จากกระทู้
https://pantip.com/topic/37091025 นะครับ
ทาง CC ได้แจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรเครดิตให้ และจะตามเรื่องให้ แต่ปรากฏว่า Statement ของบัตรเครดิตเดือนล่าสุดมาแล้ว พบว่าหักเงินซ้ำซ้อนตามที่ร้องเรียนไป ไม่ได้รับการแก้ไข ทำไมจึงเป็นอย่างนี้ครับ
ผมเป็นลูกค้า AIS มา 18 ปี เจอปัญหาทุกครั้งต้องตามเรื่องเองตลอด ทั้งเสียเวลาโทรเข้าร้องเรียน call center ก็ต้องรอสายนานทุกครั้ง แถมยังคิดเงินตลอด ทั้งๆ ที่เป็นความผิดพลาดของระบบเอง ไม่เคยมีชดเชยคืนให้, ไหนจะต้องเสียเวลาให้เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการ, สิทธิ serenade gold ที่เคยได้ก็เปลี่ยนเงื่อนไขยกเลิกทิ้ง ครั้งนี้รับปากไว้อย่างดีว่าจะตามเรื่องให้ ก็ปล่อยจนตัดรอบบัตรเครดิตไปอีกทั้งๆ ที่แจ้งปัญหาไปก่อนหน้าวันตัดรอบของบัตรเครดิตตั้งหลายวัน
ผมเข้าใจนะครับว่าคนทำงานมีผิดพลาดกันได้ แต่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบนี้ อยากทราบนโยบายในการให้บริการของ AIS ว่ามีความจริงใจในการให้บริการลูกค้าบ้างหรือไม่ หรือแค่รับปากให้พ้นๆ ไปแต่ละครั้ง
AIS CC ตามงานร้องเรียนหักเงินซ้ำซ้อนให้ด้วยครับ
ทาง CC ได้แจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรเครดิตให้ และจะตามเรื่องให้ แต่ปรากฏว่า Statement ของบัตรเครดิตเดือนล่าสุดมาแล้ว พบว่าหักเงินซ้ำซ้อนตามที่ร้องเรียนไป ไม่ได้รับการแก้ไข ทำไมจึงเป็นอย่างนี้ครับ
ผมเป็นลูกค้า AIS มา 18 ปี เจอปัญหาทุกครั้งต้องตามเรื่องเองตลอด ทั้งเสียเวลาโทรเข้าร้องเรียน call center ก็ต้องรอสายนานทุกครั้ง แถมยังคิดเงินตลอด ทั้งๆ ที่เป็นความผิดพลาดของระบบเอง ไม่เคยมีชดเชยคืนให้, ไหนจะต้องเสียเวลาให้เข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการ, สิทธิ serenade gold ที่เคยได้ก็เปลี่ยนเงื่อนไขยกเลิกทิ้ง ครั้งนี้รับปากไว้อย่างดีว่าจะตามเรื่องให้ ก็ปล่อยจนตัดรอบบัตรเครดิตไปอีกทั้งๆ ที่แจ้งปัญหาไปก่อนหน้าวันตัดรอบของบัตรเครดิตตั้งหลายวัน
ผมเข้าใจนะครับว่าคนทำงานมีผิดพลาดกันได้ แต่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบนี้ อยากทราบนโยบายในการให้บริการของ AIS ว่ามีความจริงใจในการให้บริการลูกค้าบ้างหรือไม่ หรือแค่รับปากให้พ้นๆ ไปแต่ละครั้ง