หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปลี่ยนเน็ตทรู จาก VDSL เป็น Fiber ผ่าน Call center ได้มั้ย
กระทู้คำถาม
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
true online
พึ่งติดเน็ตทรู VDSL ไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว
แต่ตอนนี้สายสัญญาณในบ้านมีปัญหา เลยใช้เน็ตไม่ได้
จะต้องเปลี่ยนสายในบ้านใหม่
ก็เลยคิดที่จะเปลี่ยนเป็นเน็ต Fiber ดีกว่า
แต่เนื้องจากไม่มีเวลาไปแจ้งเปลี่ยนที่ทรูช็อป
ก็เลยอยากรู้ว่า สามารถแจ้งเปลี่ยนผ่าน call center ได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีการบังคับทางออมให้เปลี่ยนจาก vdsl ไป fiber หรือเปล่าครับ
แต่ก่อนใช้เน็ต vdsl ไม่เคยมีปัญหา แต่ช่วงสองสามเดือนมานี้เน็ต มาบ้างไม่มาบ้าง โทรไปหา call center เขาบอกว่าควรเปลี่ยนเป็น fiber จะดีกว่า จะไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แสดงว่าในอนาคตอันใกล้เขาอาจจะยกเลิก vds
Kru Comp
Network ais fiber มีปัญหาทั่วประเทศ และไม่สามารถแก้ปัญหาผ่าน call center ได้
ais fiber เน็ตอืดมากช่วงดึก และเป็นกันทั่วประเทศ !! แต่ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆมา 10-15 วันแล้ว ปัญหาทางเทคนิคคือ เวลาเข้าเว็บจะอืด ใช้เวลากว่าหลายนาทีกว่าจะโหลดเสร็จ และจะเกิดขึ้นกับเว็บที่วิ่งผ่าน dns
สมาชิกหมายเลข 1617687
3bb เปลี่ยน vdsl เป็น firber โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตอนนี้ต้องใช้เน็ตมือถือ
ใช้งาน 3bb vdsl วันก่อน 7.00 น โทรมาจะเข้ามาเปลี่ยน เราไม่ว่าง ต้องทำงาน ขอเลื่อนไป บ่ายๆ โทรมาอีก เราก็ทำงาน ไม่ได้อยู่บ้าน เมื่อวาน 5/5/65 ตอนเย็นเน็ตใช้ไม่ได้ โทรเข้า call center แจ้งว่าเราเปลี่ย
DKBK
สนใจดู NFL American Football ทาง AIS โดยผมเป็นลูกค้า Fiber อยู่ แต่จะติดต่อทางไหนได้บ้าง Call Center ติดต่อยาก
ต้องการสอบถามรายละเอียด AIS ว่า ดูอย่างไร มีดูย้อนหลังได้ไหม เพราะเวลาสด มันดึกมาก เนื่องจาก time difference ดูทาง PC ได้ไหม ไม่ยากดูในโทรศัพท์ และอีกหลายคำถามก่อนกดสมัตร ไม่มีข้อมูลนะครับ ไปถามศูนย์
amrit-ICT
ถึง true คะ ยังไม่เลิกยัดเยียดสาย fiber โดยการตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตโดยพลการอีกหรอคะ??
ก็ติดตามความยัดเยียดการขายของทรูมานาน วันนี้มาเจอกับตัว โดนตัดสัญญาณเน็ตเมื่อตะกี้ ขึ้นว่า error 0001 ถ้าบริษัทต้องการที่จะยัดเยียดให้สัญญาณเน็ตเป็นสาย fiber กรุณาโทรแจ้งกับลูกค้าก่อนได้มั้ยคะ ทำงานอย
กลับบ้านกันเถอะ
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ของคุณพ่อ Dtac
สวัสดีครับ พอดีคุณพ่อได้ใช้โปรเน็ตอยู่ซึ่งเป็นโปร PROMO_5GFullSpeed_299บ. เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 40GB โทร 100 นาที ซึ่งตามการใช้งานทั่วไปแล้วช่วงนี้คุณพ่อใช้เน็ตไม่ได้มากมายขนาดนั้น + กับการโทรที่ยังใช้
สมาชิกหมายเลข 9163057
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
เน็ตบ้าน AIS ทำไมมีบิลมาซ้ำซ้อนครับ
ผมพึ่งติด AIS Fiber เป็นเน็ตบ้านครับ ผมติดตั้งแต่ประมาณวันที่ 29 เมษา แล้วพอใกล้ถึงครบรอบผมก็ไปชำระค่าบริการแต่ที่เทเลวิชบอกว่ามีบินมาส่งบินครับผมก็เลยงงว่าทำไมผมพึ่งใช้ได้แค่เดือนเดียวแต่ทำไมมีบินมา
สมาชิกหมายเลข 2828667
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
ais Fiber หลุดเองบ่อยมาก ขึ้นไม่อินเทอร์เน็ต
880-645-4668 ลงทะเบียน คุณปิยะนุช เน็ตหลุดบ่อยมากค่ะ ใช้โปรตั้งแพงยังไม่ 1 เดือนเลย เชื่อมทั้งในโทรศัพท์ ทีวี อยู่ๆสัญญาณหายเองหลุดๆ ขึ้นเชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเทอร์เน็ต รบกวนมาที่บ้านด้วยค่ะ ปิดเปิดใหม่
สมาชิกหมายเลข 4664285
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปลี่ยนเน็ตทรู จาก VDSL เป็น Fiber ผ่าน Call center ได้มั้ย
แต่ตอนนี้สายสัญญาณในบ้านมีปัญหา เลยใช้เน็ตไม่ได้
จะต้องเปลี่ยนสายในบ้านใหม่
ก็เลยคิดที่จะเปลี่ยนเป็นเน็ต Fiber ดีกว่า
แต่เนื้องจากไม่มีเวลาไปแจ้งเปลี่ยนที่ทรูช็อป
ก็เลยอยากรู้ว่า สามารถแจ้งเปลี่ยนผ่าน call center ได้มั้ย