ผมไม่ค่อยจะเข้าใจกับระบบการส่งของ Kerry ซึ่งก็ใช้เป็นประจำอยู่ทุกวัน
คราวนี้มีลูกค้าสั่งของ ผมส่งของไปกับ Kerry แบบเก็บเงินปลายทาง
ส่งวันเสาร์ตอนเย็น 5 โมงเย็นกว่าๆ ในวันที่ 2 ธค แน่นอนครับเราก็เข้าใจดีว่ารถรับของนั้นเลยช่วงเวลาไปแล้ว
วันอาทิตย์ Kerry หยุดทำงาน วันที่ 4 ในระบบ Tracking ว่า เคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว
วันที่ 5 วันพ่อ Kerry หยุด
วันที่ 6 ผมโทรไปถาม Call Center ว่าลูกค้าจะได้ของเมื่อไหร่ เค้าบอกว่า จะได้รับของวันที่ 7 แต่ผมเช็คสถานะก็ยัง เคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว Ok รอได้
พอวันที่ 7 เช้า ผมเช็คสถานะอีก ก็ยังมีสถานะ รัเคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว วันที่ 4
วันที่ 7 11.30น ผมโทรเข้าไปที่ Call Center 1217 พนักงานแจ้งว่า ต้องรออัพเดทช่วงบ่าย แต่น่าจะได้ของวันนี้ ผมก็ถามพนักงานว่า ช่วงบ่ายนี้สักกี่โมงพนักงานก็บอกช่วงบ่ายๆละค่ะ ผมเช็คสถานะ ตอน 16.10น ก็ยังเหมือนเดิม สถานะ เคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว วันที่ 4
ผมโทรตามของเพราะรู้สึกว่าน่าจะมีปัญหา โทรเข้าหา Kerry อีก พนักงานก็บอกว่าจะรีบตามของให้
ประเด่นคือ วันที่ 7 ตอน 11.30น คุณไม่เอะใจบ้างเลยเหรอครับว่าสถานะการส่งของมันแปลกๆ
ผมต้องโทรตาม และ โทรตาม จนถึง 2 ทุ่ม ผมก็ได้รับคำตอบที่ดี ว่าเราจะรีบตามของให้ พรุ่งนี้ไม่เกิน เที่ยง
คุณครับ วิสัยทัศน์ของ Kerry ประเทศไทยคืออะไรครับ นอกเหนือจากคำขอโทษ
ผมเข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมแค่อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับสินค้าของผมที่ต้องส่งให้ลูกค้า ผมเข้าใจว่า Call Center ไม่มีความสามารถในการติดตามให้เพราะต้องประสานงาน แต่มีทางออกอื่นให้ผมบ้างรึเปล่า นอกจากคำว่า "รอ"
ผมรู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบยังไงก็ไม่รู้ ของของผมไปอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ไม่มีใครตอบได้ ผมควรทำอย่างไรดีครับ??
มีท่านใดเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ???
ใครเคยส่ง Kerry แล้วทำของที่เราส่งหายบ้าง?
คราวนี้มีลูกค้าสั่งของ ผมส่งของไปกับ Kerry แบบเก็บเงินปลายทาง
ส่งวันเสาร์ตอนเย็น 5 โมงเย็นกว่าๆ ในวันที่ 2 ธค แน่นอนครับเราก็เข้าใจดีว่ารถรับของนั้นเลยช่วงเวลาไปแล้ว
วันอาทิตย์ Kerry หยุดทำงาน วันที่ 4 ในระบบ Tracking ว่า เคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว
วันที่ 5 วันพ่อ Kerry หยุด
วันที่ 6 ผมโทรไปถาม Call Center ว่าลูกค้าจะได้ของเมื่อไหร่ เค้าบอกว่า จะได้รับของวันที่ 7 แต่ผมเช็คสถานะก็ยัง เคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว Ok รอได้
พอวันที่ 7 เช้า ผมเช็คสถานะอีก ก็ยังมีสถานะ รัเคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว วันที่ 4
วันที่ 7 11.30น ผมโทรเข้าไปที่ Call Center 1217 พนักงานแจ้งว่า ต้องรออัพเดทช่วงบ่าย แต่น่าจะได้ของวันนี้ ผมก็ถามพนักงานว่า ช่วงบ่ายนี้สักกี่โมงพนักงานก็บอกช่วงบ่ายๆละค่ะ ผมเช็คสถานะ ตอน 16.10น ก็ยังเหมือนเดิม สถานะ เคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว วันที่ 4
ผมโทรตามของเพราะรู้สึกว่าน่าจะมีปัญหา โทรเข้าหา Kerry อีก พนักงานก็บอกว่าจะรีบตามของให้
ประเด่นคือ วันที่ 7 ตอน 11.30น คุณไม่เอะใจบ้างเลยเหรอครับว่าสถานะการส่งของมันแปลกๆ
ผมต้องโทรตาม และ โทรตาม จนถึง 2 ทุ่ม ผมก็ได้รับคำตอบที่ดี ว่าเราจะรีบตามของให้ พรุ่งนี้ไม่เกิน เที่ยง
คุณครับ วิสัยทัศน์ของ Kerry ประเทศไทยคืออะไรครับ นอกเหนือจากคำขอโทษ
ผมเข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมแค่อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับสินค้าของผมที่ต้องส่งให้ลูกค้า ผมเข้าใจว่า Call Center ไม่มีความสามารถในการติดตามให้เพราะต้องประสานงาน แต่มีทางออกอื่นให้ผมบ้างรึเปล่า นอกจากคำว่า "รอ"
ผมรู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบยังไงก็ไม่รู้ ของของผมไปอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ไม่มีใครตอบได้ ผมควรทำอย่างไรดีครับ??
มีท่านใดเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ???