การให้บริการของพนักงาน True

เนื่องจากพ่อผมได้ไปจ่ายค่าใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านค่าย “ทรู” ที่สาขาบิ๊กซี อิสรภาพ แต่พนักงานกลับขึ้นเสียงเชิงตะคอกประมาณว่าจ่ายช้า และจะมีการเรียกเก็บเพิ่ม ซึ่งพ่อผมได้ทำการสอบถามและขอคำอธิบายแต่สิ่งที่ได้คืออาการฟึดฟัดไม่พอใจกลับมาและ บอกแต่ว่าจะต้องจ่ายหากไม่จ่ายจะถูกระงับสัญญาณ และไม่มีคำอธิบายใดๆทั้งสิ้นนอกจากนี้ (ทางผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นค่าใช้บริการทรูวิชั่นส์) ซึ่งก่อนใช้บริการ มีการตกลงกันว่าระยะเวลาการดูทีวีฟรีอยู่ที่ 6 เดือน แต่ระยะเวลาการใช้งานดังกล่าวยังไม่ถึงตามกำหนด (ใช้ไปแค่ 2 เดือน)

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวผมได้ติดต่อขอคำอธิบายเพิ่มเติมกับ call center และได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับและวางสายไป แต่เวลาผ่านมาดูท่าทีทาง True จะไม่สนใจและนิ่งเฉย ทางผมจึงมีความคิดจะย้ายค่ายจากการบริการอันยอดแย่ของ True

อยากสอบถามเรื่อง สัญญาณของ AIS Fibre ใช้งานดีหรือไม่ และมีแพ็คเกจอะไรสำหรับลูกค้าใหม่บ้างครับ (พอดีจะให้พ่อย้ายค่าย)

“ผมเคยเป็นลูกค้าทรูเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้วแต่ตัดสินใจย้ายไป AIS แบบไม่คิดกลับไปก็เพราะเรื่องการบริการแบบนี้ ไม่คิดว่าระยะเวลาผ่านไปทางทรูไม่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเกี่ยวกับเรื่องการให้บริการลูกค้า รอบนี้คงจะได้พากันย้ายออกทั้งบ้าน สัญญาณไม่ต้องเลิศเลอ แต่การให้บริการหลังการขายโอเคก็พอ”
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่