
เมื่อวานเวลาประมาน 18.00น. ผมมีความตั้งใจจะไปใช้สิทธิ์ Galaxy Gift ที่ร้าน Kyo Bar ที่ Siam Paragon แต่พนักงานแจ้งว่าสิทธิ์ของวันนี้เต็มแล้ว จากการสอบถาม สรุปใจความหลักๆได้ดังนี้ครับ
1.วัตถุดิบเหลือน้อย จึงปิดไม่ให้ใช้สิทธิ์แลก
2.แต่หากไม่ใช้สิทธิ์ Galaxy Gift สามารถเข้ารับบริการได้
3.วันนี้มีผู้ใช้สิทธิ์ Galaxy Gift ไปแล้วประมาน 20กว่าคน
4.หากต้องการใช้สิทธิ์ แล้วสิทธิ์ไม่เต็ม มาก่อน 16.00น. จะแน่นอนกว่า
5.ไม่ได้มีระบุใน Application ว่ารับสิทธิ์ได้วันละกี่สิทธิ์ (พนักงานก็ไม่สามารถแจ้งได้ว่ารับได้วันละกี่สิทธิ์)
6. หากลูกค้ากดรับสิทธิ์ไปแล้วก็ต้องทิ้งสิทธิ์ครับ ทางร้านยืนยันที่จะไม่ให้บริการ
ทั้งหมดนี้พนักงานพูดจาดีครับ ไม่มีการขึ้นเสียง แต่ผมเห็นว่ามันไม่ make sense ที่มีการปฏิเสธลูกค้าโดยไม่มีการระบุการจำกัดจำนวนสิทธิ์ใน Application จึงอยากจะสอบถามว่า กรณีนี้ Samsung จะรับผิดชอบอย่างไร? กับการดูแลลูกค้าที่ซื้อมือถือระกับ Flagship (สิทธิ์นี้เฉพาะผู้ใช้ S8/S8+/Note8 เท่านั้น) แต่กลับถูกปฏิเสธการให้บริการ
ปล. หลังจากที่ผมสอบถามพนักงานเสร็จ ผมเห็นว่ามีลูกค้าของ Samsung อีกท่านเดินมาสอบถามพนักงาน และถูกการปฏิเสธการให้บริการเช่นกัน คาดว่าคงไม่ใช่มีเพียงแค่ลูกค้าสองคนเท่านั้นที่มาสอบถาม น่าจะมีลูกค้ามากกว่านี้ที่มาแล้วได้ความรู้สึกที่ไม่ดีกลับไปครับ
สอบถาม Samsung ครับ ร้านค้าใน Galaxy Gift สามารถปฏิเสธการให้บริการได้ด้วยหรอครับ?
เมื่อวานเวลาประมาน 18.00น. ผมมีความตั้งใจจะไปใช้สิทธิ์ Galaxy Gift ที่ร้าน Kyo Bar ที่ Siam Paragon แต่พนักงานแจ้งว่าสิทธิ์ของวันนี้เต็มแล้ว จากการสอบถาม สรุปใจความหลักๆได้ดังนี้ครับ
1.วัตถุดิบเหลือน้อย จึงปิดไม่ให้ใช้สิทธิ์แลก
2.แต่หากไม่ใช้สิทธิ์ Galaxy Gift สามารถเข้ารับบริการได้
3.วันนี้มีผู้ใช้สิทธิ์ Galaxy Gift ไปแล้วประมาน 20กว่าคน
4.หากต้องการใช้สิทธิ์ แล้วสิทธิ์ไม่เต็ม มาก่อน 16.00น. จะแน่นอนกว่า
5.ไม่ได้มีระบุใน Application ว่ารับสิทธิ์ได้วันละกี่สิทธิ์ (พนักงานก็ไม่สามารถแจ้งได้ว่ารับได้วันละกี่สิทธิ์)
6. หากลูกค้ากดรับสิทธิ์ไปแล้วก็ต้องทิ้งสิทธิ์ครับ ทางร้านยืนยันที่จะไม่ให้บริการ
ทั้งหมดนี้พนักงานพูดจาดีครับ ไม่มีการขึ้นเสียง แต่ผมเห็นว่ามันไม่ make sense ที่มีการปฏิเสธลูกค้าโดยไม่มีการระบุการจำกัดจำนวนสิทธิ์ใน Application จึงอยากจะสอบถามว่า กรณีนี้ Samsung จะรับผิดชอบอย่างไร? กับการดูแลลูกค้าที่ซื้อมือถือระกับ Flagship (สิทธิ์นี้เฉพาะผู้ใช้ S8/S8+/Note8 เท่านั้น) แต่กลับถูกปฏิเสธการให้บริการ
ปล. หลังจากที่ผมสอบถามพนักงานเสร็จ ผมเห็นว่ามีลูกค้าของ Samsung อีกท่านเดินมาสอบถามพนักงาน และถูกการปฏิเสธการให้บริการเช่นกัน คาดว่าคงไม่ใช่มีเพียงแค่ลูกค้าสองคนเท่านั้นที่มาสอบถาม น่าจะมีลูกค้ามากกว่านี้ที่มาแล้วได้ความรู้สึกที่ไม่ดีกลับไปครับ