Lazada หรือ Kbank ต้องรับผิดชอบ?

เมื่อคืน ผมใช้บัตรเดบิต ชำระค่าสินค้า 3,951 บาท ผ่านหน้าเว็บLazadaในขั้นตอนการชำระเงิน เวลา 20:30 ยอดเงินโดนตัดไปแล้ว
=ตอนนี้เงินหายจากบัญชีผม 3,951 บาท
เลขที่คำสั่งซื้อ #3169561422
โดยสินค้ามีใช้โค้ดBlack10เป็นส่วนลด

sms บอกตัดยอดเงินไปที่ลาซาด้าแล้ว ก็มียืนยัน

วันนี้ Lazada ลบเลขที่คำสั่งซื้อนั้นออกจากการสั่งซื้อของผม โดยอ้างว่า

แต่พอผมเช็ค คำสั่งซื้อที่ถูกยกเลิกบนหน้าเว็บLazada กลับพบว่า
เลขที่คำสั่งซื้อนั้นโดนลบไปจากหน้าแสดงสินค้าที่ผมสั่งแล้ว

แต่หน้าคำสั่งซื้อที่ยกเลิก ไม่ปรากฏเลขที่คำสั่งซื้อ ที่โดนลาซาด้ายกเลิก

แบบนี้ เงิน 3,951 บาท ของผมตอนนี้ไปจมอยู่แห่งหนใด
ใครควรต้องรับผิดชอบคืนเงินที่หายไปนี้ให้กับผม
ระหว่างLazada or Kasikorn Bank
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3553224

กรณีดังกล่าวแนะนำให้ติดต่อกับร้านค้าเพื่อตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ แต่หากตรวจสอบแล้วร้านค้ายกเลิกรายการหรือยืนยันไม่ได้รับยอดเงิน แนะนำให้ทำการทักท้วงรายการใช้บัตร โดยดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ลิ้งนี้ค่ะ https://www.kasikornbank.com/th/Download/Level4_doc/CreditCardComplaint_v1-0_20151012.pdf จากนั้นกรอกแบบฟอร์ม และแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ info@kasikornbank.com เบื้องต้นจะใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วัน

หลังจากส่งเอกสารเข้ามาเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 2 0 เพื่อแจ้งเรื่อง หรือแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ

Updates : วันที่ 26/11/2017 เวลา 08.49 น. ได้รับข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 3553224 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการประสานงาน หากทราบความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

Updated : วันที่ 04/12/2017 เวลา 13:45 น. ขออนุญาตแจ้งผลดำเนินการ โดยปัจจุบันจากการตรวจสอบพบว่า ทางธนาคารได้มีการปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าบัญชีให้คุณ สมาชิกหมายเลข 3553224 แล้วเมื่อวาน (3/12/2017 ) สามารถตรวจสอบรายการเดินบัญชีเพิ่มเติมได้ผ่าน K PLUS, K-Cyber Banking หรือติดต่อตรวจสอบผ่าน K-Contact Center 0 2888 8888 กด 1 และ กด 10 ติดต่อได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่