เป็นกระทู้บ่นล้วนๆค่ะ ด้วยความไม่ประทับใจอย่างแรง
เราสั่งสินค้าลิปสติกจากเว็บ official ของ Estee Lauder ไป
ตอนที่มีโปรโมชั่นวันที่ 11.11 เพราะของแถมถล่มดี
.
สั่งของวันที่ 11 ก็คาดอยู่แล้วว่าจะต้องมาส่งช้ากว่าปกติ เพราะเป็นช่วงที่มีโปรโมชั่น
.
วันที่ 19 พ.ย. บริษัท DKSH ที่รับหน้าที่ส่งของ โทรมาแจ้งล่วงหน้า แต่ก็มาถึงสายค่ะ
เราจะออกไปธุระพอดี เราเลยไม่ได้เปิดกล่องเช็คตอนรับของ #อันนี้เป็นความพลาดของเราเอง
(ต่อไปต้องจำไว้ว่าเปิดกล่องต่อหน้า เช็คของต่อหน้าทั้งหมดค่ะ)
เราก็เซ็นต์รับของกันที่ท้ายรถเรานี่แหละค่ะ ประมาณสี่โมงเย็น แล้วก็ออกไปธุระ
ก่อนจะกลับมาเปิดกล่องประมาณ 5 โมงเย็น
.
กล่องใหญ่เว่อร์มากๆ แพ็คมาแน่นหน้าดีมากจนเกินไปเลยหละ
ดีค่ะ
.
แต่.. ลิปสติก เปิดออกมาแล้ว มีรอยใช้งานแล้ว เหมือนโดนปาดลองมาก่อนค่ะ
ตอนแรกก็คิดว่า ไม่มั้ง ตอนเขาทำ bullet มันอาจจะมีพลาดบ้างเลยไม่เรียบ
.
อันนี้ภาพด้านที่ปกติค่ะ
.
อันนี้ภาพด้านที่มีรอยปาด

.
แต่พอหมุนๆดู ปรากฏมีรอยลิปสติกเลอะตรงขอบโลหะด้วย
ซึ่งตรงนี้ ถ้าไม่ได้มีใครปาดลองจริงๆมันไม่ควรจะเลอะนะ

.
กรรม
.
เราเลยส่งอีเมลไปหา customer service ทันทีค่ะตอน 17:40 น.
แล้วก็ส่ง msg ไปหาใน FB ของ Estee ด้วยตอน 17:42 น.
(หมิ่นเหม่มากนะ เพราะเขาบอกว่าจะมีคนตอบก่อน 18น. เท่านั้น)
จนกระทั่ง นึกขึ้นได้ว่า ตายละ วันเสาร์-อาทิตย์มันต้องไม่มีคนทำงานแน่เลย ก็คงค้างไปวันจันทร์แน่ๆ
.
เราก็ทำใจละ แต่ปรากฎว่า พอเข้าไปเช็คใน FB msg อีกทีก็ปรากฏว่า มีคนอ่านนะ แต่ไม่ตอบค่ะ

เราก็รอออออออ.. เผื่อเขาจะเปลี่ยนใจมาตอบในภายหลัง
ก็ไม่มี
.
จนกระทั่งวันจันทร์ที่ 20 มีเจ้าหน้าที่ customer service โทรมา แจ้งว่าจะให้คนมาส่งสินค้าเปลี่ยนให้ค่ะ
เราก็ถามว่า จะมาส่งเมื่อไรคะ จะได้เตรียมของได้ เผื่อเขามาช่วงที่เราไม่อยู่บ้าน ไรงี้
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า จะให้คนที่ส่งของโทรมาอีกที จะให้เขาไปส่งหรือรับที่ไหน ให้แจ้งกับเขาโดยตรงได้เลย

.
จากวันนั้น จนถึงวันที่ 24 พ.ย. ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆมาเพิ่มเติมอีกค่ะ
.
วันศุกร์ที่ 24 เราเลยส่ง msg ไปถามเขาอีกที ว่าเอาไงล่ะทีนี้
ก็เหมือนเดิมค่ะ อ่าน แต่ไม่ตอบอะไร

