ซื้อ iPad มาแต่เบอร์ True ที่เลือกกับเบอร์ในระบบไม่ตรงกัน แบบนี้ศูนย์ studio7 ทำได้ด้วยหรอค่ะ

เราไปซื้อ iPad ซื้อเครื่องพร้อมเบอร์True เมื่อวันที่ 10-11-60 ที่ stuio7 สาขาเดอะมอลล์บางแค วันรุ่งขึ้นมาเช็คเบอร์ในระบบเนื่องจากเราใช้หลายเบอร์ จะเช็คยอดชำระเงิน เราก็งง เบอร์ใครมาขึ้นในระบบเรา เบอร์ที่ได้คือเบอร์ใคร โทรไปที่ศูนย์ True เค้าแจ้งว่า รหัสซิมที่เราได้มาไม่มีในระบบ เราก็งงดิ แต่เบอร์เป็นชื่อเรา งงหนักกว่าเดิม call center แจ้งว่าในติดต่อที่ studio 7 ที่ซื้อมา
เราก็โทรไปที่ studio 7 พนักงานที่ studio 7 แจ้งว่าจะแก้ไขให้ภายใน 1 อาทิตย์ เราก็รอไป 1 อาทิตย์ เบอร์ยังไม่เปลี่ยนเราก็โทรไปถามพนักงาน True ที่ studio 7 อีกครั้ง แต่พนักงานTrue ไม่สนใจ และใส่ใจแจ้งว่าเบอร์ยังไม่เปลี่ยนหรอค่ะ เดียวจะติดต่อกลับ รอทั้งวันก็ไม่มีสายใดๆโทรกลับมา หลังจากนั้นวันที่ 19-11-60เราก็โทรไปร้องเรียนที่ studio 7 ว่าเบอร์ยังไม่รับการแก้ไข และมารยาทของพนักงานในวันที่ซื้อที่ไม่ใช่พนักงานขาย บริการแย่มาก เหมือนเราไปขอเครื่องมาใช้ฟรีเลย หลังจากนั้นไม่นานพนักงาน พนักงานที่สาขาของ studio 7 โทรมาหาเรา พนักงานแจ้งว่าจะแก้ไขให้เสร็จภายใน1 อาทิตย์ เพราะพนักงานที่เป็นหัวหน้าที่เซ็นต์เอกสารไปต่างประเทศ  จนกระทั่งวันที่ 29-11-60 โทรไป studio 7 แจ้งว่าพนักงานหยุดเดียวให้โทษกลับเราก็รอจนวันนี้ 30-11-60 แล้วทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่มีการติดต่อกลับ เพราะมีใบแจ้งให้ชำระเงินเป็นเบอร์ที่เราไม่ได้เลือกมาเรียกเก็บ

เราจึงอยากสอบถามว่า สรุปเราต้องใช้เบอร์ที่เราไม่ได้เลือก แบบนี้ต่อไปหรือใครพอมีวิธีแก้ไขได้ไหมค่ะ
แล้วสงสัยว่าถ้าหมายเลขserial  sim ไม่ตรงกันมันสามารถใช้กับเครื่องได้ด้วยหรอค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่