วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์นำ มือถือไปซ่อมกับศูนย์ซัมซุงครับ
ผมซื้อ Note8 มาครับแล้วอยู่ดีๆ เล่นๆไปจอก็จะม่วงขึ้นมาแล้วก็หายไป ผมจึงนำมือถือผมไป Check
วันที่ 1
ผมเดินทางไปศูนย์ซัมซุงแห่งหนึ่ง ในห้างที่ขึ้นต้นด้วย M ลงท้ายด้วย K ติดกับ bts สนามกีฬาแห่งชาติ

เมื่อผมเดินเข้ามาใช้บริการบริษัทระดับเวิลด์ คลาส แห่งนี้ก็พบกับบริการมากมาย ทั้งตู้บริการเครื่องดื่มที่เมนูหลากหลาย ทั้ง ลาเต้ คาปูชิโน่ และอื่นๆ แต่เสียดายกดไม่ได้

ผมเศร้ามาก แต่ก็มีอีกบริการ สำหรับผู้ที่ใช้รุ่น s8 รวมถึง note8 ด้วยคือมือถือที่เปิดตัวในปีนี้จะได้รับบริการสุดพิเศษนี้ เรามาดูกันเลยได้อะไรบ้าง

บริการพิเศษระดับพรีเมี่ยมที่จะทำให้คุณใช้สมาร์ทโฟนได้อย่าง สบายใจ หมดกังวล !!!

เมื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ผมก็ส่งเครื่องไปให้ check เค้าบอกว่าข้อมูลอาจจะหาย ให้กลับไป back up มาก่อน หมดวันที่1
วันที่ 2
ผม back up ข้อมูลเรียบร้อย ก็นำเครื่องไปส่งซ่อมให้ ช่างcheck เวลาผ่านไป ช่วงเย็นๆ
ผมไปรับเครื่องคืนครับ เจ้าหน้าที่บอกว่าเค้าลง softwere ให้ใหม่แล้ว ลองเล่นดูแล้ว ไม่พบปัญหาลองเอากลับมาใช้ดู
ผมก็รับเครื่องมาด้วย จิตใจที่อิ่มเอิบ ได้รับการดูแลระดับดีเยี่ยม
แต่ !! ! !
แต่
พอกลับบ้านเล่นมาได้สักพักอาการเดิมก็กลับมา นึกว่าเจ้าหน้าที่ได้ลองเช็คจนเรียบร้อยแล้วซะอีก เศร้าใจอีกแล้ว ไม่พรีเมี่ยม เลยครับ
ผมเลย อัดคลิป กลัวพนักงานไม่เชื่อ ผมตัดสั้นๆมาให้เพื่อนดูกันครับ

