หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีผู้ขายท่านใดเจอปัญหากับแคมเปญ 12.12 ของ lazada บ้างคะ มาแชร์กันหน่อย
กระทู้สนทนา
E-commerce
ตอนนี้เราเจอปัญหาที่ลาซาด้าไม่เก็บค่าจัดส่งจากลูกค้าในกรณีที่สั่งซื้อสินค้าต่ำกว่า 99 บาท
และทางลาซาด้าเองก็ไม่ได้ส่งเมล์แจ้งหรือประกาศอะไรในส่วนนี้
แคมเปญที่แล้วยังมีแจ้งว่าทางลาซาด้าเป็นผู้จ่ายค่าส่งให้
ซึ่งเราเสียหายมาก สินค้าเราราคา 70-90 บาท ถ้าไม่เรียกเก็บค่าส่งจากลูกค้า แล้วมาเรียกเก็บค่าส่ง+ ค่าเข้ารับจากผู้ขาย นี่ยังไม่รวมค่าธรรมเนียม บลาๆๆๆๆ อีก เมล์ไปถามก็ไม่ได้รับคำตอบ โทรไปก็ติดต่อไม่ได้ ผู้ขายท่านอื่นเจอมาแบบไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนแอพ LAZ.. ดึงร้านเข้าแคมเปญอัตโนมัติมา 2 ครั้งแล้ว
สวัสดีค่ะ คือไม่รู้จะทำยังไงแล้ว โดน แอพน้ำเงิน LAZ... ดึงร้านเข้าแคมเปญอัตโนมัติมา 2 ครั้งแล้ว 11.11 + 12.12 นี้ เขาจับสินค้าเราไปลดราคาเข้าแคมเปญ ขาดทุนย่อยยับเมื่อตอน 11.11 เพราะของไม่ได้เอากำไรอะไ
สมาชิกหมายเลข 5671117
10 เทคนิค(ส่วนตัว) ขายของในลาซาด้า (อยากให้จากใจจริง)
หลักจากส่องมานานและขายของในลาซาด้ามานาน ผมคิดว่าพร้อมแล้ว อยากแชร์เปนความรู้ให้กับเพื่อออนๆครับ.... . เกริ่นก่อน . ผมเริ่มต้นขายของออนไลน์เมื่อไม่กี่ปีก้อน จำได้ว่าช้วง2020 ของที่ขายจะเปนพวกขนม ส่วนต
สมาชิกหมายเลข 5810115
ไทยแชมป์ช้อปออนไลน์สูงสุดในโลก ลาซาด้าคาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน
คนไทยไม่กลัวเศรษฐกิจ ช้อปออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก ยอดคำสั่งซื้อบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 22% คาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน ข้อมูลจาก Lazada รายงานว่า นักช้อปไทยครองแชมป์จับจ่ายออนไลน์ต
parn 256
สั่งสินค้าจากลาซาด้า ส่งโดย Lazada Express ล่าช้ามาก
สั่งสินค้า ๑๒.๑๒ จาก Nike Official Store ตามกำหนดจะต้องได้รับสินค้าภายในวันที่ ๑๓-๑๔ ธ.ค. แต่จนวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สอบถามทาง Nike ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ โบ้ยให้ถาม ลาซาด้าเอง อยากรู้ว่าคำสั่งซื้
olerover
น้ำหอมปลอม จากเว็บดัง LAZADA อ่านให้จบนะครับ
ขอเล่าก่อนนะครับ สืบเนื่องมาจากความประทับใจครั้งแรกกับการสั่งซื้อหูฟังโซนี่ จากลาซาด้า เพราะราคาศูนย์ 4990 บาท แต่ลาซาด้าขาย 3200 แถมยังสามารถเอาโค้ดมาลดได้อีก ราคาเลย เหลือไม่ถึง3000บาท พอสินค้ามาส่
Oishii14
Shopee อัพเดตแคมเปญทีไรลุ้นทุกทีว่าแอพจะมีปัญหาไหม
ล่าสุด แคมเปญ 12.12(2023) มีปัญหาไปแล้วจ้า เป็นกันสินค้าที่ไม่เคยซื้อ สินค้าที่เคยซื้อมาแล้วจะเข้าหน้าเลือกโค้อได้ Link ----- https://youtu.be/o7DGKmZVu_o?si=OH8x-c0N-0D7Sn4t
สมาชิกหมายเลข 3604044
รีวิว แคมเปญ 12.12 หั่นราคากับ LAZADA
สำหรับใครที่พยายามดิ้นรนหาคนมาหั่นราคาด้วยวิธีต่างๆขอให้ระวังไว้นะคะ.... แคมเปญที่ผ่านมาได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยหวังว่าจะได้ของราคาถูก (แค่สนุกๆขำขำ) เห็นคนเค้ารับหั่นราคาเท่านั้นเท่านี้เราเลยลองบ้าง
นู๋โคอาล่า
สั่งของลาซาด้าเป็นเดือนแล้วไม่มาสักที จ่ายเงินไปแล้วสามารถขอเงินคืนได้ไหมคะ
คาดว่าไม่น่าจะได้แล้วค่ะ ตอนแรกมันอยู่ตรงระหว่างจัดส่ง เมื่อวานไปดูมันกลับไปอยู่กำลังเตรียมจัดส่ง สั่งตั้งแต่12.12แล้วค่ะ ตอนแรกก็เห็นว่ามาจากตปท.เลยอดใจรอ ตอนนี้หมดหวังคิดว่าไม่น่าได้แล้วจ่ายเงินไปแล
สมาชิกหมายเลข 5185513
แคมเปญ Coco Crush ที่นำแสดงโดย JENNIE เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ประสบความสําเร็จมากที่สุดสําหรับ Chanel
สื่อหนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส บทความ <Journal du Luxe> | Coco Crush x Jennie: Chanel ยังคงพิชิตเจเนอเรชั่น Z ต่อไป อีกก้าวหนึ่งของ Chanel สู่เจเนอเรชั่น Z: เป็นปีที่สามติดต่อกันที่เจนนี่ สมาชิกวงเค
Paint it Black
TTB กับการปรับวงเงินและแคมเปญที่แสนประหลาด - ภาค 2
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/42683665?sc=rWRg131 ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ คุณ Pairat ท่านเดิม ส่งอีเมลตอบกลับว่าไม่อนุมัติโดยแจ้งว่าไม่ผ่านเกณฑ์ ผมเลยสอบถามกลับไปว่าไม่ผ่านเพราะอะไร&n
น้องปลวก_4Y
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีผู้ขายท่านใดเจอปัญหากับแคมเปญ 12.12 ของ lazada บ้างคะ มาแชร์กันหน่อย
และทางลาซาด้าเองก็ไม่ได้ส่งเมล์แจ้งหรือประกาศอะไรในส่วนนี้
แคมเปญที่แล้วยังมีแจ้งว่าทางลาซาด้าเป็นผู้จ่ายค่าส่งให้
ซึ่งเราเสียหายมาก สินค้าเราราคา 70-90 บาท ถ้าไม่เรียกเก็บค่าส่งจากลูกค้า แล้วมาเรียกเก็บค่าส่ง+ ค่าเข้ารับจากผู้ขาย นี่ยังไม่รวมค่าธรรมเนียม บลาๆๆๆๆ อีก เมล์ไปถามก็ไม่ได้รับคำตอบ โทรไปก็ติดต่อไม่ได้ ผู้ขายท่านอื่นเจอมาแบบไหนบ้างคะ