ปกติจะจ่ายด้วยวิธีไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ศูนย์ทีโอทีประจำจังหวัด แต่พอมาเจอบริการ AirPay ก็เลยคิดว่าง่ายและสะดวกดี ก็เลยจ่ายด้วยวิธีนี้ติดต่อกัน 2 เดือน และมีบิลอิเลคโทรนิคยืนยันว่าการจ่ายเงินเสร็จสมบูรณ์ แต่พอเดือนล่าสุดไปจ่ายเองที่เคาน์เตอร์ทีโอทีกลับแจ้งว่าค้างชำระ 2 เดือน (ไม่ได้ไปด้วยตนเอง) วันรุ่งขึ้นก็ตัดสัญญาณเนต จึงไม่ทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่าง 2 หน่วยงานนี้ วอนผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์มาอธิบายหน่อยว่าเราควรทำอย่างไดีครับ?
ใครเคยจ่ายค่าเนตของ TOT ทาง AirPay แล้วมีปัญหาบ้าง