ใช้ซิม True โดนเรียกเก็บค่า Net โดยที่ไม่ได้สมัคร ทำไงดีครับ? ทั้งๆที่ใช้แพ็กเกจ Net Unlimited

ผมเปิดเบอร์ True 095-528-xxxx มาตอนซื้อ iPad เมื่อปีที่แล้ว เป็นแพ็กเกจ Super Smart 499 Net 4GB  Unlimited
ใช้เบอร์นี้กับ ipad อย่างเดียว ไม่เคยใช้โทรเลย แต่เลือกแพ็กเกจนี้เพราะเห็นว่าเป็น net unlimited

ที่ผ่านมาก็ใช้ปกติดีไม่มีปัญหาอะไร จนถึงรอบบิล พ.ย.60 มียอดค่าบริการพันกว่าบาท ยอดเกินจากแพ็กเกจมาจากไหนไม่รู้

12/11/60 ผมจึงโทรสอบถาม true call center ตรวจสอบแล้วแจ้งกลับมาว่า เบอร์ของผมมีการสมัคร Net เพิ่มจำนวน 6 ครั้ง
ผมยืนยันไปว่าผมไม่ได้สมัคร เพราะใช้แพ็กเกจ unlimited อยู่แล้ว ไม่เคยโทรไปสมัคร หรือ ถ้าสมัครผ่านแอพ ก็ไม่เคยเช่นกัน คนอื่นเข้าแอพก็ไม่ได้เพราะไม่มีใครรู้ รหัสผ่าน ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและปรับยอดให้ถูกต้อง ผมจึงจะจ่ายค่าบริการตามรอบบิล
call center บอกว่าจะตรวจสอบให้ จะใช้เวลานานหน่อย และจะแจ้งผลกลับอีกที

23/11/60 มีเจ้าหน้าที่ true ติดต่อมาบอกว่าค่าบริการเกิดจากการสมัครผ่านเว็บ ไม่สามารถตัดค่าบริการออกได้ ต้องจ่ายเท่านั้น
ผมสอบถามว่าถ้าจะปิดเบอร์ได้ไหม true บอกว่าไม่ได้ ต้องจ่ายก่อนเท่านั้น ผมก็ไม่รู้จะทำไงดี
ผมยินดีจ่ายเฉพาะเท่าแพ็กเกจที่ผมสมัครไว้เท่านั้น true ก็บอกว่าไม่ได้

06/12/60 ผมหาข้อมูลมาแล้วเห็นว่ามีหลายคนที่มีปัญหาแล้วติดต่อทางทีม true intelligent ใน pantip.com
ผมจึง pm ไปสอบถามว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง หวังว่าทางนี้จะช่วยได้ ก็ได้คำตอบมาแบบนี้

    ทีมงานตรวจสอบหมายเลข 095528xxxx เบื้องต้นพบว่ามีการสมัครแพ็กเกจData เสริม ทั้งหมด 6 ครั้ง ได้แก่
    16/09/2017 11:10:12 สมัคร Net150 Net1GB 30days
    16/09/2017 11:11:02 สมัคร Net299 Baht 10GB (ต่ออายุอัตโนมัติ)
    16/09/2017 14:38:40 สมัคร Net199 Baht 5GB (ต่ออายุอัตโนมัติ)
    26/09/2017 16:13:41 สมัคร Net300 Baht 3GB 30Days
    09/10/2017 10:07:00 สมัคร Net99 Baht 2GB (ต่ออายุอัตโนมัติ)
    09/10/2017 10:57:04 สมัคร Net300 Baht 3GB 30Days
    เป็นการสมัครผ่านทาง web  โดยมีการเข้ามาผ่านหน้า web แล้วมีการกดสมัครเพิ่มครับผม

ไม่ได้ตอบอย่างอื่นว่าจะช่วยอะไรได้หรือไม่
ผมถามไปว่าสมัครผ่านเว็บยังไง? สมัครยังไง? ไม่ได้มีการยืนยันตัวตนเลยหรือไง? อย่างนี้ใครสมัครก็ได้หรอ ก็ไม่ตอบกลับมา

ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงต่อดี โดนมันต่ออายุอัตโนมัติอีก ค่าบริการตอนนี้ 3 พันกว่าแล้ว จะปิดเบอร์ก็ไม่ได้ ต้องจ่ายก่อนเท่านั้น
มีเพื่อนบอกว่าเคยโดนค่ายนี้เหมือนกัน ตอนนี้โดนกับตัวเองถึงจะเข้าใจ ใครไม่เจอคงไม่รู้
รู้สึกแย่มากกับ True เจอแบบนี้อยากลกเลิกทุกบริการของ true ที่ใช้อยู่เลยครับ
ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่