังแคนะ แต่ดูจากหมอนเหมือนผมร่วงน้อยลงนิดหน่อย แบบมันมีเศษผมน้อยลงอ่ะ แต่ถ้าสระผมก็กองที่ท่อเยอะอยู่ดีดูไม่ออก
ความพอใจ : 3/5

3.Regro Hair Protective Shampoo For Lady(281 บาท) // For men(281 บาท)

        แบรนด์นี้หลายคนน่าจะรู้อยู่แล้วว่ามีสูตรเจาะจง เรากับป๊าเลยใช้แยกสูตรที่เหมาะกับตัวเองจะให้ป๊ามาใช้สูตรเลดี้คงเขิน5555 ตอนแรกเราซื้อใช้ของตัวเองก่อนละไปบอกป๊าว่ามันโอเคเขาเลยไปซื้อตาม อ่ะโธ่ แต่ทั้ง 2 สูตรก็เป็นแชมพูอ่อนโยนที่มีส่วนผสมช่วยบำรุงเส้นผมเหมาะกับคนหนังศรีษะแพ้ง่ายหรือผมร่วงเหมือนกัน

มุมผู้ชาย : แอบดมมาให้ กลิ่นหอมแต่อมเปรี้ยวกว่าของผู้หญิง ป๊าบอกว่าใช้แล้วผมไม่มันไวสระแบบวันเว้นวันได้ เรื่องรังแคไม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่จริงเค้ามีสูตรขจัดรังแคแต่ป๊าอยากลองตัวนี้ รู้สึกผมร่วงน้อยลงเวลาสางผมมีติดนิ้วมาบ้างไม่มีบ้าง แต่ยังไม่เห็นชัดว่าร่วงน้อยลงแบบจริงจังต้องลองใช้ไปนานกว่านี้
ความพอใจ : 3.5/5

มุมผู้หญิง : กลิ่นหอมมากกก หลังสระผมก็ไม่แห้ง นุ่มลื่นดี เราชอบที่มันไม่ได้มีสารเคมีทำร้ายผมแต่ใช้แล้วผมก็ไม่ได้ฟูๆเป็นเพิ้ง ไม่มีรังแค แต่ที่ดีต่อใจมากคือรู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงเพราะกวาดห้องนอนแล้วเศษผมมันดูน้อยลง
ความพอใจ : 4/5

4.Eucerin dermocapillaire thinning hair shampoo(550 บาท)

        ยี่ห้อแพงๆแน่นอนว่าไม่ได้ซื่อเอง5555 ป๊าเป็นเหยื่อที่หลงกลคำว่าผมดูหนาขึ้น ในเมื่อมีอยู่ในห้องน้ำใยเราเล่าจะไม่ใช้คะทุกท่านนน เราว่ากลิ่นหอมดีแต่ป๊าไม่ชอบเฉยเลย เป็นคู่ที่ความชอบสวนทางกันตลอด

มุมผู้ชาย : ป๊าบอกว่าขจัดความมันบนผมดี ผมไม่มันไว แต่ๆๆๆรังแคเป็นหิมะซะงั้น เคยเห็นในโฆษณาที่ร่วงมาบนไหล่ปะ นั่นอ่ะมีจริง แต่ไม่ได้เยอะขนาดคนทักถ้าสังเกตุถึงเห็น เรื่องผมหนาขึ้นก็เลยไม่ทันเห็นผล ป๊านอยด์ซะก่อน
ความพอใจ : 2.5/5

มุมผู้หญิง : หลังสระผมไม่แห้งนุ่มลื่นดี ไม่ฟูๆเป็นเพิ้ง แต่เราใช้แล้วไม่เห็นเป็นรังแคนะ แต่เรื่องผมหนาขึ้นก็ไม่เห็นความต่าง
ความพอใจ : 3.5/5

5.Sebamed anti-hairloss shampoo(750 บาท)

        ใครซื้อมาไม่รู้รู้แค่ว่าเราจะใช้ ฮิฮิ เป็นแชมพูที่มี NHE-Formula ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของศรีษะให้หล่อเลี้ยงรากผมได้ดีขึ้น ตอนอ่านแบบเฮ้ยยยมันดูอลังการ อ่อนโยน น่าใช้มาก

