ช่วยแนะนำวิธีการร้องเรียนกับสายการบิน Thai Smile ด้วยครับ

ขอความช่วยเหลือจากคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสายการบิน Thai Smile หน่อยครับ !!!

ผมได้จองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางกลับไปทำธุระที่ต่างจังหวัด แต่พอถึงวันดังกล่าว มี e-mail แจ้งเลื่อนเวลาไฟล์ทแบบกระทันหันตอนเช้าในวันเดินทาง จากเดิมออกเดินทาง 19.35 น. เป็นเวลา 20.45 น.  ผมเช็ค e-mail อีกครั้งตอนประมาณบ่าย 3 จึงได้รู้ว่ามีการเลื่อนไฟล์ท จึงได้รีบโทรหา Call Center เพื่อหาทางแก้ไข ผมแจ้งขอเงินคืน เนื่องจากไม่สะดวกเดินทาง และไม่มีแผนที่จะเดินทางไปไหน ทางเจ้าหน้าที่ Call Center ชื่อขึ้นต้นด้วย ว. แจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปอย่างแน่นอน ภายในวันพรุ่งนี้ พอถึงวันดังกล่าวก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ผมโทรกลับไปหา Call Center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ชื่อขึ้นต้นด้วย ล. รับเรื่อง แจ้งว่าอีก 1 อาทิตย์จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาหา จนบัดนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา ผมจึงส่ง e-mail ไปแล้ว และได้รับอีเมล์ตอบกลับมาว่า "ทางบริษัทฯ ได้รับอีเมลของท่านแล้ว และจะดำเนินการตอบกลับอย่างเร่งด่วน" นับจากวันที่ได้รับแจ้งจนบัดนี้ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด และไม่มีความคืบหน้าใดๆ  ผมเสียเงิน เสียเวลาในการติดต่อกับ Call Center ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของผม  โดยที่สายการบินไม่ได้ให้ความใส่ใจลูกค้าเลย

ขอคำแนะนำจากผู้ที่เคยเดือดร้อนจากการให้บริการของสายการบิน Thai Smile ด้วยครับว่า ผมควรดำเนินการอย่างไร ขอขอบคุณล่วงหน้านะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่