สั่งของไปเมื่อวันเสาร์ที่ 11 แจ้งว่าจะจัดส่งของในช่วงวันพุธที่ 15 - เสาร์ 18
รอจนวันอาทิตย์ที่ 20 ติดต่อเข้าไปอย่างยากลำบากกว่าจะได้แชท เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบ 1-2 วันทำการ
ถามย้ำว่ากี่วัน และย้ำว่าถ้ามีความคืบหน้าก็ให้แจ้งเข้ามา ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารอไป
มีไม่มีได้ไม่ได้ก็ไม่ติดต่อ รอจนถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เท่านั้นไม่พอ ลองเข้าไปเช็คหน้าเวป
จากสินค้ารับประกันหนึ่งปี กลายเป็นไม่มีประกัน อยากรู้ว่านี่มีความจริงใจกับลูกค้าไหม ตั้งใจขาย หรือมาเล่นขายของกันคะ
Lazada นี่ขายเอาจริงหรือเล่นขายของคะ
รอจนวันอาทิตย์ที่ 20 ติดต่อเข้าไปอย่างยากลำบากกว่าจะได้แชท เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบ 1-2 วันทำการ
ถามย้ำว่ากี่วัน และย้ำว่าถ้ามีความคืบหน้าก็ให้แจ้งเข้ามา ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารอไป
มีไม่มีได้ไม่ได้ก็ไม่ติดต่อ รอจนถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เท่านั้นไม่พอ ลองเข้าไปเช็คหน้าเวป
จากสินค้ารับประกันหนึ่งปี กลายเป็นไม่มีประกัน อยากรู้ว่านี่มีความจริงใจกับลูกค้าไหม ตั้งใจขาย หรือมาเล่นขายของกันคะ