ซื้อของจาก 11street ร้านใส่ Tracking แต่ไม่ส่งของจะทำอย่างไรได้บ้างครับ

ช่วง 11.11 หลายๆเว็บมีโปรลดราคา แล้วผมเป็นลูกค้า 11street ถึงขั้น VVIP เลย

และวันที่ 13 พ.ย. 60 ผมก็ได้สั่งซื้อลำโพงของ Sherman มา 1 ชุด
พอวันที่ 14 พ.ย. 60 เวลา 08.49.44 ผมนี่ดีใจมากที่ร้านกรอก Tracking ของ Kerry ร้านนี้คงดีมากส่งไวจริงๆ

ที่ไหนได้ผ่านไป 1 สัปดาห์ ก็ยังเป็นสถานะ Shipping in Progress เหมือนเดิม
ผ่านไป 2 สัปดาห์ก็ยังสถานะเดิม ตอนนี้ก็จะสัปดาห์ที่ 3 แล้ว ก็ได้แต่รอคอยอย่างไม่มีความหวัง
โทรไปหาร้านที่นำมาขาย ซึ่งก็คือ Sherman นี่แหละ เจ้าของแบรนด์ขายเองเลย ก็ไม่รับสาย, Q/A ไปก็ไม่ตอบกลับ
โทรไปหา Call Center ของ 11street เมื่อวันที่ 23 กับ 28 เขาก็คุยดีมาก ตามเรื่องให้แต่ก็โทรไม่ติดเหมือนกัน

แบบนี้เราจะร้องเรียนหรือฟ้องร้องอะไรได้บ้างไหมครับ
*หมายเหตุ ถ้าเราจะยกเลิก ทาง 11street บอกให้เราตกลงกับผู้ขายก่อน (ก็ดีนะ เป็นลูกค้าที่เผลอไปเจอร้านไม่ดีก็รับภาระไปเองละกัน) คูปองลด 90% ที่ใช้ไปก็คงนำกลับมาใช้ไม่ได้ด้วยเพราะเลยเวลามาละ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่