คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3553224
กรณีดังกล่าวแนะนำให้ติดต่อกับร้านค้าเพื่อตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ แต่หากตรวจสอบแล้วร้านค้ายกเลิกรายการหรือยืนยันไม่ได้รับยอดเงิน แนะนำให้ทำการทักท้วงรายการใช้บัตร โดยดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ลิ้งนี้ค่ะ https://www.kasikornbank.com/th/Download/Level4_doc/CreditCardComplaint_v1-0_20151012.pdf จากนั้นกรอกแบบฟอร์ม และแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ info@kasikornbank.com เบื้องต้นจะใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วัน
หลังจากส่งเอกสารเข้ามาเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 2 0 เพื่อแจ้งเรื่อง หรือแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
Updates : วันที่ 26/11/2017 เวลา 08.49 น. ได้รับข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 3553224 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการประสานงาน หากทราบความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
Updated : วันที่ 04/12/2017 เวลา 13:45 น. ขออนุญาตแจ้งผลดำเนินการ โดยปัจจุบันจากการตรวจสอบพบว่า ทางธนาคารได้มีการปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าบัญชีให้คุณ สมาชิกหมายเลข 3553224 แล้วเมื่อวาน (3/12/2017 ) สามารถตรวจสอบรายการเดินบัญชีเพิ่มเติมได้ผ่าน K PLUS, K-Cyber Banking หรือติดต่อตรวจสอบผ่าน K-Contact Center 0 2888 8888 กด 1 และ กด 10 ติดต่อได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าวแนะนำให้ติดต่อกับร้านค้าเพื่อตรวจสอบข้อมูลก่อนนะคะ แต่หากตรวจสอบแล้วร้านค้ายกเลิกรายการหรือยืนยันไม่ได้รับยอดเงิน แนะนำให้ทำการทักท้วงรายการใช้บัตร โดยดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ลิ้งนี้ค่ะ https://www.kasikornbank.com/th/Download/Level4_doc/CreditCardComplaint_v1-0_20151012.pdf จากนั้นกรอกแบบฟอร์ม และแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ info@kasikornbank.com เบื้องต้นจะใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วัน
หลังจากส่งเอกสารเข้ามาเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 2 0 เพื่อแจ้งเรื่อง หรือแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
Updates : วันที่ 26/11/2017 เวลา 08.49 น. ได้รับข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 3553224 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการประสานงาน หากทราบความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
Updated : วันที่ 04/12/2017 เวลา 13:45 น. ขออนุญาตแจ้งผลดำเนินการ โดยปัจจุบันจากการตรวจสอบพบว่า ทางธนาคารได้มีการปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าบัญชีให้คุณ สมาชิกหมายเลข 3553224 แล้วเมื่อวาน (3/12/2017 ) สามารถตรวจสอบรายการเดินบัญชีเพิ่มเติมได้ผ่าน K PLUS, K-Cyber Banking หรือติดต่อตรวจสอบผ่าน K-Contact Center 0 2888 8888 กด 1 และ กด 10 ติดต่อได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Lazada หรือ Kbank ต้องรับผิดชอบ?
=ตอนนี้เงินหายจากบัญชีผม 3,951 บาท
เลขที่คำสั่งซื้อ #3169561422
โดยสินค้ามีใช้โค้ดBlack10เป็นส่วนลด
sms บอกตัดยอดเงินไปที่ลาซาด้าแล้ว ก็มียืนยัน
วันนี้ Lazada ลบเลขที่คำสั่งซื้อนั้นออกจากการสั่งซื้อของผม โดยอ้างว่า
แต่พอผมเช็ค คำสั่งซื้อที่ถูกยกเลิกบนหน้าเว็บLazada กลับพบว่า
เลขที่คำสั่งซื้อนั้นโดนลบไปจากหน้าแสดงสินค้าที่ผมสั่งแล้ว
แต่หน้าคำสั่งซื้อที่ยกเลิก ไม่ปรากฏเลขที่คำสั่งซื้อ ที่โดนลาซาด้ายกเลิก
แบบนี้ เงิน 3,951 บาท ของผมตอนนี้ไปจมอยู่แห่งหนใด
ใครควรต้องรับผิดชอบคืนเงินที่หายไปนี้ให้กับผม
ระหว่างLazada or Kasikorn Bank