เงินผมไปไหน True??

คือเมื่อวานเวลาประมาณ เกือบ 3 ทุ่ม ผมได้ไปชำระค่าบริการที่ตู้จ่ายเงินจองทรู ที่เดอะมอลงามวงค์วาน พอกดชำระ เครื่องได้แจ้งว่าไม่สามารถพิมพ์ใบจ่ายเงินได้ แต่ให้แจ้งการทำรายการไปยังเบอร์ โทรศัพท์ ซึ่งผมก็โอเค กดไป พอใส่เงินเข้าเครื่องเรียบร้อยเป็นยอด 865 บาทก็จบการทำรายการ แต่จนถึงปัจจุบันยอดเงินที่ผมชำระไป ยังไม่ได้เอามาตัดยอดที่ค้างชำระ ซึ้งผมได้โทรเข้าไปแจ้งที่ call center แล้วเมื่อวานหลังจากชำระไปประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะทำการตรวจสอบให้ จนเมื่อกี้ก่อนตั้งกระทู้ ผมก็ได้โทรสอบถามไปอีก คำตอบที่ได้ ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่ายอดที่ชำระไปไหน จะติดต่อที่สาขาให้ ผมไม่เข้าใจว่าทั้งๆที่มีปัญหาตั้งแต่ที่ผมโทไปแจ้งเมื่อคืน ที่สาขาพนักงานก็ยังอยู่ ทำไมไม่รีบประสานงานให้ ทำไมต้องรอข้ามวัน?? คือเงิน 800 กว่านะไม่ใช่ 80 แต่เวลาไหนผมชำระค่าบริการช้า เอะอะตัดสัญญาณตลอด และนี่คือเงินผมไปอยู่ไหน?? ขอคำตอบด้วย!!

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2677948  ผมยินดีช่วยเร่งตรวจสอบให้อีกช่องทางนะครับ  เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบข้อมูลรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ
1. หมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ-นามสกุล
3. ชำระที่ตู้ ทรูช้อป เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ที่ติดร้าน TG Phone หรือ  ติดร้านแว่นตา The Next
4.  Capture หน้าจอที่ได้รับข้คอวามครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่