▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Fibre
รู้สึกตัดสินใจผิดที่ย้ายจากไฟเบอร์ทรูมาเอไอเอส
แต่การดูทีวี ค้างมั่ง ดับบ้าง
ตอนนี้หนักเลย เปลี่ยนช่องไม่ได้
เมื่อวานมีปัญหาระบบทีวีไฟเบอร์ โทรรออย่างนาน
พอติดก็บอกมีปัญหาจะแก้ไข
แล้วจะส่งmsgแจ้งมาเมื่อแก้ไขแล้ว
พอค่ำ Msg มาว่าแก้แล้ว เปิดดู อ้าว ก็ไม่ได้เหมือนเดิม โทรไป1185 ถามใหม่บอกยังแก้ไม่เสร็จ
แล้วส่งmsg มาเพื่อ?
รอจนเช้า ชม.นี้ ยังไม่คืบหน้า
โทรไปรอนาน ไม่รับสาย ตัดไปที่ให้ทิ้งเบอร์โทรกลับ
สุดยอดการตัดสินใจผิด
ไม่พร้อมให้บริการจริงๆ
ตอนขายบรรยายเสียเลิศหรู
พอจะเลิก จะเก็บเพิ่มต่างหากสี่พันกว่า
สุดยอด...