มุมผู้ชาย : หลังสระผมไม่มันแต่ต้องใช้เวลาสระมากกว่าแชมพูอื่นนิดนึง อาจจะเพราะเน้นความอ่อนโยนไม่ให้ผมแห้งไป ใช้ชีวิตประจำวันผมก็ไม่ได้มันมากจะสระทุกวันหรือวันเว้นวันก็ได้ ใช้แล้วรังแคไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมร่วงน้อยลงนิดหน่อย
ความพอใจ : 3.5/5

มุมผู้หญิง : ตอนสระครั้งแรกตกใจมันจะอุ่นๆหัวนิดนึง แต่ก็สบายมีความผ่อนคลายดี หลังสระผมก็ไม่แห้งนะ นุ่มลื่นดี ใช้แล้วไม่เป็นรังแค เลือดไหลเวียนดีขึ้นมั้ยไม่รู้แต่ผมก็ร่วงน้อยลงนิดนึงเวลาหวีผม
ความพอใจ : 4/5

6.Biothymus active coadiuvante attivo anticaduta donna(520 บาท)

        บอกก่อนว่าขวดนี้ป๊าเราไม่ได้ใช้น้าา ก็จะได้รีวิวจากตัวเราเพียงผู้เดียว เป็นแชมพูสำหรับผู้หญิงผมเสียผมขาดหลุดร่วงง่าย นี่ถ้าเพื่อนไม่แนะนำมาว่าดีคงไม่กล้าซื้อ แพงงงง(พอเงินตัวเองก็จะบ่นๆ) กลิ่นหอมแบบยาๆแต่คือก็หอมอยู่ งงไม่งง5555

มุมผู้หญิง : โอเคอยู่นะ สระแล้วสะอาดดีแอบแห้งนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับฝืดหรือฟู น่าจะเหมาะกับคนผมมันๆมากกว่า ใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกผมแข็งแรงขึ้นนิดหน่อย เวลาสางผมระหว่างวันก็มีติดนิ้วมาบ้าง ไม่ติดบ้าง(ปกติสางทีไรร่วงตลอด) แต่ไม่ได้เห็นผลว่าผมหนาขึ้นแค่ร่วงน้อยลงนิดหน่อย
ความพอใจ :3.5/5

7.Smooth-E purifying shampoo for sensitive scalp(495 ราคา)

        เป็นแบรนด์ที่เน้นเรื่องความอ่อนโยน ราคาสูงนิดนึงแต่อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ หมายถึงเราเนี่ยรับได้เพราะจ่ายเอง ฮื้อออ มีส่วนผสมที่เป็นออยล์ธรรมชาติช่วยบำรุงผมแห้งเสียด้วยนะ

มุมผู้ชาย : ป๊าบอกว่ามันลื่นไปลูก5555 น่าจะเหมาะกับคนผมแห้งมากกว่า ป๊าชอบแบบสระเสร็จแล้วผมแห้งๆ ส่วนรังแคไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง เรื่องผมร่วงยังไม่ทันรู้ใช้ไปไม่กี่วันเอง
ความพอใจ : 3/5

มุมผู้หญิง : หลังสระรู้สึกผมลื่นนิดหน่อยให้ความรู้สึกชุ่มชื้นดีนะ ผมลื่นก็เลยสางง่ายพันกันน้อยลง เราใช้แล้วไม่เป็นรังแคนะ เรื่องผมร่วงยังไม่เห็นผลเลย
ความพอใจ : 3/5

8.Vichy dercos neogenic redensifying shampoo(550 บาท)

เป็นยี่ห้อที่ดังเรื่องเครื่องสำอางว่าอ่อนโยนก็เลยอยากลองใช้ว่าจะดีมั้ยน้า แล้วคำเคลมน่าใช้สุดบอกว่าเคลือบผมเส้นต่อเส้นให้แข็งแรงมีวอลลุ่ม ทักษะการออดอ้อนแม่ต้องมา(ชูบัตรคนจน) เป็นแชมพูที่กลิ่นหอมสดชื่นมากกกกกกกก ฟินทุกครั้งที่ใช้

มุมผู้ชาย : ป๊าบอกว่าหลังสระก็รู้สึกสะอาดดี ผมไม่ถึงกับแห้งสนิทมีความลื่นนิดๆแต่โอเคไม่รำคาญ แต่ตอนใช้อันนี้ต้องสระผมทุกวันเพราะผมมันเร็ว เรื่องรังแคกับผมหลุดร่วงยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง
ความพอใจ : 3/5

