ผมเปิดเบอร์ True 095-528-xxxx มาตอนซื้อ iPad เมื่อปีที่แล้ว เป็นแพ็กเกจ Super Smart 499 Net 4GB Unlimited
ใช้เบอร์นี้กับ ipad อย่างเดียว ไม่เคยใช้โทรเลย แต่เลือกแพ็กเกจนี้เพราะเห็นว่าเป็น net unlimited
ที่ผ่านมาก็ใช้ปกติดีไม่มีปัญหาอะไร จนถึงรอบบิล พ.ย.60 มียอดค่าบริการพันกว่าบาท ยอดเกินจากแพ็กเกจมาจากไหนไม่รู้
12/11/60 ผมจึงโทรสอบถาม true call center ตรวจสอบแล้วแจ้งกลับมาว่า เบอร์ของผมมีการสมัคร Net เพิ่มจำนวน 6 ครั้ง
ผมยืนยันไปว่าผมไม่ได้สมัคร เพราะใช้แพ็กเกจ unlimited อยู่แล้ว ไม่เคยโทรไปสมัคร หรือ ถ้าสมัครผ่านแอพ ก็ไม่เคยเช่นกัน คนอื่นเข้าแอพก็ไม่ได้เพราะไม่มีใครรู้ รหัสผ่าน ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและปรับยอดให้ถูกต้อง ผมจึงจะจ่ายค่าบริการตามรอบบิล
call center บอกว่าจะตรวจสอบให้ จะใช้เวลานานหน่อย และจะแจ้งผลกลับอีกที
23/11/60 มีเจ้าหน้าที่ true ติดต่อมาบอกว่าค่าบริการเกิดจากการสมัครผ่านเว็บ ไม่สามารถตัดค่าบริการออกได้ ต้องจ่ายเท่านั้น
ผมสอบถามว่าถ้าจะปิดเบอร์ได้ไหม true บอกว่าไม่ได้ ต้องจ่ายก่อนเท่านั้น ผมก็ไม่รู้จะทำไงดี
ผมยินดีจ่ายเฉพาะเท่าแพ็กเกจที่ผมสมัครไว้เท่านั้น true ก็บอกว่าไม่ได้
06/12/60 ผมหาข้อมูลมาแล้วเห็นว่ามีหลายคนที่มีปัญหาแล้วติดต่อทางทีม true intelligent ใน pantip.com
ผมจึง pm ไปสอบถามว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง หวังว่าทางนี้จะช่วยได้ ก็ได้คำตอบมาแบบนี้
ทีมงานตรวจสอบหมายเลข 095528xxxx เบื้องต้นพบว่ามีการสมัครแพ็กเกจData เสริม ทั้งหมด 6 ครั้ง ได้แก่
16/09/2017 11:10:12 สมัคร Net150 Net1GB 30days
16/09/2017 11:11:02 สมัคร Net299 Baht 10GB (ต่ออายุอัตโนมัติ)
16/09/2017 14:38:40 สมัคร Net199 Baht 5GB (ต่ออายุอัตโนมัติ)
26/09/2017 16:13:41 สมัคร Net300 Baht 3GB 30Days
09/10/2017 10:07:00 สมัคร Net99 Baht 2GB (ต่ออายุอัตโนมัติ)
09/10/2017 10:57:04 สมัคร Net300 Baht 3GB 30Days
เป็นการสมัครผ่านทาง web โดยมีการเข้ามาผ่านหน้า web แล้วมีการกดสมัครเพิ่มครับผม
ไม่ได้ตอบอย่างอื่นว่าจะช่วยอะไรได้หรือไม่
ผมถามไปว่าสมัครผ่านเว็บยังไง? สมัครยังไง? ไม่ได้มีการยืนยันตัวตนเลยหรือไง? อย่างนี้ใครสมัครก็ได้หรอ ก็ไม่ตอบกลับมา
ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงต่อดี โดนมันต่ออายุอัตโนมัติอีก ค่าบริการตอนนี้ 3 พันกว่าแล้ว จะปิดเบอร์ก็ไม่ได้ ต้องจ่ายก่อนเท่านั้น
มีเพื่อนบอกว่าเคยโดนค่ายนี้เหมือนกัน ตอนนี้โดนกับตัวเองถึงจะเข้าใจ ใครไม่เจอคงไม่รู้
รู้สึกแย่มากกับ True เจอแบบนี้อยากลกเลิกทุกบริการของ true ที่ใช้อยู่เลยครับ
