AIS ปิดปรับปรุงระบบโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าแบบนี้ ไม่น่ารักเลยนะครับ

เนื่องจากเมื่อวาน เวลาตี 2 เน็ต TOT ล่ม
ปกติผมจะสมัครเน็ต 4G AIS เพื่อใช้งานต่อ แต่ผมจะกด *129*2# เพื่อปิดใช้งาน data ไว้
เพราะ AIS ขึ้นชื่อเรื่องเน็ต 4G รั่ว กินตังค์มาหลายปีแก้ไม่หายซะที
ก่อนจะกด *129 ผมก็ได้ทำการสมัครเน็ต 4G ไปก่อน เป็นปกติอยู่แล้ว
แต่เมื่อสมัครเสร็จ SMS เข้า กด *129*1# (เปิด data) ไป


ผลคือระบบแจ้งเตือนว่า


ซึ่ง ณ.เวลานั้น ต้องบอกเลยว่า ผมเดือดร้อน
และหัวเสียมากๆ ทั้ง TOT ที่ีล่มแบ่งโคตรบ่อยตอนดึกๆที่รีบๆ
และ AIS ที่พึ่งของผม ก็ดันมาปรับปรุงอะไรอีก ..

เพราะตรงที่ผมอยู่ มี 4G แค่ของ AIS
ส่วน true / dtac เป็นแค่ 3G (true H+)
ส่วนของ Dtac หนักหน่อยที่เป็น 3G แล้วยังมีแค่ขีดเดียวด้วย

ผมโทรติดต่อไปที่ 1175 เพื่อหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือ
แต่พนักงานบอกว่า .. แค่ให้รอจนถึงตี 4
โอเค ไม่เป็นไร ผมเข้าใจ
แต่ที่ผมไม่เข้าใจเลยคือ คุณจะปิดปรับปรุงอะไร เวลาไหนถึงตอนไหน
ทำไมคุณไม่แจ้งให้เราทราบก่อนครับ
ผมสมัครเน็ต true มาเพื่อหาข้อมูลย้อนหลัง 3 วัน
ทั้งทาง Facebook Page ของ AIS และทาง Line ของ AIS
เพื่อดูว่า ทาง AIS ได้แจ้งล่วงหน้ารึเปล่า ?
แต่ก็ไม่มีเลย มีแค่โฆษณาอะไรก็ไม่รู้มากมาย

สรุป ผมต้องเสีย และเสียเงินไปฟรีๆแล้วไม่ได้ใช้งาน
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่