มุมผู้หญิง : หลังสระผมจะดูเงานิดๆไม่ได้มันนะ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นไม่แห้ง หลังสระผมก็ดูเป็นทรงขึ้นจริงๆ นุ่มลื่นนน ไม่มีรังแคขึ้น แต่ไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงว่ารากผมแข็งแรงขึ้นหรือหลุดร่วงน้อยลง
ความพอใจ : 3.5/5

9.Pregaine clear gel shampoo(210 บาท)

        ป๊าผู้สรรหาแชมพูแก้ผมร่วง บางยี่ห้อยังไม่เคยรู้จักมาก่อนเลยเนี่ย อันนี้เพื่อนป๊าแนะนำบอกใช้มานานเชื่ออั๊ววว เป็นแชมพูที่อ่อนโยนเหมาะกับคนผมร่วง ผมบาง ยังไม่ทันจะใช้ข้องใจกับกลิ่นมาก กลิ่นเหมือนพวกโรงพยาบาลกับคลีนิคหมอฟันอ่ะ5555

มุมผู้ชาย : ป๊าบอกว่าใช้แล้วผมมันน้อยลง ขจัดความมันดีสระนิดเดียวไม่ต้องขยี้มาก สระเสร็จผมก็ไม่ถึงกับแห้งฝืด เรื่องรังแครู้สึกน้อยลงนิดนึง แต่ผมยังร่วงเท่าเดิม
ความพอใจ : 3.5/5

มุมผู้หญิง : ตัวนี้เราว่าเหมาะกับคนผมมันมากกว่าเราใช้แล้วรู้สึกแห้งไปแต่ไม่ถึงกับผมฝืดหรือคันหัว ใช้แล้วไม่เป็นรังแค แต่เรื่องความแข็งแรงของผมไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง ผมยังร่วงเท่าเดิมไม่ร่วงน้อยลงแต่ก็ไม่ได้ร่วงเยอะขึ้น
ความพอใจ : 3/5

10.Lyo shampoo(219 บาท)

        ตัวนี้เราไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย ไปเจอที่ร้านขายยาเลยซื้อมาลองเพราะเคลมเรื่องผมร่วงกับป้องกันผมหงอกก่อนวัย ให้หนังหัวชุ่มชื้นไม่เป็นรังแคด้วย มีความตอบโจทย์ทั้งเราและป๊าสูง ราคาไม่แพงมากเลยเอามาลองซะหน่อย แชมพูสีเขียวไม่พอกลิ่นยังเหม็นเขียว ไม่ชอบอีกแล้ววว แต่ก็ท่องไว้มันธรรมชาติๆ

มุมผู้ชาย : กลิ่นไม่อาจทำอะไรป๊าผู้รักสมุนไพรได้ ป๊าบอกว่าหลังสระผมไม่ถึงกับแห้งยังมีความชุ่มชื้นเล็กน้อยแต่ไม่น่ารำคาญ ไม่ทำให้ผมมันไวขึ้นสระวันเว้นวันพอได้ รังแครู้สึกลดลงเล็กน้อย แต่เรื่องผมหงอก(คือหงอกแล้ว)ไม่เห็นผล ผมก็ขาดยากขึ้นแต่ส่วนที่หลุดร่วงออกมาเองก็เท่าๆเดิม
ความพอใจ : 3.5/5

มุมผู้หญิง : หลังสระผมไม่แห้งไปรู้สึกลื่นๆเล็กน้อย คนผมแห้งมากก็ใช้ได้ค่ะ ใช้แล้วไม่เป็นรังแค เรื่องป้องกันผมหงอกยังไม่รู้ เดิมทีก็มีอยู่ไม่กี่เส้นซ่อนอยู่ตั้งแต่สมัยเรียนละ แต่ผมยังร่วงเท่าเดิม
ความพอใจ : 3/5

จบแล้วว มีบ้านไหนแชมพูเยอะเหมือนบ้านมั้ยอ่ะคะ5555 ความสู้ชีวิตทำให้เราต้องบากบั่นลองใช้ไปค่ะ แต่ผมร่วงส่วนนึงก็มาจากอาหารการกินด้วย ยังไงก็กินของประโยชน์จะได้รักษาได้ง่ายขึ้น อีกหน่อยอายุเยอะจะได้ไม่ต้องหัวล้านผมบางกันนน ไปก่อนนะคะ บายยยย
ชื่อสินค้า:   Ba Wang,Falless,Regro,Eucerin,Sebamed,Biothymus,Smooth-E,Vichy,Pregaine,Lyo
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่