ใช้ซิม True โดนเรียกเก็บค่า Net โดยที่ไม่ได้สมัคร ทำไงดีครับ? ทั้งๆที่ใช้แพ็กเกจ Net Unlimited
ใช้เบอร์นี้กับ ipad อย่างเดียว ไม่เคยใช้โทรเลย แต่เลือกแพ็กเกจนี้เพราะเห็นว่าเป็น net unlimited
ที่ผ่านมาก็ใช้ปกติดีไม่มีปัญหาอะไร จนถึงรอบบิล พ.ย.60 มียอดค่าบริการพันกว่าบาท ยอดเกินจากแพ็กเกจมาจากไหนไม่รู้
12/11/60 ผมจึงโทรสอบถาม true call center ตรวจสอบแล้วแจ้งกลับมาว่า เบอร์ของผมมีการสมัคร Net เพิ่มจำนวน 6 ครั้ง
ผมยืนยันไปว่าผมไม่ได้สมัคร เพราะใช้แพ็กเกจ unlimited อยู่แล้ว ไม่เคยโทรไปสมัคร หรือ ถ้าสมัครผ่านแอพ ก็ไม่เคยเช่นกัน คนอื่นเข้าแอพก็ไม่ได้เพราะไม่มีใครรู้ รหัสผ่าน ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและปรับยอดให้ถูกต้อง ผมจึงจะจ่ายค่าบริการตามรอบบิล
call center บอกว่าจะตรวจสอบให้ จะใช้เวลานานหน่อย และจะแจ้งผลกลับอีกที
23/11/60 มีเจ้าหน้าที่ true ติดต่อมาบอกว่าค่าบริการเกิดจากการสมัครผ่านเว็บ ไม่สามารถตัดค่าบริการออกได้ ต้องจ่ายเท่านั้น
ผมสอบถามว่าถ้าจะปิดเบอร์ได้ไหม true บอกว่าไม่ได้ ต้องจ่ายก่อนเท่านั้น ผมก็ไม่รู้จะทำไงดี
ผมยินดีจ่ายเฉพาะเท่าแพ็กเกจที่ผมสมัครไว้เท่านั้น true ก็บอกว่าไม่ได้
06/12/60 ผมหาข้อมูลมาแล้วเห็นว่ามีหลายคนที่มีปัญหาแล้วติดต่อทางทีม true intelligent ใน pantip.com
ผมจึง pm ไปสอบถามว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง หวังว่าทางนี้จะช่วยได้ ก็ได้คำตอบมาแบบนี้
ทีมงานตรวจสอบหมายเลข 095528xxxx เบื้องต้นพบว่ามีการสมัครแพ็กเกจData เสริม ทั้งหมด 6 ครั้ง ได้แก่
16/09/2017 11:10:12 สมัคร Net150 Net1GB 30days
16/09/2017 11:11:02 สมัคร Net299 Baht 10GB (ต่ออายุอัตโนมัติ)
16/09/2017 14:38:40 สมัคร Net199 Baht 5GB (ต่ออายุอัตโนมัติ)
26/09/2017 16:13:41 สมัคร Net300 Baht 3GB 30Days
09/10/2017 10:07:00 สมัคร Net99 Baht 2GB (ต่ออายุอัตโนมัติ)
09/10/2017 10:57:04 สมัคร Net300 Baht 3GB 30Days
เป็นการสมัครผ่านทาง web โดยมีการเข้ามาผ่านหน้า web แล้วมีการกดสมัครเพิ่มครับผม
ไม่ได้ตอบอย่างอื่นว่าจะช่วยอะไรได้หรือไม่
ผมถามไปว่าสมัครผ่านเว็บยังไง? สมัครยังไง? ไม่ได้มีการยืนยันตัวตนเลยหรือไง? อย่างนี้ใครสมัครก็ได้หรอ ก็ไม่ตอบกลับมา
ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงต่อดี โดนมันต่ออายุอัตโนมัติอีก ค่าบริการตอนนี้ 3 พันกว่าแล้ว จะปิดเบอร์ก็ไม่ได้ ต้องจ่ายก่อนเท่านั้น
มีเพื่อนบอกว่าเคยโดนค่ายนี้เหมือนกัน ตอนนี้โดนกับตัวเองถึงจะเข้าใจ ใครไม่เจอคงไม่รู้
รู้สึกแย่มากกับ True เจอแบบนี้อยากลกเลิกทุกบริการของ true ที่ใช้อยู่เลยครับ