โดนเปลี่ยนไฟลท์ไปรัสเซีย มีเวลาแค่ 1 ชั่วโมงกว่าๆ จากสนามบินจะไปขึ้นรถไฟไป St. Petersberg ทันไหมคะ?

พอดีจองตั๋วโปรของเวียดนามแอร์ไลน์ไว้ วันนี้เพิ่งได้รับเมล์จาก expedia แจ้งว่าไฟลท์บินจากฮานอยไปมอสโกของเรา เปลี่ยนจากเช้าเป็นตอนบ่ายแทน ทำให้จะไปถึงที่สนามบิน Domodedovo ตอน 20.40 น. กว่าจะผ่าน ตม. รับกระเป๋าอะไรเสร็จ เราต้องรีบนั่งรถไฟ Aeroexpress เข้าเมืองเพื่อไปขึ้นรถไฟขบวน 006AA ที่สถานี MOSKVA OKTIABRSKAIA ไป St. Petersburg คืนนั้นเลย แต่รถเรากำหนดออกตอนเวลา 22.50 น. เท่ากับว่ามีเวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น (ไหนจะต้องผ่าน ตม. รับกระเป๋าที่สนามบินอีก)

แบบนี้เราจะพอลุ้นไปขึ้นรถไฟตามกำหนดทันไหมคะ ตอนนี้ปวดหัวมาก จะเดินทางอยู่แล้วมาเจอเปลี่ยนไฟลท์กะทันหันแบบนี้ เครียดเลยค่ะ...
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแนะนำมากค่ะ

มาอัพเดทค่ะ

เราโทรไปหา expedia ที่จองตั๋ว เค้าบอกสายการบินให้ทางเลือก 2 ชอยส์ คือ เปลี่ยนวันเดินทาง กับ full refund ซึ่งเราไม่สะดวกทั้งสองแบบ จองทุกอย่างไปหมดแล้วค่ะ

เราเลยลองปรึกษาแอดมินในเพจเที่ยวรัสเซีย ทางแอดมินแนะนำให้เรารีฟันด์ตั๋วในเว็บการรถไฟรัสเซีย แล้วจองตั๋วใหม่เป็นเที่ยว ตี 1 แทน ตอนนี้เราเลยจองตั๋วขบวน รถไฟ 060 * GA แต่เปลี่ยนจากสถานี MOSKVA OKTIABRSKAIA ไปขึ้นที่ สถานี Moskva Kurskaya หาข้อมูลมาว่าที่นี่เป็นสถานีรอง แต่มีรถไปเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กได้เหมือนกัน เพราะถ้าขึ้นที่สถานีเดิมตั๋วเต็มเกือบหมดแล้วค่ะ เหลือแต่ตู้ที่ไม่มีแอร์กับห้องน้ำ เราเลยเลือกขบวนนี้ รถออกเวลา ตี 1.35 น. หวังว่าจะทันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่