ดูการบินไทยเขาทำกับชั้นธุรกิจครับ

กระทู้คำถาม
บินใต้หวัน-กรุงเทพ TG635วันที่5ธค.ชั้นธุรกิจ
ถึงเวลาเชํคอิน จนท.นั่งทำงานพร้อม แต่ไม่มีการบริการผดส.ที่มายืนเข้าคิวกัน
เคาเตอร์สุดท้ายของชั้นประหยัด มีผดส.คนเดียวที่ได้รับการบริการเช็คอินด้วยพาสปอร์ตปึ๊งเบ้อเริ่ม
ซึ่งเข้าใจได้ว่าเป็นหัวหน้ากรุปทัวร์นั่นเอง
ทุกเคาเตอร์รวมถึงชั้นธุรกิจซึ่งมี2เคาเตอร์ต่างก็เดินไปเอาพาสปอร์ตจากเคาเตอร์นั้น
มานั่งออกบัตรใส่บอร์ดดิ้งพาสต์ให้ทีละเล่ม หมดแล้วก็เอาไปส่งแล้วหยิบปึ๊งใหม่มา กระจายกันทำอย่างแข็งขัน
ไม่มีนั่งเฉยๆ

ประมาณครึ่งชม.เต็มถึงเสร็จ แล้วจึงเปิดบริการให้กับผดส.ที่ไม่ใช่กรุปทัวร์
ทั้งชั้นธุรกิจทั้งชั้นประหยัด
ต่างต้องยืนรอให้เขาเช็คอินให้กรุปทัวร์ให้เสร็จก่อนครับ
จึงค่อยจะได้รับการบริการในอันดับต่อไปครับ

เขาไม่ได้บริการช้านะครับ เพราะตรงเวลาปุ๊บเขาก็เปิดปั๊บ
โดยจนท.เขาก็ทำงานตัวเป็นเกลียวไม่ได้อู้งานนะ
เขาเพียงแต่จัดpriorityในการให้บริการ
โดยการให้บริการผู้โดยสารกรุปทัวร์ชั้นประหยัดเป็นอันดับแรกก่อน
แล้วจึงค่อยเป็นชั้นอื่นๆในลำดับถัดไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่