หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หากดัดแปลงชุดรถ SRT Prestige ให้เป็นรถ บชท.ป จะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้คำถาม
รถไฟ
เนื่องจากเราเห็นว่าในปัจจุบันไม่มี บชท.ป แบบปกติ(นอกจากแบบวีลแชร์) วิ่งทำขบวนในช่วงกลางวันแล้ว
ทั้งๆ ที่รถ บชท.ป นั้นคือรถปรับอากาศที่เหมาะจะใช้ทำขบวนกลางวันในระยะทางไกลที่สุดแล้ว
และสาเหตุที่เราเลือกชุดรถ SRT Prestige เนื่องจากว่าในปัจจุบันที่รถโดยสารปรับอากาศมีเพียงน้อยนิด
การเพิ่มจำนวนรถโดยสารปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารทั่วไปนั้นจะเหมาะสมมากกว่าหรือไม่? อย่างเช่นใช้พ่วงท้ายขบวน 111/112 อะไรประมาณนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พาชมของใหม่ รถไฟไทย 2559 : รถนอนรุ่นใหม่ป้ายแดง 115 คัน + รถเช่าเหมาพิเศษ SRT Prestige
ในวันนี้ 29 สิงหาคม 2559 นับว่าเป็นวันแรกที่ทาง การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้เปิดเดินขบวนรถโดยสารรุ่นใหม่ 115 คัน ที่ได้สั่งไปเมื่อปี 2554 และได้รับมอบเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยท่านนายกฯ ก็ได้ทำพิธีเปิ
ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์
รฟท. ควรเปลี่ยนโดเมน .co.th เป็น .go.th หรือไม่
เหตุผลเนื่องจากเราเห็นว่าโดเมน .co.th เป็นโดเมนสำหรับเอกชนแต่ รฟท.เป็นหน่วยงานของรัฐ ซึ่ง .go.th เป็นโดเมนสำหรับหน่วยงานของรัฐ จึงคิดว่าน่าจะปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม โดเมนที่แนะนำคือ srt . go . th หรือ
สมาชิกหมายเลข 3946673
ดัดแปลง บนท.ป บางคันในชุดรถ CNR 115 คัน เป็นรถนั่ง บชท.ป
เป็นข้อเสนอแนะของเราที่คิดว่า รถด่วนพิเศษที่ใช้ชุดรถใหม่ CNR นั้นไม่ตอบโจทย์การเดินทางได้อย่างเพียงพอ มีแต่รถนอนทั้งขบวน ไมมีรถนั่ง ซึ่งเราคิดว่ามีความต้องการถึงแม้จะเป็นในยามค่ำคืนก็ตาม รถนอนเหมาะที่
สมาชิกหมายเลข 3946673
ทำไมกระทู้ เรื่องน่ารู้ก่อนโดยสารรถไฟไทย : ตอนที่ 2 (ตอนจบ) จึงไม่มีการเล่าต่อ
ทำไมกระทู้ เรื่องน่ารู้ก่อนโดยสารรถไฟไทย : ตอนที่ 2 (ตอนจบ) จึงไม่มีการเล่าต่อ พอดีเรื่องมันสนุกมาก แต่คุณแฮมมึนไม่ยอมโพสต์ต่อ หลังจากที่อ่านเรื่องของขบวน 111/112 จบแล้ว ก็ไม่มีให้อ่านอีก เพราะเหตุใด
สมาชิกหมายเลข 731146
แห่วิจารณ์! คณะนักศึกษาฯ สถาบันพระปกเกล้า ขอใช้รถไฟหรูฟรี!
วิจารณ์ยับ! คณะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูง การบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชน รุ่น 15 สถาบันพระปกเกล้า ทำหนังสือขอใช้รถไฟหรูฟรี วันนี้ (31 ส.ค.) เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อยู่ในขณะน
เป็นต้องมอง
แม่อ้อมกับลูกหมีสามตัว ตอน หรูหราขนาดนี้มีที่รถไฟไทยจริงเหรอ : สายด่วนขบวนพิเศษ SRT PRESTIGE ขบวนเกียรติยศรถไฟไทย
สวัสดีค่า แม่อ้อมกลับมาแล้วค่า ช่วงนี้ก็จะไปนั่นนี่บ่อยหน่อยค่ะ เพราะว่าเป็นช่วงปิดเทอมของหมีหมีเค้า แม่อ้อมคิดว่าการที่เราใช้เวลาพาเค้าไปที่ต่างๆจะช่วยเค้าได้พบเจอประสบการณ์มากมายเลยค่ะ ยังไงก็ลองหาเ
แม่อ้อมกับลูกหมีสามตัว
[Thailand Train] ยลโฉมตู้โดยสารใหม่ล่าสุดของการรถไฟ!
ชุดรถโดยสารชนิดรถนั่งและนอนปรับอากาศชุดใหม่ จากโรงงาน CRRC (CNR) Changchun ประเทศจีน ในภาพชุดนี้ กำลังจะรอลงเรือสินค้าเพื่อจะมาขึ้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง ประเทศไทยแล้ว นับจากนี้ไม่เกิน 3 สัปดาห์ น่า
สมาชิกหมายเลข 2724686
1 Day Trip ครอบครัวที่ กาญจนบุรี กับ SRT ROYAL BLOSSOM
" Family trips aren’t measured in miles but in moments " . " ทริปครอบครัวไม่ได้วัดกันจากระยะทางว่าไปไกลกันแค่ไหน แต่วัดกันจากช่วงเวลาที่มีด้วยกันต่างหาก ". สวัสดีมิตรรักนักอ่
แกงเขียนหวานหมูเด้ง
ทำไมถึงมีแต่ ตู้โบกี้รถไฟเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ทำไมไม่มีตู้โบกี้รถไฟของผู้ชายบ้าง แยกกันอย่างชัดเจนไปเลย
ผมเข้าใจนะ ว่า การที่มีโบกี้รถไฟที่จัดไว้สำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ผู้ชายไม่สามารถเข้าได้ ทั้งนี้เพราะเป็นเรื่องความปลอดภัย ป้องกันการถูกทำร้ายร่างกาย การถูกข่มขืน ซ
สมาชิกหมายเลข 4788996
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หากดัดแปลงชุดรถ SRT Prestige ให้เป็นรถ บชท.ป จะเหมาะสมหรือไม่
ทั้งๆ ที่รถ บชท.ป นั้นคือรถปรับอากาศที่เหมาะจะใช้ทำขบวนกลางวันในระยะทางไกลที่สุดแล้ว
และสาเหตุที่เราเลือกชุดรถ SRT Prestige เนื่องจากว่าในปัจจุบันที่รถโดยสารปรับอากาศมีเพียงน้อยนิด
การเพิ่มจำนวนรถโดยสารปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารทั่วไปนั้นจะเหมาะสมมากกว่าหรือไม่? อย่างเช่นใช้พ่วงท้ายขบวน 111/112 อะไรประมาณนี้