พอดีเราซื้อสินค้า 4 ชิ้น แต่สินค้ามาไม่ครบค่ะ หายไป 1 ชิ้น แจ้งไปยังเว็บไซส์ โทรแจ้งทาง Call Center แล้ว
แต่ก็เงียบหายมีการตอบกลับ อีเมลล์ 2 ครั้ง ว่ากำลังตรวจสอบอยู่ นับจากวันที่เราได้นับสินค้า 15 วันแล้วค่ะ ทาง Ezybuy ยังไม่ตอบกลับ
ว่าสถานะสินค้าเป็นอย่างไร หรือจะดำเนินการอย่างไรให้ โทรหา Call Center วันนี้รอสายไม่มีพนักงานรับ และติดต่อไม่ได้เลย
ใครเคยเจอเหตุการร์แบบนี้บ้างคะ และมีวิธีการแก้ไขยังไงบ้างคะ เนื่องจากเราค่อนข้างร้อนใจ เป็นเสื้อโค้ทที่เพื่อนฝากซื้อด้วย
หากไม่เจอ เผื่อจะได้สั่งใหม่ทัน สอบถามผู้รู้ด้วยนะคะ
*** เคยซื้อสินค้าก่อนหน้านี้ 1 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร สินค้าหมดก็คืนเงินเข้าแอคเคาน์ตามปกติค่ะ จริงๆชอบซื้อของจากเว็บนี้นะคะ
ตอนนี้ก็มีออเดอร์ที่รอส่งมาอยู่อีกเยอะเลย แต่ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงดี จะสั่งใหม่ก็กลัวของมาซ้ำ
มีใครเคยซื้อสินค้าจากทาง Ezbuy แล้วได้สินค้าไม่ครบบ้างคะ
แต่ก็เงียบหายมีการตอบกลับ อีเมลล์ 2 ครั้ง ว่ากำลังตรวจสอบอยู่ นับจากวันที่เราได้นับสินค้า 15 วันแล้วค่ะ ทาง Ezybuy ยังไม่ตอบกลับ
ว่าสถานะสินค้าเป็นอย่างไร หรือจะดำเนินการอย่างไรให้ โทรหา Call Center วันนี้รอสายไม่มีพนักงานรับ และติดต่อไม่ได้เลย
ใครเคยเจอเหตุการร์แบบนี้บ้างคะ และมีวิธีการแก้ไขยังไงบ้างคะ เนื่องจากเราค่อนข้างร้อนใจ เป็นเสื้อโค้ทที่เพื่อนฝากซื้อด้วย
หากไม่เจอ เผื่อจะได้สั่งใหม่ทัน สอบถามผู้รู้ด้วยนะคะ
*** เคยซื้อสินค้าก่อนหน้านี้ 1 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร สินค้าหมดก็คืนเงินเข้าแอคเคาน์ตามปกติค่ะ จริงๆชอบซื้อของจากเว็บนี้นะคะ
ตอนนี้ก็มีออเดอร์ที่รอส่งมาอยู่อีกเยอะเลย แต่ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงดี จะสั่งใหม่ก็กลัวของมาซ้ำ