.
คือ แอดมินเพจนี้ ติสต์มากค่ะ
จนถึงวันนี้คือ 9 วันหลังจากเจ้าหน้าที่ทราบว่าส่งสินค้ามีตำหนิมาให้เรา
เราก็ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนสินค้าเลยค่ะ
ประทับใจมากๆค่ะ ในแง่ลบนะคะ
[CR] สั่งลิปสติกจากเว็บ Estee ได้ของใช้แล้วมา + รีวิว ปสก. customer service
เราสั่งสินค้าลิปสติกจากเว็บ official ของ Estee Lauder ไป
ตอนที่มีโปรโมชั่นวันที่ 11.11 เพราะของแถมถล่มดี
.
สั่งของวันที่ 11 ก็คาดอยู่แล้วว่าจะต้องมาส่งช้ากว่าปกติ เพราะเป็นช่วงที่มีโปรโมชั่น
.
วันที่ 19 พ.ย. บริษัท DKSH ที่รับหน้าที่ส่งของ โทรมาแจ้งล่วงหน้า แต่ก็มาถึงสายค่ะ
เราจะออกไปธุระพอดี เราเลยไม่ได้เปิดกล่องเช็คตอนรับของ #อันนี้เป็นความพลาดของเราเอง
(ต่อไปต้องจำไว้ว่าเปิดกล่องต่อหน้า เช็คของต่อหน้าทั้งหมดค่ะ)
เราก็เซ็นต์รับของกันที่ท้ายรถเรานี่แหละค่ะ ประมาณสี่โมงเย็น แล้วก็ออกไปธุระ
ก่อนจะกลับมาเปิดกล่องประมาณ 5 โมงเย็น
.
กล่องใหญ่เว่อร์มากๆ แพ็คมาแน่นหน้าดีมากจนเกินไปเลยหละ
ดีค่ะ
.
แต่.. ลิปสติก เปิดออกมาแล้ว มีรอยใช้งานแล้ว เหมือนโดนปาดลองมาก่อนค่ะ
ตอนแรกก็คิดว่า ไม่มั้ง ตอนเขาทำ bullet มันอาจจะมีพลาดบ้างเลยไม่เรียบ
.
อันนี้ภาพด้านที่ปกติค่ะ
.
อันนี้ภาพด้านที่มีรอยปาด
แต่พอหมุนๆดู ปรากฏมีรอยลิปสติกเลอะตรงขอบโลหะด้วย
ซึ่งตรงนี้ ถ้าไม่ได้มีใครปาดลองจริงๆมันไม่ควรจะเลอะนะ
กรรม
.
เราเลยส่งอีเมลไปหา customer service ทันทีค่ะตอน 17:40 น.
แล้วก็ส่ง msg ไปหาใน FB ของ Estee ด้วยตอน 17:42 น.
(หมิ่นเหม่มากนะ เพราะเขาบอกว่าจะมีคนตอบก่อน 18น. เท่านั้น)
จนกระทั่ง นึกขึ้นได้ว่า ตายละ วันเสาร์-อาทิตย์มันต้องไม่มีคนทำงานแน่เลย ก็คงค้างไปวันจันทร์แน่ๆ
.
เราก็ทำใจละ แต่ปรากฎว่า พอเข้าไปเช็คใน FB msg อีกทีก็ปรากฏว่า มีคนอ่านนะ แต่ไม่ตอบค่ะ
เราก็รอออออออ.. เผื่อเขาจะเปลี่ยนใจมาตอบในภายหลัง
ก็ไม่มี
.
จนกระทั่งวันจันทร์ที่ 20 มีเจ้าหน้าที่ customer service โทรมา แจ้งว่าจะให้คนมาส่งสินค้าเปลี่ยนให้ค่ะ
เราก็ถามว่า จะมาส่งเมื่อไรคะ จะได้เตรียมของได้ เผื่อเขามาช่วงที่เราไม่อยู่บ้าน ไรงี้
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า จะให้คนที่ส่งของโทรมาอีกที จะให้เขาไปส่งหรือรับที่ไหน ให้แจ้งกับเขาโดยตรงได้เลย
จากวันนั้น จนถึงวันที่ 24 พ.ย. ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆมาเพิ่มเติมอีกค่ะ
.
วันศุกร์ที่ 24 เราเลยส่ง msg ไปถามเขาอีกที ว่าเอาไงล่ะทีนี้
ก็เหมือนเดิมค่ะ อ่าน แต่ไม่ตอบอะไร
คือ แอดมินเพจนี้ ติสต์มากค่ะ
จนถึงวันนี้คือ 9 วันหลังจากเจ้าหน้าที่ทราบว่าส่งสินค้ามีตำหนิมาให้เรา
เราก็ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนสินค้าเลยค่ะ
ประทับใจมากๆค่ะ ในแง่ลบนะคะ