หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปลี่ยนเน็ตทรู จาก VDSL เป็น Fiber ผ่าน Call center ได้มั้ย
กระทู้คำถาม
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
true online
พึ่งติดเน็ตทรู VDSL ไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว
แต่ตอนนี้สายสัญญาณในบ้านมีปัญหา เลยใช้เน็ตไม่ได้
จะต้องเปลี่ยนสายในบ้านใหม่
ก็เลยคิดที่จะเปลี่ยนเป็นเน็ต Fiber ดีกว่า
แต่เนื้องจากไม่มีเวลาไปแจ้งเปลี่ยนที่ทรูช็อป
ก็เลยอยากรู้ว่า สามารถแจ้งเปลี่ยนผ่าน call center ได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Dtac มีปัญหาอีกแล้ว เมื่อวาน และวันนี้ เน็ต มา ๆ หาย ๆ ส่วนวันนี้ สัญญาณหายบ่อย
เมื่อวาน เป็นช่วงกลางวัน เน็ต มา ๆ หาย ๆ วันนี้ อาหารหนักกว่าเดิม สัญญาณเน็ตหายไปเลย ค้างเลย เข้าเว็บไรไม่ได้ เน็ตใช้ไม่ไได้ เน็ตอืดมาก หมุนติ้ว ๆ สลับกับสัญาณหาย อย่าบอกให้ติดต่อ call center ติดต่อค
สมาชิกหมายเลข 2215334
มีการบังคับทางออมให้เปลี่ยนจาก vdsl ไป fiber หรือเปล่าครับ
แต่ก่อนใช้เน็ต vdsl ไม่เคยมีปัญหา แต่ช่วงสองสามเดือนมานี้เน็ต มาบ้างไม่มาบ้าง โทรไปหา call center เขาบอกว่าควรเปลี่ยนเป็น fiber จะดีกว่า จะไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แสดงว่าในอนาคตอันใกล้เขาอาจจะยกเลิก vds
Kru Comp
AIS Fibre ขึ้นสัญญานเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญญาณชอบหาย
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอปัญหานี้บ้างมั้ยคะ ติดตั้งเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีละ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเนี่ย เน็ตหลุดบ่อยถ้าใช้งานชั้น 2 โดยเฉพาะต่อผ่านมือถือ ในขณะที่ต้อผ่านคอมมีสัญญาณขึ้น แต่เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 1024800
เน็ตบ้าน AIS ทำไมมีบิลมาซ้ำซ้อนครับ
ผมพึ่งติด AIS Fiber เป็นเน็ตบ้านครับ ผมติดตั้งแต่ประมาณวันที่ 29 เมษา แล้วพอใกล้ถึงครบรอบผมก็ไปชำระค่าบริการแต่ที่เทเลวิชบอกว่ามีบินมาส่งบินครับผมก็เลยงงว่าทำไมผมพึ่งใช้ได้แค่เดือนเดียวแต่ทำไมมีบินมา
สมาชิกหมายเลข 2828667
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ใช้เน็ต 3BB ADSL เดือนละ 900กว่าบาท เปลี่ยนเป็น Fiber หรือ VDSL ได้มั้ย ? แล้วแบบไหนดีกว่ากัน
ตอนนี้ใช้เน็ต 3BB ADSL เดือนละ 900กว่าบาทอยู่ค่ะ แล้วไปเจอโปรของ 3BB เลยอยากทราบว่า เปลี่ยนเป็นแบบไหนดีกว่ากันคะ ระหว่าง Fiber หรือ VDSL ถ้าเปลี่ยนคือจะไปใช้ รายเดือน 590 บาทแทน เพราะ ถูกลง + เน็ต
สมาชิกหมายเลข 1608986
Internet ในคอนโดสูง กทม. ค่ายไหนดียังไงครับ?
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายกลับมาจากต่างจังหวัด มีคอนโดนอยู่แถวสะพานควายครับ ต้องการติดตั้ง Internet บ้านครับ แต่จากที่ลองหาข้อมูลคร่าวๆดู - ที่เดิมต่างจังหวัดติดเป็นของ 3bb fiber ก็ใช้งานได้ปกติดี พอจะมาขอ
สมาชิกหมายเลข 701367
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
[3BB Fiber optic] ไฟ PON กะพริบ โทรแจ้ง 1530 แล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เมื่อเช้านี้ ... ผมใช้งานอินเทอร์เน็ตตามปกติ แต่อยู่ดีๆเน็ตก็เริ่มไม่เสถียร หลุดๆติดๆ จนกระทั่งสัญญาณเชื่อมต่อขัดข้อง แล้วสุดท้าย คือ เน็ตหายไปเลย แต่สัญญาณ wireless จากเราท์เตอร์ยังเชื่อมต่อได้ปกติ แ
สมาชิกหมายเลข 1344619
Network ais fiber มีปัญหาทั่วประเทศ และไม่สามารถแก้ปัญหาผ่าน call center ได้
ais fiber เน็ตอืดมากช่วงดึก และเป็นกันทั่วประเทศ !! แต่ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆมา 10-15 วันแล้ว ปัญหาทางเทคนิคคือ เวลาเข้าเว็บจะอืด ใช้เวลากว่าหลายนาทีกว่าจะโหลดเสร็จ และจะเกิดขึ้นกับเว็บที่วิ่งผ่าน dns
สมาชิกหมายเลข 1617687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปลี่ยนเน็ตทรู จาก VDSL เป็น Fiber ผ่าน Call center ได้มั้ย
แต่ตอนนี้สายสัญญาณในบ้านมีปัญหา เลยใช้เน็ตไม่ได้
จะต้องเปลี่ยนสายในบ้านใหม่
ก็เลยคิดที่จะเปลี่ยนเป็นเน็ต Fiber ดีกว่า
แต่เนื้องจากไม่มีเวลาไปแจ้งเปลี่ยนที่ทรูช็อป
ก็เลยอยากรู้ว่า สามารถแจ้งเปลี่ยนผ่าน call center ได้มั้ย