เนื่องจากมัน ชั่วโมงนึงเป็นครั้ง สองชั่วโมงเป็นครั้ง ผมจึงต้องตั้งไอแพดอัดไว้ด้านข้างๆ ถ้ามองตรงๆจะ ว๊าปขึ้นสีม่วงมาแบบเห็นได้ชัดเลยครับ
วันที่ 3
ผมกลับไปใหม่ เอาคลิปใส่ไอแพดให้พนักงานดู เป็นคลิปยาวๆผมบอกรายละเอียดเวลาที่เกิดอาการกับพนักงาน ผมบอกให้ช่างมาคุยกับผมหน่อย อยากคุย เค้าตอบมาว่า ช่างยุ่งมากเดี๋ยวเค้าเอาเข้าไปให้ช่างดูเอง พนักงานเอาไอแพดผมไปให้ช่างดู ดูนานมาก สงสัยจะเช็คอย่างละเอียดแน่ๆ แต่...
สุดท้าย หาไม่เจอว่าตอนใหนเกิดอาการ!!! ทั้งๆที่บอกแล้วบอกอีกว่าเกิดเวลาใหน
ผลสุดท้าย ช่างเดินออกมา บอกผมว่า จะขอคาลิเบรท จอ แล้วให้เอากลับไปลองเล่นดูอีก !!!! โอ้วพรีเมี่ยมสุดๆ
ผมเลยถามว่าเมื่อวานทั้งวันไม่ได้คาลิเบรทให้หรอ เอาเครื่องไปลง softwere ทั้งวัน เค้าตอบมาว่ามันคนละส่วน พรีเมี่ยมอีกและกับคำตอบผมนี่อึ้งไปเลย do bigger things ตามสโลแกน Note 8 มากๆครับ ไม่ได้ทำก็ตอบว่ามาว่า ไม่ได้ทำ
สุดท้ายผมเลยทิ้งโทรสัพให้เค้าเอาไว้ ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ เดี๋ยวผมมาอัพเดท
เพื่อนๆเจอประสบการณ์แบบใหนบ้าง มาเล่าสู่กันฟังได้ครับ ต้องเข้าไปกี่ครั้ง รอนานกี่วัน มาแชร์กันได้
มือถือซัมซุงของเพื่อนๆ พัง ใช้เวลาซ่อมกันกี่วันครับ Note 8 จอม่วงว๊าป
ผมซื้อ Note8 มาครับแล้วอยู่ดีๆ เล่นๆไปจอก็จะม่วงขึ้นมาแล้วก็หายไป ผมจึงนำมือถือผมไป Check
วันที่ 1
ผมเดินทางไปศูนย์ซัมซุงแห่งหนึ่ง ในห้างที่ขึ้นต้นด้วย M ลงท้ายด้วย K ติดกับ bts สนามกีฬาแห่งชาติ
เมื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ผมก็ส่งเครื่องไปให้ check เค้าบอกว่าข้อมูลอาจจะหาย ให้กลับไป back up มาก่อน หมดวันที่1
วันที่ 2
ผม back up ข้อมูลเรียบร้อย ก็นำเครื่องไปส่งซ่อมให้ ช่างcheck เวลาผ่านไป ช่วงเย็นๆ
ผมไปรับเครื่องคืนครับ เจ้าหน้าที่บอกว่าเค้าลง softwere ให้ใหม่แล้ว ลองเล่นดูแล้ว ไม่พบปัญหาลองเอากลับมาใช้ดู
ผมก็รับเครื่องมาด้วย จิตใจที่อิ่มเอิบ ได้รับการดูแลระดับดีเยี่ยม
แต่ !! ! !
แต่
พอกลับบ้านเล่นมาได้สักพักอาการเดิมก็กลับมา นึกว่าเจ้าหน้าที่ได้ลองเช็คจนเรียบร้อยแล้วซะอีก เศร้าใจอีกแล้ว ไม่พรีเมี่ยม เลยครับ
ผมเลย อัดคลิป กลัวพนักงานไม่เชื่อ ผมตัดสั้นๆมาให้เพื่อนดูกันครับ
เนื่องจากมัน ชั่วโมงนึงเป็นครั้ง สองชั่วโมงเป็นครั้ง ผมจึงต้องตั้งไอแพดอัดไว้ด้านข้างๆ ถ้ามองตรงๆจะ ว๊าปขึ้นสีม่วงมาแบบเห็นได้ชัดเลยครับ
วันที่ 3
ผมกลับไปใหม่ เอาคลิปใส่ไอแพดให้พนักงานดู เป็นคลิปยาวๆผมบอกรายละเอียดเวลาที่เกิดอาการกับพนักงาน ผมบอกให้ช่างมาคุยกับผมหน่อย อยากคุย เค้าตอบมาว่า ช่างยุ่งมากเดี๋ยวเค้าเอาเข้าไปให้ช่างดูเอง พนักงานเอาไอแพดผมไปให้ช่างดู ดูนานมาก สงสัยจะเช็คอย่างละเอียดแน่ๆ แต่...
สุดท้าย หาไม่เจอว่าตอนใหนเกิดอาการ!!! ทั้งๆที่บอกแล้วบอกอีกว่าเกิดเวลาใหน
ผลสุดท้าย ช่างเดินออกมา บอกผมว่า จะขอคาลิเบรท จอ แล้วให้เอากลับไปลองเล่นดูอีก !!!! โอ้วพรีเมี่ยมสุดๆ
ผมเลยถามว่าเมื่อวานทั้งวันไม่ได้คาลิเบรทให้หรอ เอาเครื่องไปลง softwere ทั้งวัน เค้าตอบมาว่ามันคนละส่วน พรีเมี่ยมอีกและกับคำตอบผมนี่อึ้งไปเลย do bigger things ตามสโลแกน Note 8 มากๆครับ ไม่ได้ทำก็ตอบว่ามาว่า ไม่ได้ทำ
สุดท้ายผมเลยทิ้งโทรสัพให้เค้าเอาไว้ ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ เดี๋ยวผมมาอัพเดท
เพื่อนๆเจอประสบการณ์แบบใหนบ้าง มาเล่าสู่กันฟังได้ครับ ต้องเข้าไปกี่ครั้ง รอนานกี่วัน มาแชร์กันได้