ใครมีปัญหาสั่งของจาก AIS Online มารวมตัวกันหน่อย

ก่อนอื่นผมบอกก่อนเลย ผมชอบการบริการทุกอย่างของ AIS เลยและไว้ใจมากด้วย จนถึงขั้นมั่นใจว่าการจะซื้อโทรศัพใหม่เครื่องนึงในราคา 3 หมื่นกว่าเราไม่ต้องไปเดินห้างให้เมื่อย สั่งใน AIS  SHOP นี้หละสะดวกดี ผมทำการสั่งสินค้าไปตั้งแต่วันพฤหัสที่ 23/11/2560 เวลาประมาณบ่าย 3 ซึ่งเราเองก็ได้โทรถามรายละเอียด Call center ทั้งเรื่องโปรโมชั้น การจัดส่งก่อนจะตัดสินใจซื้อด้วยซ้ำ .. ซึ่ง Call center เองก็แจ้งกลับมาด้วยว่าแนะนำให้ลูกค้าเลือกแบบจัดส่งภายใน 1 วันนะคะ เพราะไม่เสียค่าบริการจัดส่งยุแล้ว เราก็ทำตาม และคิดว่า สินค้าน่าจะถึงเราประมาณวันจันทร์อย่างช้า เพราะหลังจากทำรายการเสร็จ ก็มี SMS มาแจ้งถึงเลขที่ ออเดอร์และสามารถตรวจสอบได้  WS17112300121 ซึ่งในสถานะก็แจ้งว่าได้รับออเดอร์เรียบร้อย จัดเตรียมสินค้าเรียบร้อย และกำลังดำเนินการจัดส่ง เราก็รอ........ แต่สุดท้ายวันนี้ วันที่ 28/11/2560 เวลา 18.00 น. ก็ยังไม่มีสินค้ามาจัดส่ง โทรติดตามทาง Call center ก็แจ้งเพียงขอประทานอภัย เนื่องจากระบบการจัดส่งมีปัญหา ให้รอ.  อาจจะส่งภายในวันที่ 1/12/2560 เห้ยยย......!!!!! กุจ่ายเงินไปแล้วนะเว้ยยย แล้วเมิงจะเขียนในระบบทำไม โฆษณาซะดีว่าสามารถจัดส่งได้ภายใน 1 วัน. คือ ให้ผู้ซื้อเขาเข้าใจกันว่าสั่งวันนี้ ได้พรุ่งนี้ เพื่ออะไร คือถ้าระบบมีปเญหายุ คุณเขียนระบุไว้สิ ว่ามีปัญหาอยู่ คนที่เขาจะสั่งจะได้ตัดสินใจไปซื้อทีที่ศูนย์ ระบบการค้าขายออนไลน์ คือฮ่วยยแตกมากครับ บอกเลย และผมนี้จากที่ประทับใจทุกอย่าง มันกลายเป็นโคตรเสียความรู้สึก อยากบะย้ายค่ายหนีเลยด้วยซ้ำ

ถ้าภายในวันพรุ่งนี้ผมไม่ได้รับสินค้านะ ผมจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเลย ว่าสั่งสินค้าแล้วไม่ส่ง

#เตือนไว้เลยใครจะซื้อสินค้าผ่าน AIS SHOP พวกคุณอย่าซื้อ บอกได้คำเดียว ห่วยแตก และใครที่เคยมีเคสแบบผม ร่วมตัวกันไปพ้อง สคบ. เลยดีกว่าโฆษณาเกินจริงไปไหมเรื่องการจัดส่ง ถ้าทำไม่ได้อย่าโฆษณาครับ ผู้บริโภคเสียความรู้สึก....มากก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่