ผมได้ซื้อหมายเลขโทรศัพท์ dtac เติมเงินมาจากบุคคลอื่น ซึ่งลงทะเบียนแสดงตนเอาไว้ ตอนซื้อผู้ขายก็ได้มอบสำเนาบัตรปชช.และหนังสือมอบอำนาจอย่างถูกต้องมาให้ หลังจากนั้นวันต่อมา ผมได้นำเอกสารของผู้ขาย ไปเปลี่ยนชื่อแสดงตนกับทาง dtac พอเรียบร้อย ผมก็แจ้งพนักงาน dtac ว่า ไม่ต้องส่ง sms ยื้อลูกค้านะครับ เพราะผมยังไม่ได้เอาซิมใส่ในเครื่อง พนักงาน dtac ก็เหมือนจะคีย์ข้อมูลเข้าไปในระบบเรียบร้อยและจดรหัสย้ายค่ายให้ผมเสร็จ โดยแจ้งว่าผมสามารถเอาไปยื่นกับเครือข่ายปลายทางได้ น่าจะไม่เกิน 2 วัน ผมจึงนำซิมกับรหัสย้ายค่ายไปที่ true โดยคิดในใจว่า รอบนี้ น่าจะง่ายกว่ารอบที่แล้ว ที่เคยย้ายค่ายเนอะ เพราะคราวที่แล้วติดปัญหาย้ายไม่ได้ เพราะติด sms ยื้อลูกค้า ของ dtac แต่แล้วผ่านไปแล้ว 3 วัน ผมลองโทรไปสอบถามทาง true ว่าย้ายค่ายสำเร็จหรือยัง เพราะผมไม่ได้เอาซิมใส่เครื่อง ทาง true ตอบว่า ยังไม่เห็นเข้ามาในระบบ ผมเลยคิด เอาอีกแล้วนะ dtac นิสัยแย่ๆแบบเดิม กลับมาอีกแล้ว ทั้งที่แจ้งพนักงานไปแล้วว่า อย่าส่ง sms ยื้อลูกค้า เข้าใจครับว่า ไม่มีใครอยากเสียลูกค้าไป แต่ในเมื่อเป็นความต้องการของลูกค้า คุณจะรั้งผมผมไว้ทำไมครับ dtac
ทำไมจะย้ายค่ายจาก dtac ไป true มันช่างยากเย็นเหลือเกิน