true online ช่วยตอบที ผมคุยกับ จนทคุณมา ชม กว่าล่ะ เหนื่อยใจจัง

กระทู้คำถาม
ผมได้ ชำระ ค่า true online  ผ่านบัตรเครดิต มาหลายปี  แต่เมื่อเดือน พย  60

ทางเจ้าหน้าที่ โทรมาทวงถาม เงินที่คงค้าง เดือน พย 60

ผมจึง ติดต่อ ทาง ธนาคารที่ถือบัตร ให้ช่วยประสานงานให้

ได้ความว่า    กลางเดือนพย 60 ทางtrue ได้ส่งเรื่องตัด ยอดค่าอินเตอร์เน็ต กับทางธนาคาร เต็มจำนวน  และตัดผ่าน
แล้วทาง true ได้ยกเลิกการตัดบัตรเครดิต โดยไม่แจ้งกับลูกค้าก่อน  และให้เหตุผลว่า ได้เปิดบัญชีใหม่ จาก adsl ไปเป็น vdsl
เลยยกเลิกการตัดบัตรเครดิต
(ซึ่งผมก็แจ้งกับ จนท true ว่า ผมไม่ได้ปิดเปิด บัญชีใหม่ ครับ ทางคุณมาปรับระบบ ของคุณเอง
และทาง จนท ยอมรับว่า ระบบของ true ทำให้เอง )
และ ที่งง คือ ทาง true ตัดเงินในบัตร ไปเกิน จากการใช้จริง
ส่วนที่เกิน ให้ผม fax เอกสาร เพื่อโยก เงินมาตัด บัญชีใหม่ ด้วยตนเอง

ส่วนยอดคงค้างในบัญชีใหม่ เค้าแนะนำให้ผม  นำเงินสดไปจ่ายยอด คงค้าง เพื่อป้องกันการตัดสัญญาณ

สรุปว่า
-ทาง true ปิดบัญชีผม และเปิดบัญชีใหม่  จึงยกเลิก การตัดบัตรไปโดยปริยาย
-เงินที่ ทางtrue ตัดเกิน  ให้ผม fax เอกสาร เพื่อขอโยกบัญชีเอง
-และรีบไปจ่าย คชจ ค้าง ที่เค้าเตอร์ ก่อน ถูกตัดสัญญาณ

ผมใช้เวลาคุย กับ จนทtrue  ไป 1 ชมกว่า
ยังคงไม่ได้ขอสรุป ที่ดี



ถ้า จนท ทางtrue มาอ่าน รบกวนให้ความกระจ่างทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่