ทรูไฟเบอร์ ตอบด่วน

ทรูไฟเบอร์ + ทรูวิชั่นส์
วันนี้ 9 ธันวาคม 2560 เสาร์
คุยกับพนักงานเรื่องการยกเลิก

สรุปยกเลิกไม่ได้
ถ้ายกเลิกต้องจ่ายแพงมากกว่ารายเดือนที่เสีย

เป็นอันว่า ใช้งานต่อไป
เอามาลองใช้งาน
ก็เป็นแบบเดิม

-- ไม่สามารถเข้าเว็บไซต์นี้ได้ --
(ตามรูปที่แนบมา ทุกครั้งที่ใช้งาน)

แก้ไข 15-60 นาที วันนี้ หลายรอบมาก

ตกลงจะได้ใช้งานแบบเสถียรไหมครับ
เปิด ปิด จนอยากจะเขวี้ยงทิ้งแล้ว

ใช้ได้พักเดียว หลุด กำลังเชื่อมต่อ
ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ ลองอีกครั้ง

ต้องใช้ค่ายอื่นแทนชั่วคราว
สลับไปมา สามค่ายแล้ว

จะแก้ไขยังไงดี ให้มันดีกว่านี้

อยากจะเลิก ไม่ให้เลิก
กอสอทอชอ บอกเลิกได้

จะลากจะยืดเยื้อทำไม

ในเมื่อบริการแย่มาก

สามจี สี่จี ให้สิบจีเลย
มือถือที่บ้าน ทรู สัญญาณไม่มี ขาดหายตลอด
ดีนะใช้ค่ายอื่นแทน

มือถือสามค่าย  อินเตอร์เน็ตสามค่าย มือถือแปดเครื่อง


แก้ไขให้ดี ไม่ใช่ แก้ตัว
โฆษณาสวยหรู แต่ไม่ได้เรื่อง

พินิจ 960240502

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่