ผิดหวังกับ True มากทั้งการบริการ ทำข้อมูลลูกค้าหาย เก็บค่าบริการมั่วซั่ว

ครั้งแรกในชีวิตที่มาตั้งกระทู้ค่ะ

เราเป็นลูกค้า True มานานมากและไม่เคยนอกใจ แต่วันนี้ True ไม่ให้ความยุติธรรมกับเรา
เรื่องคือ เราเป็น Black Card มาน่าจะเป็นปีได้แล้ว แต่อยู่ๆ True ดันลดขั้นเราเป็น Red เฉย เพราะว่า เราซื้อ โทสับ iphone 8plus เครื่องใหม่ต้นเดือน พย แล้วปลายเดือนเราก็ซื้อ iPad Pro พร้อม package มาอีกเครื่อง มา เดือน ธ ค งง เลยจ้า Red Card ส่งมาที่บ้าน

โทรไปถาม True Call Centre ไม่รู้จะด่าพนักงานยังไงดี ทำไมเค้าไม่มีการเทรนกันหรอ พนักงานได้แต่เงียบเป็นป่าช้า ไม่ว่าเราจะถามอะไร?
สรุปได้ความว่า เค้าทำข้อมูลเราหายคร่าา เพราะเรามีการอัพเกรด speed 4G แล้วก้อมาตัดเฉลี่ยค่าใช้จ่ายเรา ว่าเราใช้เดือนละ 500 บาทเฉลี่ย 6 เดือน

ตลกมากกก เราใช้ Package 4G share plan มาเป็นปี Package เดือนละ 1,499 โดยไม่เคยลดราคา แต่เพิ่มแค่ speed 4G รวมทั้งเน็ตบ้านเดือนละ 899 แล้วก้อ Ipad อีกเดือนละ 699 รวมๆออกมาเฉลี่ยยังไงก้อไม่ตำกว่า 3 พันแน่ๆ ค่า Share plan ก็เกินเกือบทุกเดือน (เพราะมีโรมมิ่งบ่อย)

แต่มาวันนี้อยู่ๆบอก เรามีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเฉลี่ยหกเดือนที่ผ่านมา คือ ค่าโทสับ 500 บาท รวมเน็ตบ้านกับไอแพด คือ เฉลี่ย สองพัน คือละะะะ?

ถ้าจะเป็น Red ก็ Red ได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เป็น Black Card ถ้าไม่ได้มี อี True Sphere นอกนั้นไม่ได้ใช้ไรอยู่แล้ว เพราะ Red Card ก็แทบจะทำได้หมด แต่ ช่วยเอาข้อมูลที่ถูกต้องมาคุยสิ นี่ทำข้อมูลลูกค้าหาย??? บอกไม่มีค่าใช้จ่าย??? บอกเดือน กค มีค่าใช้จ่าย 0 บาท?? มันใช้ตาตุ่มคิดรึไง?? เราหยุดใช้เน็ต หยุดใช้โทสับ 1 เดือนได้ด้วยหรอ?? แล้วทั้งๆ ที่เราจ่ายก้อจ่ายทุกเดือนนน

หลังจากโกดมากจาก Call Center ก้อเลยไป ที่หน้า true shop ต่อ ปรากดว่า งอ งงงงง ดอกที่สองคือ พนักงานไม่สามารถดูข้อมูลค่าใช้จ่ายย้อนหลังได้ ไม่สามารถดูรายละเอียดอะไรได้เลย??? แล้วที่ขำคือ ตอนเราไปซือ iphone8 อิพนักงานบอกเราว่า เราค้างค่าโทสับตั้งแต่ปี 2015 ตั้งแต่เราเปลี่ยน package iphone 6 ค้างอยู่พันกว่าบาท????? มันปริ้นบิลออกมาให้เราดูได้ด้วย!!!!! แล้วเราก้องงสิ อ่าวไหนบอกถัวเฉลี่ยแล้วตัดจ่ายเลย มีด้วยหรอมันปล่อยไว้สองปีโดยไม่ทวง เราก้อเสนอหน้ามา shop เรื่อยๆนะ มาอัพนั่นนี่ตลอดนะ ไม่ได้หายหัวไปไหน?? พนักงานก้อบอกว่าระบบมันมีเด้งขึ้นมา อ้าวววงิไง คือเราก้องงดิ จะไปหาหลักฐานจากไหน สองปีกว่าละ ก้อต้องยอมจ่ายไป ไม่ได้ว่าไร แต่แล้วไง วันนี้ข้อมูลเราหาย มันบอกว่าดูไม่ได้จ้าาา????

อีกอย่างที่พนักงานไม่เคยบอกคือ อีค่า ล่วงหน้า 4พัน 5พัน น่ะ เอามาหักออกจากค่าโทรเราแต่ละเดือน เดือนละ 5 ร้อย ตอนจ่าย เราจ่าย Vat เต็ม แต่ตอนตัด มันแค่ 500 ไม่เห็นตัด Vat?? หรือเราไม่รู้ก้อไม่รู้ว่า มันปกติ แต่ยังไงก้อเหอะ อี 500 นี้ ก้อไม่นับรวมในยอด Black Card นะ สรุปคือ รายเดือนเราตอนนี้มี Package 1,299 เบอนึง อีกเบอ 599 เน็ตบ้านเหมือนเดิม 899 แต่เพิ่มเติม คือ ipad เดือนละ 1099 รวมๆ น่าจะเกือบ 4000 ปรากดว่า โดกหักล่วงหน้า 500 สอง package รวมหัก 1000 ก้ออด Black Card อยู่ดี แต่เราก้อไม่ไรนะ ช่างยิ้ม แค่จะบอกว่า รู้สึกไม่มีความแฟร์ ทั้งๆที่อีเงินล่วงหน้า เราก้อจ่ายมันอยู่ดีปะ ถ้ารวมก็คือเดือนที่แล้วจ่ายล่วงหน้าไป 10,000 บาท แต่ได้รับการบริการไม่ยุติธรรม และผิดหวังมากกับการที่เราเป็นลูกค้า Loyalty ของ True มาโดยตลอด

จบข่าว สวัสดี Red Card
#รอหมดสัญญา #จะไปสวัสดีserenade
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่