เปลี่ยนแบต note5 แล้วจอลอก

กระทู้สนทนา
มีเรื่องมาบ่นค่ะ ตอนแรกเราชั่งใจอยู่ว่าจะเทิร์น ไป note8 หรือจะเปลี่ยนแบตดี แต่ก้อเห็นว่า note5 เรามันยัง ok ไม่ง้องแง้ง ก้ออ่ะเปลี่ยนแบตใช้ไปก่อนละกัน.  
เมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา เอาnote5ไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ samsung มาบุญครองค่ะ ถึงบ่าย 2.30 น้องที่รับเครื่องก้อแจ้งแล้วล่ะ เรื่องความเสี่ยงจอลอกหลังเปลี่ยนแบต ก้อลังเลนิดนึงละ แต่ก้ออ่ะ นี่เราเลือกมาทำที่ศูนย์ เราไว้ใจศูนย์ และคิดว่าไม่น่าซวย ก้อโอเค เปลี่ยนไป
ทุ่มครึ่งไปรับเครื่อง เห็นแล้วแบบโกรธมากอ่ะ จอลอกจร้าาา เราใช้เครื่องนี้มาตั้งแต่ออกแรกๆ ดูแลอย่างดี มามีปัญหาในวันที่มาเสียตังค์รับบริการจากศูนย์เนี่ยนะ เข้าใจว่ารับความเสี่ยงแล้ว แต่นี่ไว้ใจศูนย์ไง จ่ายค่าเปลี่ยนแบต note5 1,740 แพงกว่าทำข้างนอกแล้วยังต้องมาเจอแบบนี้อีกเหรอ แล้ววันนั้นยังซื้อแบต note4 ไปเปลี่ยนให้แม่อีกอันอีก 900 กว่าบาท เราไว้ใจศุนย์มาตลอด แล้วศูนย์ยังมาแนะนำอีกนะว่าถ้าลูกค้าเปลี่ยนจอก้อประมาณ 3,000 กว่าบาท พอ...ถ้าจะเป็นแบบนี้ ซื้อใหม่ดีกว่ามั๊ย..ปัญหาไม่ได้เกิดจากการใช้งานมานานของเราแน่ เพราะเราเจอปัญหาจอลอกแบบนี้ไปครั้งนึงแล้วตอนยังไม่หมดประกัน เคลมได้ แล้วนี่มาเป็นเพราะศูนย์ทำเนี่ยนะ
เจ็บใจตรงที่ เลือกจะไปต่อกับ note5ไม่เอาไปเทิร์น ทีนี้จะเทิร์นก้อไม่ได้ ค่าแบตก้อต้องจ่าย นี่ระแวงเลยค่ะ ว่ากับ note8 จะเจอปัญหาแบบนี้ไหม ไม่งั้นคงต้องยอมเปลี่ยนจาก samsung ล่ะ นี่ใช้มาตลอดตั้งแต่ note2ยัน5 ไม่เคยมีปัญหา ประทับใจมาตลอด มาเจอครั้งนี้นี่แทบจะเข็ดเลยค่ะ...ร้องเรียนก้อไม่ได้อีก รับความเสี่ยงไปแล้ว...เซ็ง

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Galaxy Note Samsung
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่