อยู่ดีๆ ก็โดนหักเงินบัตรเครดิต 600บ. งง มากๆๆ ใช้มาหลายปีมากๆ ไม่เคยเจอ
• จ่ายที่ธนาคารเข้าไปอีกวันนี้ที่ 21 ตอนเช้า 11.00 น. (ถ้าจ่ายที่ธนาคารสถานะมันออนไลด์ทันที)
• แต่สถานะบอกว่าล่าสุดชำระมาเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม
โทรครั้งแรก แจ้งผลอีกอย่าง
โทรมาครั้งที่2 แจ้งผลอีกอย่าง
ข้อมูลไม่ตรงกันเลยสักรอบ
เลยขอให้ธนาคารปริ้นรีพอร์ทแล้วเอาลายเซ็นต์ของผู้จัดการส่งเมลมา
แล้วจะมาบอกให้เราเช็คในแอฟ เราเลยบอกว่า คุณรู้สถานะอยู่แล้วว่าเรามีแอฟ
คุณคือพนักงานบริการลูกค้า ไม่ใช่เกิดเรื่องแล้วให้ลูกค้ามาเช็คสถานะเอง เราไม่ได้ใช้เงิน ไม่ได้กดเงินออก แล้วมาบอกว่าเรากดเงินแล้วมันมีค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียมมันถูกหักตั้งแต่ตอนที่กดแล้ว แต่นี่ไม่ได้กด ค่าธรรมเนียมอะไรตั้ง 600 แล้วก็โยนเรื่องไปเรื่อย
เจ้าหน้าที่บอกว่า ขอเวลา 3 ชั่วโมง จะส่งให้ เราเลยบอกว่า ทำไมนานจัง เมื่อมีสถานะบัญชีอยู่แล้วก็ไม่น่าจะนานขนาดนั้น
เงินลูกค้าหายอ่ะ เสียความรู้สึกมากๆไม่ได้อยากโทษพนักงานบริการลูกค้า แต่ก็มีส่วนทำให้ไม่มีความน่าเชื่อถือ เสียชื่อ
เจ้าหน้าโทรกลับมาบอกว่า เจ้าหน้าที่ที่ทำเอกสารนี้เลิกงานแล้ว
เรา: เราคุยกันก่อน 5 โมงเย็น ทำไมไม่บอกแต่ตอนแรก ว่าเลิกงานแล้ว แล้วมาเลื่อนนั่นนี่ตลอด
"เมื่อขอชื่อฝ่ายงานที่รับผิดชอบ"
จนท.ตอบว่า ไม่สามารถบอกได้ค่ะ
เรา: ทำไมคะ? เป็นความลับหรอคะ
จนท.ตอบ ไม่ทราบแน่ชัดค่ะ ว่าฝ่ายไหน
*** แต่รู้ว่า ฝ่ายนี้เลิกงานแล้ว ***
พูดสับไปสับมา สรุปว่า มั่วไปหมด
สรุปว่า โทรมา 4 รอบ ยื้อเวลาไป บอกไม่รู้สักอย่าง เลยบอกว่า ทำไมคุณจะไม่รู้ เพราะมีผลแจ้งที่หน้าจอคุณอยู่แล้ว คุณรู้แม้กระทั่งวันนี้เราโหลดแอฟใหม่ของกสิกร จริงมั้ย? จนท. ตอบ ค่า...
เงินในบัตรเครดิตกสิกรหาย 600฿
• จ่ายที่ธนาคารเข้าไปอีกวันนี้ที่ 21 ตอนเช้า 11.00 น. (ถ้าจ่ายที่ธนาคารสถานะมันออนไลด์ทันที)
• แต่สถานะบอกว่าล่าสุดชำระมาเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม
โทรครั้งแรก แจ้งผลอีกอย่าง
โทรมาครั้งที่2 แจ้งผลอีกอย่าง
ข้อมูลไม่ตรงกันเลยสักรอบ
เลยขอให้ธนาคารปริ้นรีพอร์ทแล้วเอาลายเซ็นต์ของผู้จัดการส่งเมลมา
แล้วจะมาบอกให้เราเช็คในแอฟ เราเลยบอกว่า คุณรู้สถานะอยู่แล้วว่าเรามีแอฟ
คุณคือพนักงานบริการลูกค้า ไม่ใช่เกิดเรื่องแล้วให้ลูกค้ามาเช็คสถานะเอง เราไม่ได้ใช้เงิน ไม่ได้กดเงินออก แล้วมาบอกว่าเรากดเงินแล้วมันมีค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียมมันถูกหักตั้งแต่ตอนที่กดแล้ว แต่นี่ไม่ได้กด ค่าธรรมเนียมอะไรตั้ง 600 แล้วก็โยนเรื่องไปเรื่อย
เจ้าหน้าที่บอกว่า ขอเวลา 3 ชั่วโมง จะส่งให้ เราเลยบอกว่า ทำไมนานจัง เมื่อมีสถานะบัญชีอยู่แล้วก็ไม่น่าจะนานขนาดนั้น
เงินลูกค้าหายอ่ะ เสียความรู้สึกมากๆไม่ได้อยากโทษพนักงานบริการลูกค้า แต่ก็มีส่วนทำให้ไม่มีความน่าเชื่อถือ เสียชื่อ
เจ้าหน้าโทรกลับมาบอกว่า เจ้าหน้าที่ที่ทำเอกสารนี้เลิกงานแล้ว
เรา: เราคุยกันก่อน 5 โมงเย็น ทำไมไม่บอกแต่ตอนแรก ว่าเลิกงานแล้ว แล้วมาเลื่อนนั่นนี่ตลอด
"เมื่อขอชื่อฝ่ายงานที่รับผิดชอบ"
จนท.ตอบว่า ไม่สามารถบอกได้ค่ะ
เรา: ทำไมคะ? เป็นความลับหรอคะ
จนท.ตอบ ไม่ทราบแน่ชัดค่ะ ว่าฝ่ายไหน
*** แต่รู้ว่า ฝ่ายนี้เลิกงานแล้ว ***
พูดสับไปสับมา สรุปว่า มั่วไปหมด
สรุปว่า โทรมา 4 รอบ ยื้อเวลาไป บอกไม่รู้สักอย่าง เลยบอกว่า ทำไมคุณจะไม่รู้ เพราะมีผลแจ้งที่หน้าจอคุณอยู่แล้ว คุณรู้แม้กระทั่งวันนี้เราโหลดแอฟใหม่ของกสิกร จริงมั้ย? จนท. ตอบ ค่า...