คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3589110
ผมยินดีตรวจสอบการโอนย้ายค่ายให้เพิ่มเติม เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม
-หมายเลขโทรศัพท์
-ชื่อสกุล ,หมายเลขบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียน
-หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกติดต่อกลับ
-สาขาทรูช้อปที่ทำการดำเนินการ
แจ้งผมทางหลังไมค์เพิ่มเติมได้ทันที ผมขอรับเรื่องดูแลให้ครับ
ผมยินดีตรวจสอบการโอนย้ายค่ายให้เพิ่มเติม เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม
-หมายเลขโทรศัพท์
-ชื่อสกุล ,หมายเลขบัตรประชาชนของผู้จดทะเบียน
-หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกติดต่อกลับ
-สาขาทรูช้อปที่ทำการดำเนินการ
แจ้งผมทางหลังไมค์เพิ่มเติมได้ทันที ผมขอรับเรื่องดูแลให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายเข้าทรู
รอบแรกไปย้ายเรื่องเงียบ ผมติดตามผ่าน callcenter1331 ก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูลให้ผมโทรแจ้ง pincode ใหม่ พอผมแจ้งไปขอเลขบัตรประชาชนผม ขอข้อมูลเบอร์ติดต่อกลับ เย็นวันนั้น TRUE โทรมาถามผมว่าผมไปติดต่อไว้กับเจ้าหน้าที่ชื่ออะไร เบอร์ที่โทรเข้ามาคือเบอร์ 091-6960233 พอรอบที่ 2 ผมไปทำเรื่องย้ายค่าย เค้าแจ้งผมว่าเลขบัตรประชาชนผมผิด ให้ผมไปตรวจสอบกับ CAT ผมก็ไปตรวจสอบเพราะ CATSHOP อยู่ไม่ไกลเจ้าหน้าที่ cat แจ้งว่าเลขบัตรผมไม่ผิดและเบอร์ผมไม่ผิด เค้าเช็คข้อมูลขอย้ายออกไม่มีข้อมูลการขอย้ายออก
ใครโดนแบบผมบ้างครับ ตอนนี้ผมหัวเสียกับค่ายนี้มากครับ ถือไม่ให้ย้ายก็บอกกันมาเลยครับผมจะได้ไม่ต้องย้ายเสียเวลาคนจะใช้บริการ